- Biển số
- OF-791136
- Ngày cấp bằng
- 22/9/21
- Số km
- 395
- Động cơ
- 28,959 Mã lực
Xúc phạm các thành viên khác
Điểm cảnh cáo(Hết hạn 19/11/21)
Điểm cảnh cáo(Hết hạn 19/11/21)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Cụ cũng đi tầu bên Thượng Hải rồi à.. em có đi mấy lần bên đó rồi,nhân chuyến đi từ Nam Kinh lên Thượng Hải, đi tầu bên đấy ngại nhất là đổi tiền sang cái đồng tiền xu lên tầu, không biết tiếng tầu chịu cứng cựa luôn.... rõ khổ Vn ta cứ chê Tầu thế mà bọn tầu nó có các kiểu tầu từ những năm 90 - 2000 mà giờ dân Việt mới được biết thế nào là Tầu ĐiệnĐợt em đi Thượng Hải thấy dân bên đó bảo hồi mới có tàu điện ngầm cũng phải mất tầm 2 năm để dân quen dần các quy định.
Cụ đi năm nào? Em đi năm 2017 nhớ là tàu điện ngầm của Thượng Hải dùng thẻ bình thường chứ nhỉ? Bắc Kinh em đi năm 2015 cũng thẻ. Chỉ có cùng năm 2017 em xuống Vũ Hán thì thấy dùng thẻ nhựa tròn như đồng xu.Cụ cũng đi tầu bên Thượng Hải rồi à.. em có đi mấy lần bên đó rồi,nhân chuyến đi từ Nam Kinh lên Thượng Hải, đi tầu bên đấy ngại nhất là đổi tiền sang cái đồng tiền xu lên tầu, không biết tiếng tầu chịu cứng cựa luôn.... rõ khổ Vn ta cứ chê Tầu thế mà bọn tầu nó có các kiểu tầu từ những năm 90 - 2000 mà giờ dân Việt mới được biết thế nào là Tầu Điện
Mình đi từ những năm 2008 cơ, muốn đi là phải đổi tiền sang cái đống xèng bàng nhựa ấy.... rõ là khổCụ đi năm nào? Em đi năm 2017 nhớ là tàu điện ngầm của Thượng Hải dùng thẻ bình thường chứ nhỉ? Bắc Kinh em đi năm 2015 cũng thẻ. Chỉ có cùng năm 2017 em xuống Vũ Hán thì thấy dùng thẻ nhựa tròn như đồng xu.
Nói chung phải quy về 1 mặt bằng để tính. Đội vốn tiền Việt khác hẳn đội vốn ngoại tệ.Chạy ngầm mà đội vốn thế thì xách dép cho CLHĐ nhé:
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông "đội vốn” hơn 100% so với tổng mức đầu tư ban đầu, tương ứng 9.200 tỷ đồng. Do chậm hoàn thành bàn giao, đến kỳ trả nợ gốc khoản vay lại của các Hiệp định vay, Bộ Tài chính phải ứng từ quỹ tích lũy để trả nợ...
Mình thấy vị trí nó cũng như các bến đỗ xe buýt quanh hồ thôi, mà ai có như cầu đi ra hồ gươm thì cũng muốn ga gần hồ nhất cho thuận tiện. Với công nghệ bjo em đảm bảo việc xd và khai thác ko ảnh hưởng j đến các di tích khu vực gaChả có thủ đô nước nào làm ga metro ngầm sát sạt chân di sản cả, làm đâu cũng dc, miễn tránh xa cái HG từ 300-500m trở lên!
Sau cái tuyến CL-H Đ sẽ nối tiếp vào tuyến mới đi Nội Bài đấy. Còn Bờ Hồ thì có tuyến Nhổn- Ga HN rồi. Tuy nhiên chưa thống nhất đặt nhà ga gần bờ hồ.Nếu có tuyến Bờ Hồ - sân bay Nội Bài mới là chuẩn, chắc chờ làm tàu điện ngầm thôi.
Thực ra, nó cũng là do đặc thù của dân mình là cảm tính, chỉ thích nghe theo ý mình. Nhà nước mình thì về mặt nào đó, cũng không đưa những mặt yếu của chính sách (chính sách nào khi ban hành cũng có mặt mạnh, mặt yếu; điểm hay và điểm dở) ra mà bàn luận. Do truyền thông nhà nước mình như vậy nên với nhiều người, họ tin vào những bài báo kia hơn. Mà nói thực, dân tuý thì ở đâu cũng là vấn nạn, kể cả những nước ”trình độ dân trí” cao.Cụ tinh đấy.
Bọn báo chí và một số người "có ảnh hưởng" KOL phía Nam đã cài cắm mầm mống phản loạn rất lâu rồi. Luôn là những bài viết dân túy, chia sẻ những mảnh đời khó khăn, tạo cảm giác xã hội nghèo đói khổ sở bần cùng. Và mỗi khi có chủ trương dự án chính sách gì của Nhà nước, bọn nó luôn tìm cách tấn công dựa vào chiêu bài "cái tình", xoáy sâu vào ảnh hưởng ngắn hạn của chính sách đến những người yếu thế.
Đem yếu tố TQ như con ngáo ộp để dọa, nên 03 năm xây xong mà ko dám đưa vào sd.Không đâu.
Cụ để ý sẽ thấy các tờ báo ấy đều chống chính quyền rất tinh vi, làm metro BT-ST thì họ nói chặt cây, làm đường sắt cao tốc cho đất nước thì họ nói đắt, làm đặc khu thì họ nói cho tàu thuê, giữa đại dịch nhập vacxin thì họ post bài chống.
TQ là 1 con ngào ộp được dựng lên để chỉnh đốn chính sách quốc gia, chính sách nào không thích thì họ vu vạ cho yếu tố TQ và phản đối.
Đội quân bạo loạn lật đổ đã luồn sâu leo rất cao vào các cơ quan ngôn luận, tuyên truyền của ta rồi.
Báo trẩu tre còn có một loạt bài về so sánh sự chênh lệch trong đầu tư csht. Cứ lôi đồng bằng sông cửu long ra so sánh với ĐBSH, có sự đánh tráo thật đáng sợ. ĐBSH nó là khu vực kinh tế trọng điểm, tương tự như vùng Đông Nam Bộ, chứ ko phải là ĐB làm lúa như ĐBSCL.Cụ tinh đấy.
Bọn báo chí và một số người "có ảnh hưởng" KOL phía Nam đã cài cắm mầm mống phản loạn rất lâu rồi. Luôn là những bài viết dân túy, chia sẻ những mảnh đời khó khăn, tạo cảm giác xã hội nghèo đói khổ sở bần cùng. Và mỗi khi có chủ trương dự án chính sách gì của Nhà nước, bọn nó luôn tìm cách tấn công dựa vào chiêu bài "cái tình", xoáy sâu vào ảnh hưởng ngắn hạn của chính sách đến những người yếu thế.
Phát sinh của Cát Linh Hà đông chủ yếu do việc thay đổi quy mô (VN muốn làm các ga 3 tầng có thang máy) chỉ có phát sinh một ít là tầng đất yếu ở ga yên nghĩa. Giá thành thì các công ty bạn em vào làm thầu phụ khá sát với giá dự toán... chứ ko như mấy dự án kia, giá của VN thuê thằng Nhật và thằng Nhật thuê việt nam với giá chênh nhau quá lớnTính ra cách viết của báo chí mình về vấn đề đội vốn của CL-HĐ theo em là mất dạy có chủ đích.
Nó luôn mồm kêu đội vốn gấp đôi từ 9000 tỷ lên 18000 tỷ( không sai) nhưng đó là do VN quản lý tỷ giá không tốt(?) chứ đội vốn tính theo đô thì nó đâu tầm 50-60% gì đó thôi!
éo, em lướt tít tưởng đã xong rồi hóa ra là mới bắt đầu làm, 2 tháng nữa mới xong lại làm bài nữa! Nhớ hồi xưa báo đâu có đăng thanh ray Cát Linh cuối cùng đẵ đặt bao giờ nhỉ!Sau khi 2A chạy đông hơn dự kiến thì báo bẩn VNExpress lại có bài bo dit Nhật, không hề nhắc đến vốn đã bị tăng gấp 3 (chỉ nói dự toán 47,000 tỷ mà thực ra ban đầu chỉ dự kiến 17,000 tỷ), không nhắc đến chậm tiến độ, rơi gối dầm và tường metro mỏng đi. Em đố bác nào comment chê bai mà được đăng lên đấy
Metro Số 1 lắp đoạn ray ngầm cuối cùng
Hai đoạn ray ngầm cuối cùng của Metro Số 1, tổng chiều dài hơn 1,3 km từ ga Nhà hát thành phố qua Bến Thành bắt đầu được lắp đặt, dự kiến xong sau 2 tháng.vnexpress.net
Cũng do mấy ông thích thả chúng nó để khi cần chụp ảnh vớt bèo. Nhiều lúc chúng nó bị đình bản nhưng thằng viết không bị sao thì làm sao thay đổi được.Sau này, họa cũng từ bọn báo chí mất dậy, mất lập trường, diễn biến chuyển hóa mà ra. Âu cũng là cái giá phải trả cho việc thả chúng phóng sinh ra tự kiếm ăn, không nuôi thì không còn bảo được nó nữa, từ gia đình đến xã hội đều thế.