Cụ đọc không kỹ thì đúng hơn. Không có chỗ để ô tô, chỉ trông xe máy, xe đạp.Sở phát biểu liều..Miễn phí đỗ ô tô ở Cát Linh thì em nghĩ quá ảo.
Lại còn ngược đời thu phí ở Yên Nghĩa.
Cụ đọc không kỹ thì đúng hơn. Không có chỗ để ô tô, chỉ trông xe máy, xe đạp.Sở phát biểu liều..Miễn phí đỗ ô tô ở Cát Linh thì em nghĩ quá ảo.
Lại còn ngược đời thu phí ở Yên Nghĩa.
Ý cụ là bấm nút là đủ? Vận hành tự động là ngon ăn hết là xong à )Cái này là mấy tên chứng nhận an toàn vẽ ra, do kiểu chống buồn ngủ trên cần lái (kiểu Nhật) khác kiểu phải bấm nút theo thời gian định trước (kiểu châu Âu). Tàu này chạy tự động hoàn toàn, lái tàu không hề động đến cần lái, chỉ việc ấn nút đóng/mở cửa thôi.
Mà qua mấy ngày hoạt động, càng thấy cái ưu việt của lối thông toa rộng, không cửa. Em xem trên youtube, tiktok thấy các cháu di chuyển dễ dàng giữa các toa để quay clip; đồng thời lượng khách cũng san đều giữa các toa hơn.
Cái quảng trường ba đình, trung tâm chính trị quốc gia mà chẳng thấy có tuyến tàu điện ngầm nào chạy qua. Bọn vạch tuyến có vấn đề!Có cái lô đất của cung thiếu nhi cũ, làm ga ngầm quá hợp lý. Kêu gọi doanh nghiệp bỏ tiền xây 2 tầng nổi trung tâm thương mại. 1 công đôi ba việc.
Cụ đọc không kỹ thì đúng hơn. Không có chỗ để ô tô, chỉ trông xe máy, xe đạp.
Cty tên là trông giữ ô tô nhưng xe trông xe máy cho khách miễn phí mà cụ.
Báo nó viết thế này thì em có đọc kỹ hay không thì vẫn chỉ hiểu nghĩa vậy thôi. Chắc trình độ em k đủ để đọc báo. Hic
Khu vệ sinh ở tầng 2 trong ga luôn, sạch sẽ. Vòi rửa tự động, thò tay vào là nước chảy đó cụ.Mà thấy toàn review tàu chưa thấy review khu vệ sinh nhỉ, cái đó quan trọng đấy các cụ
Cái vụ uống nhiều mà phải nhịn công nhận nó khốn nạn, bí bách thật, có lần em cũng bị thế, nín mãi đến lúc chạy vào được toa lét đứng mất một lúc lâu mới xong, hãi hùng thậtXưa thời sv nhớ có lần nhậu xong kên xe bus ngồi. Ối giời ơi. Uống nhiều bia nên mắc tiểu. Xe đi qua gờ giảm tốc là giật mình thon thót, sợ đái ra quần.
Còn 1 bến nữa là về đến nơi nhưng em phải nhảy xuống, may trời tối nên úp mặt vào cái cột điện góc khuất. Tý thì ướt quần.
Cái ga C9 này nó nằm ngay trước cửa Điện lực HN, chứ chưa sang Cung thiếu nhi đâu cụ. Vì thế nó không làm tầng nổi.Có cái lô đất của cung thiếu nhi cũ, làm ga ngầm quá hợp lý. Kêu gọi doanh nghiệp bỏ tiền xây 2 tầng nổi trung tâm thương mại. 1 công đôi ba việc.
Cụ Iu Bi đã cất dép chưaE đặt dép chờ đến năm sau
Cái ga C9 này nó nằm ngay trước cửa Điện lực HN, chứ chưa sang Cung thiếu nhi đâu cụ. Vì thế nó không làm tầng nổi.
Vì nó ở sát Hồ Gươm nên có mép dính vào Luật di sản. Ở trong TP.HCM đã giải quyết trường hợp tương tự cho thành ga 4 tầng là chiều ngang thu hẹp lại ngay.
Ở đây thằng tư vấn NB suy luận cảm tính như sau: chiều sâu tăng lên, chiều dài thân ga tăng lên (?), chiếm dụng đất tăng lên, lớp phủ đỉnh hầm mỏng đi làm tăng khả năng lún bề mặt; việc thay đổi tuyến và ga sẽ thay đổi thiết kế, thay đổi tổng mức đầu tư, có khả năng phải phê duyệt lại, bất lợi cho dự án.
Em đọc xong thì thấy chẳng khác nào sinh viên kém đi trả bài, luyên thuyên tưởng tượng vớ vẩn. Trong khi đó điều chỉnh phát thì dự án có thể khởi công xây lắp từ lâu rồi.
Chả có thủ đô nước nào làm ga metro ngầm sát sạt chân di sản cả, làm đâu cũng dc, miễn tránh xa cái HG từ 300-500m trở lên!Em nghĩ là các team Việt chơi nhau thôi cụ. Ga ngầm thì ảnh hưởng gì đến cảnh quan cái hồ gươm, lôi luật lá ra để ngáng chân nhau. Thích thì luật thay đổi phát một bằng cách thêm đúng 1 dòng (tùy trường hợp cụ thể thì giao cho Chính phủ quyết định). Chứ ai lại dùng cái Luật di sản để ngáng chân nhau mấy năm trời, không ông nào muốn gỡ. Hà nội đầy công trình xây dựng vi phạm luật lá mà làm nghiêm được như thế thì dân mừng quá.
Em đang nói là cung thiếu nhi đã được xây ở vị trí mới, lô đất trống của cung Thiếu nhi cũ chưa làm gì thì dời luôn ga C9 về đó có phải đẹp không, đỡ cãi nhau.Cái ga C9 này nó nằm ngay trước cửa Điện lực HN, chứ chưa sang Cung thiếu nhi đâu cụ. Vì thế nó không làm tầng nổi.
Vì nó ở sát Hồ Gươm nên có mép dính vào Luật di sản. Ở trong TP.HCM đã giải quyết trường hợp tương tự cho thành ga 4 tầng là chiều ngang thu hẹp lại ngay.
Ở đây thằng tư vấn NB suy luận cảm tính như sau: chiều sâu tăng lên, chiều dài thân ga tăng lên (?), chiếm dụng đất tăng lên, lớp phủ đỉnh hầm mỏng đi làm tăng khả năng lún bề mặt; việc thay đổi tuyến và ga sẽ thay đổi thiết kế, thay đổi tổng mức đầu tư, có khả năng phải phê duyệt lại, bất lợi cho dự án.
Em đọc xong thì thấy chẳng khác nào sinh viên kém đi trả bài, luyên thuyên tưởng tượng vớ vẩn. Trong khi đó điều chỉnh phát thì dự án có thể khởi công xây lắp từ lâu rồi.
Quên đến lấy dép, mất rùiCụ Iu Bi đã cất dép chưa
Đợt em đi Thượng Hải thấy dân bên đó bảo hồi mới có tàu điện ngầm cũng phải mất tầm 2 năm để dân quen dần các quy định.Em nghĩ nên kẻ 2 đường thẳng song song hoặc hơi loe ra. Sau đó tuyên truyền cách đứng đợi. Phải có gì cụ thể chứ dân ta là hay cãi cố.
Ghi cái mốc cuối 2022 cho ng ta cảm giác năm sau khéo lại thành giữa năm 2023 hoặc chưa biết lắm. Cái món chạy tàu này nhiều ẩn số. Đến CL-HD xây xong mất mẹ nó 3 năm nghiệm thu với bàn giao thì ai chắc được mâyd tuyến mới này ko có gì khác xảy ra.
Khác chứ bác k phải tàu chắc nghiệm thu nhanh hơn, có thằng cl-hd nó rút kinh nghiệm hộ rồiGhi cái mốc cuối 2022 cho ng ta cảm giác năm sau khéo lại thành giữa năm 2023 hoặc chưa biết lắm. Cái món chạy tàu này nhiều ẩn số. Đến CL-HD xây xong mất mẹ nó 3 năm nghiệm thu với bàn giao thì ai chắc được mâyd tuyến mới này ko có gì khác xảy ra.
Chả chắc được cái gì cả. Giờ cứ phải xây xong đã, ko phát hiện lỗi kỹ thuật gì nghiêm trọng mới tạm yên tâm.K
Khác chứ bác k phải tàu chắc nghiệm thu nhanh hơn, có thằng cl-hd nó rút kinh nghiệm hộ rồi
E cũng đang mong nó nhanh đi vào hoạt động đây,cục nợChả chắc được cái gì cả. Giờ cứ phải xây xong đã, ko phát hiện lỗi kỹ thuật gì nghiêm trọng mới tạm yên tâm.