Ko chịu cũng phải chịu.e cũng chịu luôn. Chắc mình cụ ấy đc ra nước ngoài cụ ạ.
Mà em lại thích cái ghế ngồi trơn này. Cảm giác nó sạch, dễ lau.
Ko chịu cũng phải chịu.e cũng chịu luôn. Chắc mình cụ ấy đc ra nước ngoài cụ ạ.
Mua bản base. Options thêm tiền như xe PorscheEm chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Người ta ngồi 10 năm mà chưa chạy được, không lẽ mấy cụ mới về 1 tháng đã chạy thì còn mặt mũi nào. Cụ T có giỏi thì qua bên kia hỏi tiếp tại sao đưa hội đồng 6 tháng mới kiểm tra nghiệm thu được!Cụ Thành trong cuộc họp cách đây mấy tháng với bộ Thông có hỏi: "CLHĐ vướng mắc gì mà chưa cho chạy?" Cả đám bộ Thông ngồi giơ mặt ếch không trả lời được.
Cụ không chịu xem tivi rồi,có bảng chỉ dẫn đến từng ga nhưng là đèn chứ không phải bảng điện tử led nhé và kiểu đọc như xe buýt đóEm chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Em đi tàu điện từ Nhật đến châu Âu, chả thấy ở đâu có cái bảng giữa toa cả, và em toàn nghe tên điểm đến để xuống thôi!Em chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Nếu chi phí làm đường sắt ở Nigeria do TQ xây dựng cho chặng 150km, hết 1,5 tỷ USD, tốc độ 150km/h, điện khí hóa, thì đối chiếu sang VN chỉ hết 15 tỷ USD cho chặng Bắc Nam.
Chỉ cần vận tốc 150-200km/h, đường khổ 1435mm, và điện khí hóa thì quá tốt, cứ mơ tốc độ cao tốc 350km/h làm gì.
Vậy mà Tedi nó cứ trình phương án cũ, và bảo làm vận tốc thấp hơn cũng chẳng rẻ hơn????
Đường sắt Trung Quốc làm cho Nigeria: Xây thần tốc, xịn nhất châu lục nhưng 'nợ ngập đầu'
Tuyến đường sắt Trung Quốc xây dựng tại Nigeria chỉ tốn 3 năm để đi vào hoạt động.m.soha.vn
Làm gì có thiết kế mà cụ hỏi là quên hay là không thiết kế cái đó vàoEm chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Vừa có tin VN sẽ tự đóng mấy toa tàu của đường sắt cao tốc Bắc Nam thì lại có tin Nhật tặng toa tàu cũ. Liệu có phải là thủ đoạn cho mấy nhà máy đóng toa sập tiệm không nhỉ?! Mấy chục năm nay chúng nó có tặng gì đâu.Bắt đầu nói không với củ cà rốt thối của Nhật rồi, cho thì cho đàng hoàng, ko thì thôi, mang tiếng.
Bộ Giao thông vận tải không đồng thuận nhập 37 toa tàu cũ của Nhật
Thông tin được Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nêu tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ vào chiều tối nay (6/11).m.vietnamnet.vn
Trông hoàn thiện tệ như nhà tái định cư cụ nhỉ !Em cũng chưa đi thử xem thế nào!. Nhưng xem ảnh báo chí đưa tin thì thấy chất lượng hoàn thiện tệ quá!. Có cả hội đồng nghiệm thu nhà nước mà sao để nhiều cái defect ngớ ngẩn quá. Em lấy ví dụ ở cái hình ảnh bên dưới em chộp từ báo mạng về và phân tích mấy lỗi ngớ ngẩn như sau:
1. Cái ống cứu hỏa sao không đi từ dưới đáy tủ luôn, đỡ phải expose ra ngoài. Nhìn sẽ thẩm mỹ hơn rất nhiều!.
2. Ống chui vào tủ mà cái lỗ không lắp thêm cái cover và trám sealant vào để ngăn chuột bọ, nước mưa. Đáy tủ không biết có làm 1 lỗ nhỏ nhỏ để thoát nước đọng do hơi ẩm hay nước mưa thấm qua gioăng cánh cửa chui vào hay không?!.
3. Ống nước làm có cái vòi lấy nước nhưng không làm cái phễu thu nước và curb xung quanh để ngăn nước chảy lênh láng ra sàn mỗi khi lấy nước.
4. Ống vẫn còn bẩn của vữa nhưng không vệ sinh.
5. Cái tủ cứu hỏa để ngoài trời nhưng nóc tủ lại làm phẳng mà không làm mái nghiêng để tránh đọng nước ở mặt trên tủ khi trời mưa.
6. Cỡ chữ thể hiện trên tủ quá nhỏ so với tủ, nhất là số 114. Trong khi nó cần to để gây chú ý khi xảy ra cháy.
7. Cái vòi lấy nước dùng loại rẻ tiền bôi bác quá!, chí ít cũng là loại inox sáng loáng lên chứ!. Ống cấp nước thì nên sơn màu xanh nước biển!.
View attachment 6645159
Vụ đấy thì em có kỷ niệm World Cup 2002 thì cứ mỗi trận Hàn đá là tầu điện chỉ có nhồi như thú nhồi bông và cái trận Hàn - Đức tranh 3/4 sau khi hết trận bọn em chen vào tầu gần như chỉ ngửa đc cổ lên để mặt mình ko dính vào mặt người bên cạnh thôi. Em chen vào đúng phía trước 1 em phải nói là mây thua nước tóc tuyết nhường màu da và cả 2 không thể xoay người đổi hướng được và bất chợt cái tay của em nó lại đặt đúng vào cái chỗ nó cần đặt... và điều thú vị là đối phượng lại cũng đồng thuận với những gì tự nhiên mang đến và cứ thế hưởng thụTàu mặt đất hay có móc túi, bóp vếu, không biết tàu trên cao thế nào
Lần sau cụ nên mang theo quả chuối xanh hay củ rà rốt để tự tin mà xuống tàu cùng em nóVụ đấy thì em có kỷ niệm World Cup 2002 thì cứ mỗi trận Hàn đá là tầu điện chỉ có nhồi như thú nhồi bông và cái trận Hàn - Đức tranh 3/4 sau khi hết trận bọn em chen vào tầu gần như chỉ ngửa đc cổ lên để mặt mình ko dính vào mặt người bên cạnh thôi. Em chen vào đúng phía trước 1 em phải nói là mây thua nước tóc tuyết nhường màu da và cả 2 không thể xoay người đổi hướng được và bất chợt cái tay của em nó lại đặt đúng vào cái chỗ nó cần đặt... và điều thú vị là đối phượng lại cũng đồng thuận với những gì tự nhiên mang đến và cứ thế hưởng thụ
Đến khi người xuống vãn rồi mình cũng phải rời xa nhau và em thấy mình hơi ngu là lại xuống trước đối phương chứ nếu đúng giáo án thì phải xuống cùng đối phương và hành động theo công thức.... nghĩ mà thấy giận mình mãi cụ ợ
Hà hà thấy cái ga Guro lại nhớ một thời em ở cạnh đóBên em đây