- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,145
- Động cơ
- 970,185 Mã lực
Chắc khéo ko ngủ trưa nổiMấy ông bà già nghỉ hưu nhà gần ga đúng là hồi hộp khó ngủ thật chứ đùa
Chắc khéo ko ngủ trưa nổiMấy ông bà già nghỉ hưu nhà gần ga đúng là hồi hộp khó ngủ thật chứ đùa
Chắc cụ chưa đi tầu điện nên cụ tưởng thế là đủ ạ.Không có bảng chạy nhưng có bản đồ ga kìa cụ. Mỗi ga tới thì đèn hiệu sáng lên ở ga đó.
Bên đó đọc đa phần là chê, vận hành rồi cũng chê, móc đủ thứ để chê. Có ông còn mong nó lệch ray mới tởm.Bên Voz hội minmod điều hành hình như chuyên làm truyền thông cho Nhật thì phải. Chỉ cho duy nhất 1 thớt về CLHĐ vận hành được tồn tại, còn mọi thớt khác đều bị xóa hết. Sáng nay tàu chạy có 1 thớt trụ được 2h thì cũng bị xóa luôn.
Trong khi các thớt về nhập 37 toa tàu cũ của Nhật thì cho mở vô tư. Thậm chí còn có nguyên 1 thớt đem cả tin Thái nhập tàu cũ của Nhật về để khen.
Ban điều hành OF của mình không biết sau này có bị "Nhật hóa" hay không nữa
Cụ comment thế thì em chịu.Chắc cụ chưa đi tầu điện nên cụ tưởng thế là đủ ạ.
Cụ lên tầu rồi sẽ thấy chỉ ai đứng úp mặt vào cửa mới nhìn thấy cái đèn báo và tên ga bé tí cụ ạ. Đặc biệt hướng cửa ra thường là mọi người không chú ý nghe loa phát thanh xem báo hướng ra bên phải hay bên trái vì đa phần khi đang trong tầu thì thường là tập trung buôn dưa lê hoặc lướt face nên chỉ khi thấy tầu phanh soẹt soẹt mới vội ngẩng lên nhìn bảng xem ga đến là ga nào và ra cửa bên nào thôi cụ ợ.
Cái bảng điện tử cần nhất cho người nước ngoài. Chứ bt thì có loa thông báo?Em chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Đúng zday luông.Tàu nó biết gì mà ngắt nhỉ, nghe như kiểu ăn dè "cái giá cắn làm đôi" của quê ta, đoạn ngon để dành cho .. người thương
Tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp , khó lường , tàu điện trên cao đi vào hoạt động , trong thời gian đầu free cho mọi người nên đã thu hút lượng lớn những người không có việc làm, tò mò, đi thử xem sao ...Thật sự rất lo lắng khi được thấy những hình ảnh này ...!!!!!!!!!!
View attachment 6644757
View attachment 6644759
Cả đêm không ngủ, người dân ra ga từ 5h sáng chờ đi tàu Cát Linh - Hà Đông
(Dân trí) - 9h sáng nay, người dân đã được lên tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông trải nghiệm miễn phí sau lễ bàn giao. Đông đảo người dân Thủ đô đã có mặt từ sớm, một số người đến từ 5h sáng háo hức chờ đợi.dantri.com.vn
Nhìn đứng cạnh nhau tầm này cóng phết, công nhận quần chúng Thủ đô quá nhiệt tình.
Công nhận lắm kẻ vô công rồi nghề, giữa lúc dịch bệnh thế này... nói dân trí thấp thích hóng hớt... thì lại tự ái.Em xem ảnh cũng thấy sợ quá,đông thế này thì 5k kiểu gì ạ?
Em thích cái giá để hành lý kia. Lúc đông đúc chen nhau mới thấy nó quý giá như thế nàoBên em đây
1 toa này có 4 cửa rộng x 2 bên = 8 cửa. Nên dù có ngồi chính giữa 2 cửa là chỗ khó nhìn nhất thì góc nhìn tới cái bảng thông báo trên cửa cũng chỉ khoảng 45 độ thôi, nhìn rất rõ và thoải mái.Chắc cụ chưa đi tầu điện nên cụ tưởng thế là đủ ạ.
Cụ lên tầu rồi sẽ thấy chỉ ai đứng úp mặt vào cửa mới nhìn thấy cái đèn báo và tên ga bé tí cụ ạ. Đặc biệt hướng cửa ra thường là mọi người không chú ý nghe loa phát thanh xem báo hướng ra bên phải hay bên trái vì đa phần khi đang trong tầu thì thường là tập trung buôn dưa lê hoặc lướt face nên chỉ khi thấy tầu phanh soẹt soẹt mới vội ngẩng lên nhìn bảng xem ga đến là ga nào và ra cửa bên nào thôi cụ ợ.
e cũng chịu luôn. Chắc mình cụ ấy đc ra nước ngoài cụ ạ.Cụ comment thế thì em chịu.
Vầng. Hồi ở bển bọn em rất hay bị đi quá ga vì cái tội mải buôn dưa đến khi ngẩng lên thì nó lướt mất vài ga là chuyện thường như cơm bữa. Còn đi một mình mà chộp đc cái ghế ngồi thì ngủ tít đến cuối tuyến khi soát tầu đến vỗ vai mới dậy cũng là chuyện thường nhà nông cụ ợCụ comment thế thì em chịu.
Tầu đông, người ngồi ghế sẽ bị dàn người đứng trước mặt che hết và không nhìn thấy gì đâu. Em chỉ dựa vào nghe để biết sắp đến ga nào và cửa mở bên nào thôi.1 toa này có 4 cửa rộng x 2 bên = 8 cửa. Nên dù có ngồi chính giữa 2 cửa là chỗ khó nhìn nhất thì góc nhìn tới cái bảng thông báo trên cửa cũng chỉ khoảng 45 độ thôi, nhìn rất rõ và thoải mái.
Có đèn chỉ hướng, có đèn báo phía cửa mở, có đèn nháy báo sắp mở cửa sắp đóng cửa. Đơn giản dễ hiểu.
Loa rất to và khá nhức đầu. Không nghe rõ vì dân đi tàu lần đầu tán phét ầm ĩ thôi. Sau này ồn ào thế có khi còn bị nhắc nhở.