- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 9,870
- Động cơ
- 468,645 Mã lực
Mấy ông bà già nghỉ hưu nhà gần ga đúng là hồi hộp khó ngủ thật chứ đùa
VN đã & đang nhập QT =carton từ Srilanka rồi... Có lẽ nên start-up chung cư vĩnh hằng (nơi đặt hũ tro tập thể) cho "ma covid"...Giờ người ta dùng túi đựng thử thi để thiêu cho nhanh, cụ nào ôm mớ quan tài thì lại vỡ mồm
Thúc đẩy MDCD thôi cụ. Cụ nào nhanh tay buôn ít quan tài lên nhanh hơn chứng.
Mợ làm chuyến đi thử điEm xem ảnh cũng thấy sợ quá,đông thế này thì 5k kiểu gì ạ?
Em vẫn sợ chỗ đông người lắm cụ ạMợ làm chuyến đi thử đi
Muốn thò chân cáo vào mà khó quá nhieBắt đầu nói không với củ cà rốt thối của Nhật rồi, cho thì cho đàng hoàng, ko thì thôi, mang tiếng.
Bộ Giao thông vận tải không đồng thuận nhập 37 toa tàu cũ của Nhật
Thông tin được Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nêu tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ vào chiều tối nay (6/11).m.vietnamnet.vn
20 năm nữa bác nhé nếu vẫn quản lý như hiện tại, hoặc 10 năm nữa nếu có đổi mới trong quản lý vì đó là xu thế tất yếu của đô thị hiện đại.Không biết đến bao giờ xe bus và tàu nội đô kết nối hoàn hảo để vé tháng bus+vé tháng tàu hết khoảng 400k là đi thoải mái khắp nội đô nhỉ, lúc đấy ở chung cư mới sướng và đỡ hản khoản mua xe, gửi xe và chờ chỗ tắc.
13 km thì có tới 12 km không phải GPMB rồi.Cát linh HĐ là bao gồm cả giá của 12 ga, 13 đoàn tàu ạ, tàu liên tỉnh thì chắc ít hơn. Giải phóng mặt bằng thì cũng chưa chắc 140km nhiều hơn 13km!
Có cái đường sắt cao tốc Nhật 60 tỉ thì chắc là chưa bao gồm tàu. Mỗi đoàn tàu nghe nói giá bằng 1 cái Boeing to nữa.
Cụ Thành trong cuộc họp cách đây mấy tháng với bộ Thông có hỏi: "CLHĐ vướng mắc gì mà chưa cho chạy?" Cả đám bộ Thông ngồi giơ mặt ếch không trả lời được. Thế là hò nhau ký nghiệm thu với chủ đầu tư và cả mời Hội đồng kiểm tra nghiệm thu nhà nước làm cho xong. Bố tổ, đám ăn hại.Cụ PTT LVT chỉ đạo quyết liệt cái là chạy ngay
Đặt câu hỏi chuẩn là có đáp án đúngCụ Thành trong cuộc họp cách đây mấy tháng với bộ Thông có hỏi: "CLHĐ vướng mắc gì mà chưa cho chạy?" Cả đám bộ Thông ngồi giơ mặt ếch không trả lời được. Thế là hò nhau ký nghiệm thu với chủ đầu tư và cả mời Hội đồng kiểm tra nghiệm thu nhà nước làm cho xong. Bố tổ, đám ăn hại.
Nên bỏ tù hết mấy thằng nghiệm thu và ký QĐ này, ba năm nay ko sửa chữa gì mà ko cho chạy, TSB cno.Cụ Thành trong cuộc họp cách đây mấy tháng với bộ Thông có hỏi: "CLHĐ vướng mắc gì mà chưa cho chạy?" Cả đám bộ Thông ngồi giơ mặt ếch không trả lời được. Thế là hò nhau ký nghiệm thu với chủ đầu tư và cả mời Hội đồng kiểm tra nghiệm thu nhà nước làm cho xong. Bố tổ, đám ăn hại.
Em thấy option quá nghèo nàn và lạc hậu.Em chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Hình như có đấy cụ ơiEm chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?