- Biển số
- OF-327829
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 17,727
- Động cơ
- 434,776 Mã lực
Không dùng "tận cùng của sự khốn nạn" của thiên tài OF nhỉ.Báo tuổi trâu vẫn còn cay cú lắm!
Không dùng "tận cùng của sự khốn nạn" của thiên tài OF nhỉ.Báo tuổi trâu vẫn còn cay cú lắm!
Em nghĩ giờ chưa hoàn hảo nhưng nhu cầu của cụ có thể đáp ứng được, đặc biệt là đợt này xe buýt vắng, đi rất sướng.
Em có đứa cháu gái đang học Đại học ở nhờ nhà em, bố mẹ nó mua cho cái xe máy mà nó chẳng bao giờ đụng đến, cứ cái vé tháng xe buýt nó đi khắp thành phố: đi học, về nhà, ra bến xe về quê, đi chơi...
Nó thuộc các tuyến xe buýt kinh khủng.
Hôm trước em ngó qua cái app timbuyt thấy cũng tàm tạm, còn biết được khoảng bao lâu nữa tuyến buyt mình đợi sẽ đến.
buýt nhà mình em dùng suốt, ê môgn bỏ bu và khoảng time giữa các tuyến còn thưa, đợt này các cháu SV chưa lên thì sướng, lúc nào các trường lên đủ và đi đúng trục các cháu hay lên thì lèn nhau thôi rồi.
Trong bài này có đoạn:Báo tuổi trâu vẫn còn cay cú lắm!
Có tuyến Nội Bài Nam Thăng Long! Nhưng chưa có quyết định và chẳng biết bao giờ xây!Có đường nào đi sân bay không cụ
Nếu được thì tiện quá
Mất mẹ nó một nguồn thu nó chả cay. Trước đây thi thoảng nhéo 1 bài là có xiền đút túi theo gói tài trợ rồi, gói đó chắc chỉ tới khi CL-HĐ chạy thì hết thôi. Chắc bài này là bài bonus trước khi tất toán hđ rồi.Báo tuổi trâu vẫn còn cay cú lắm!
Bỏ bu...sau này tuyến nào cũng lên test kiểu này. Thì chắc có nhiều chuyện vuiVideo kiểm tra độ rung lắc khi tàu chạy, khi vào ga và dừng.
Như này thì đúng là bóp chết xe buýt rồi
Video: Kiểm tra độ rung lắc khi đi tàu Cát Linh - Hà Đông
Phép thử nhỏ đã được thực hiện khi đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy với tốc độ 35km/h.www.24h.com.vn
Báo này nhớ có lần còn so sánh kiểu MN, MB trong đầu tư hạ tầng, ý nói MB được quan tâm hơn, MN ít quan tâm hơn,.. sau vụ đấy bị kỷ luật đình bản 01 tuần thì phải.Báo tuổi trâu vẫn còn cay cú lắm!
Hạ tầng( đường cao tốc) miền Bắc chủ yếu là BOT . Bọn Bolero oánh BOT khiếp vậy ai mà dám đầu tư.Báo này nhớ có lần còn so sánh kiểu MN, MB trong đầu tư hạ tầng, ý nói MB được quan tâm hơn, MN ít quan tâm hơn,.. sau vụ đấy bị kỷ luật đình bản 01 tuần thì phải.
Công nhận.Cả đêm không ngủ ?!? XẠO ***
Ây da em ngốc thật. Sáng đi cầm chai nước mà không nghĩ ra cái trò này.Video kiểm tra độ rung lắc khi tàu chạy, khi vào ga và dừng.
Như này thì đúng là bóp chết xe buýt rồi
Video: Kiểm tra độ rung lắc khi đi tàu Cát Linh - Hà Đông
Phép thử nhỏ đã được thực hiện khi đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy với tốc độ 35km/h.www.24h.com.vn
Nỗi đau BT-ST khởi công từ 2008, đội vốn 30k tỷ thì tuyệt đối không thấy nhớBáo tuổi trâu vẫn còn cay cú lắm!
10 năm trc chưa có những doanh nghiệp tư nhân tỷ đô, bây h thì có mấy vị rồi mong các tập đoàn tư nhân đc làm các tuyến tiếp theo1. 9 năm nữa đi đủ
ông Dương Đức Tuấn, Phó chủ tịch TP Hà Nội, cho biết theo quy hoạch mạng lưới đường sắt đô thị Hà Nội đến năm 2030, có 10 tuyến với tổng chiều dài 417 km, trong đó đi trên cao 342 km, đi ngầm 75 km. "Tuyến Cát Linh - Hà Đông hoạt động sẽ giúp tăng tỷ lệ vận chuyển hành khách công cộng, cùng 9 tuyến đường sắt đô thị khác đang xây dựng sẽ tạo ra mạng lưới giao thông quan trọng, góp phần giảm ùn tắc nội đô",
2. Giờ đi tạm
Có 52 tuyến xe buýt dọc đường sắt này, riêng ga Cát Linh 16 tuyến buýt.