Từ đầu Miền Nam lên tận Phía Bắc cơ à. Sao cụ học xa dịa.Em học ở Gyeongsan-si cơ, nhưng thầy em có làm dự án nghiên cứu ở đh Chungang nên kéo em đi làm cùng luôn, em ở trong nhà thầy luôn, rất gần ga Guro
- Thầy Hàn à cụ
Từ đầu Miền Nam lên tận Phía Bắc cơ à. Sao cụ học xa dịa.Em học ở Gyeongsan-si cơ, nhưng thầy em có làm dự án nghiên cứu ở đh Chungang nên kéo em đi làm cùng luôn, em ở trong nhà thầy luôn, rất gần ga Guro
Cụ có gần 경산 여대 không. 2005 vnkr tổ chức gặp mặt ở đấy cụ có tham gia không vậyEm học ở Gyeongsan-si cơ, nhưng thầy em có làm dự án nghiên cứu ở đh Chungang nên kéo em đi làm cùng luôn, em ở trong nhà thầy luôn, rất gần ga Guro
Đáp ứng được yêu cầu tất cả các thánh quả là mệt mỏi. Em đi cái metro tuyến 14 hiện đại nhất Paris (tàu tự động, không có lái) thì đến ga nào nó cũng cũng nháy Led ở trên cửa y sì như tàu nhà CL-HD mình thôi, mà tàu này tuỳ ga, lúc xuống bên trái, lúc bên phải mà cũng chả có mũi tên gì sất.Vâng cụ
Vì có những thằng ty toe kiểu tau ở bển về, tau đi nhiều tàu điện ngầm rồi và gào lên về 2 vấn đề là mũi tên và bảng chỉ dẫn.
Nên tui mới nói thế.
Bảng chỉ dẫn thì như cụ nói.
Còn mũi tên; thậm chí nói cũng íu hiểu lý do tại sao nhiều tàu điện ngầm lại có mũi tên. Nhưng vẫn thắc mắc theo kiểu chọc ngoáy là sao bị cắt mất mũi tên à. Chứ nó thắc mắc kiểu không biết sao không có mũi tên thì lại là chuyện khác
Trong khi tàu mình tàu nổi; toàn bộ nhà ga một phía. Cửa bên trái chỉ mở trong trường hợp sự cố.
Em chưa trải nghiệm thự tế tầu điện Cát Linh nhưng hàng xóm nhà em đi trải nghiệm về và em hóng đc cái ảnh thì thấy bị thiếu 1 option rất quan trọng là cái bảng điện tử ở ngang cửa ra vào để thông báo điểm ga đến và hiện mũi tên hướng cửa ra.
Em không hiểu là option bị cắt hay nhà sản xuất quên thiết kế.
Cái iption này rất quan trọng vì khi tầu tới ga không phải lúc nào cũng chỉ mở cửa 1 phí mà có ga thì ra bên trái, có ga lại ra bên phải nên mỗi khi tầu gần tới ga là cái bảng điện tử sẽ phải hiện mũi tên hướng cửa ra để hành khách chuẩn bị ra chờ cửa vì thời gian cửa mở chỉ khoảng 15-20s chứ không chờ lâu.
Câc cụ có ý kiến gì về option này không nhỉ?
Giờ chuyển giao cho Hà nội vận hành rồi. Nhiệm vụ quan trọng sẽ là chống những tệ nạn sẽ xảy ra trên phương tiện công cộng. Nạn trộm cắp, móc túi, thậm chí cờ bạc, lừa đảo liệu có tái diễn trên xe điện trên cao không? Rồi vệ sinh nhà ga và phương tiện thế nào.... ?Sợ thật phe trù úm đông vãi họ muôn tàu tai nạn, họ muốn tàu hỏng, họ muốn tàu bị ế kinh quá không hiểu họ muốn thế để thỏa mãn cái gì trong lòng họ.Có ông còn bảo sao không sơn màu đỏ để tưởng nhỡ hàng vạn chiến sĩ, Metro pháp nhật làm kìa 2 bọn đó còn giết người Việt nhiều hơn lên mà ý kiến
Nhìn mấy em tiktok đăng lên, nếu không có biển tiếng Việt cứ ngỡ như ở đâu đó bên ngoài biên giới.Các cháu tiktok đã đổ bộ rồi
Quỳn Quỳn on TikTok
Lần Đầu Đi Tàu Trên Không Cát Linh #viral #xuhuong #gacatlinh #catlinhhadong #fyp #fypシvt.tiktok.com10minutesdraw on TikTok
Nếu lỡ mai này vô tình thấy đk nhau. Hãy để cho Anh nói với Em lời chào ! #catlinhhadongvt.tiktok.comThiếu 2cm là tròn m8 on TikTok
Địa điểm checkin hot nhất HN lúc này#catlinhhadong #xuhuong ##photomagicvt.tiktok.comhơi đông xíuuu thoyy =)))) Chen mãi mới được coăn ảnh 😝 #trend #taudientrenkhong #catlinhhadong #style
Видео в TikTok от пользователя 𝓠𝓾𝔂𝓷𝓱 𝓒𝓱𝓲 🌸 (@quynhchi249): «hơi đông xíuuu thoyy =)))) Chen mãi mới được coăn ảnh 😝 #trend #taudientrenkhong #catlinhhadong #style». nhạc nền - 𝓠𝓾𝔂𝓷𝓱 𝓒𝓱𝓲 🌸.vt.tiktok.comAn An Nè 95 ♥️ on TikTok
Trải Nghiệm Ngày đầu Chạy Thử Cát Linh Hà Đông #LearnOnTikTok #Education #ThanhCongNghe #Review #catlinhhadong #hanoimetrovt.tiktok.com
tàu này ko thấy tay cầm hỗ trợ cho … người lùn?Đáp ứng được yêu cầu tất cả các thánh quả là mệt mỏi. Em đi cái metro tuyến 14 hiện đại nhất Paris (tàu tự động, không có lái) thì đến ga nào nó cũng cũng nháy Led ở trên cửa y sì như tàu nhà CL-HD mình thôi, mà tàu này tuỳ ga, lúc xuống bên trái, lúc bên phải mà cũng chả có mũi tên gì sất.
Chắc tuỳ nước. Em đi Áo, thấy tàu Áo vẫn có tay nắm treo lủng lẳng.Tàu điện bên Tây nó không làm cái tay nắm treo từ trần lơ lửng xuống để hành khách túm vào đó. Đơn giản vì dân Tây nó tính toán lượng khách đủ ngồi ghế rồi. Một số thích đứng thì túm cột.
Em đi tùa điện bên Đức và Pháp ít khi thấy đông chật cứng người như ở ToKyo- Nhật.
Vì nó bất lực với việc không lôi kéo được nhiều người dân sử dụng các phương tiện công cộng là tàu điện thôi cụ ạ!. Dân nó đi xe cá nhân cực nhiều!.Tàu điện bên Tây nó không làm cái tay nắm treo từ trần lơ lửng xuống để hành khách túm vào đó. Đơn giản vì dân Tây nó tính toán lượng khách đủ ngồi ghế rồi. Một số thích đứng thì túm cột.
Em đi tùa điện bên Đức và Pháp ít khi thấy đông chật cứng người như ở ToKyo- Nhật.
Em về quê từ hôm qua, khoảng 6h chiều nay mới trở lại HN. Không biết 8h tối tàu còn chạy không hả các cụ?Đang được miễn phí. Đã có bác nào trải nghiệm chưa ạ.
Tính cận đại chử nhỉ,chứ tính trung đại thì mình tàn sát nhiều dân tộc đấy.Hiện giờ người ta chỉ tính chiến tranh thế kỷ 20,Nếu tính trung đại và cổ đại thì cả thế giới thù nhau à,cứ chống tàu điên cuồng mới là người Việt hay sao mà hỏi thếBác chắc không phải người Việt.
Nếu nói về tội ác & giết chóc đối với người Việt trong lịch sử bác mà so thế thì bọn em có thấy Bình Ngô Đại Cáo cho nước nào khác đâu.
Mỹ thì không so làm gì, nhưng về tàu đô thị và tàu cao tốc thì NB vẫn kém châu Âu một chút. Tàu đô thị của NB muốn vào châu Âu phải đổi hết sang thiết kế và tiêu chuẩn châu Âu. Thị phần ở châu Âu vẫn do Alstom, Siemens, Bombardier chi phối....Riêng về đường sắt đô thị hay tàu điện cũng như tàu cao tốc thì cả Mỹ lẫn châu Âu đều thua Nhật hết!, thậm chí giờ còn thua cả Trung Quốc cả về quy mô và trình độ công nghệ!.
Em nghĩ sẽ tương tự Hà Nội thôi. Hanoi Metro đã tuyển dụng và đào tạo xong từ 2017, nhưng cho họ tạm nghỉ và có lương chờ (ít thôi, đâu đó như mức lương cơ sở không hệ số). Và trước khi tàu chạy cũng có một số người đã nghỉ. Muốn chạy được như hôm qua là phải tuyển bổ sung thêm.Nhân tiện đây cho mình hỏi các cụ có làm về công trình đường sắt( hoặc có biết thông tin) như cụ Leu leu cụ toimuondie ... một việc như sau:
Theo như thông tin thì tuyến Bến Thành- Suối Tiên sớm nhất phải năm 2024 mới đi vào vận hành, vậy những nhân sự đã đào tạo như lái tàu, nhân viên kỹ thuật phục vụ tàu... Phục vụ cho công tác vận hành (như tiến độ là năm 2018 hoàn thành) thì giờ cho họ nghỉ việc không lương chờ việc hay vẫn phải trả lương cho họ nhỉ???