- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 5,086
- Động cơ
- 313,166 Mã lực
Chủ yếu thiếu mặt bằng, chứ có thì nó đào cũng nhanh thật.
Em nghĩ là ko. Lắm thày rày ma. Ko có chuyên môn, ko chịu trách nhiệm, vuốt đuôi dư luận, thì chỉ tổ bung với toang thôi.QH giám sát thì có hơn gì ko nhỉ?Chốt danh sách các dự án chậm, lãng phí, không hiệu quả cần giám sát xử lý
Đẩy mạnh việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí là nghị quyết vừa được Chủ tịch Quốc hội ************** ký ban hành.baodautu.vn
vác nó xuyên thẳng qua sông sang gia lâm có ý nghĩa hơn là bò xuống đuôi cá . cùng số vốn đầu tưCác sếp muốn tận dụng con TBM để triển khai luôn đoạn từ Ga HN đến Yên Sở, chủ trương là đúng nhưng e e ngoại khoản vốn và mặt bằng.
E thấy extend đoạn Trôi - Nhổn khéo dễ làm, nhanh và hiệu quả hơn. Đoạn này e nghĩ 2 năm là xong. Tận dụng hiệu quả vai trò của các đô thị vệ tinh
Hầm thì đẹp đấy. Nhưng đắt quá. Đoạn nào không thể làm cầu mới phải làm hầm thôi.vác nó xuyên thẳng qua sông sang gia lâm có ý nghĩa hơn là bò xuống đuôi cá . cùng số vốn đầu tư
Làm.trong nội đô nên làm ngầm, nó ko ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị.Hầm thì đẹp đấy. Nhưng đắt quá. Đoạn nào không thể làm cầu mới phải làm hầm thôi.
Giải quyết đỡ tắc đường trước đã. No cái bụng đã. Đẹp sau cũng được.Làm.trong nội đô nên làm ngầm, nó ko ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị.
Trên chả có cụ kêu là dấu đỏ đóng rồi ko xong có người chịu trách nhiệm, vâng cứ chờ đó mà trách nhiệm ở cái xứ này. Giờ còn 40 ngày nữa là hết năm mà còn chưa thấy mặt mũi các ga nó như thế nào. Mà giờ em ko thấy kêu phải có hội đồng kiểm tra đánh giá Nhà Nước gì thông qua các cụ nhì ?Cái này thì em không lạ.
Em chỉ buồn cười một số cụ cứ hít hà mấy cái chỉ đạo trên báo thôi.
Thưc ra e ủng hộ làm các tuyến, đoạn đi ra ngoại thành hơn ví dụ văn cao- hòa lạc, hoàng quốc việt - nội bài, đặng xá - yên sở - giải phóng,...Giải quyết đỡ tắc đường trước đã. No cái bụng đã. Đẹp sau cũng được.
Đúng đấy cụ. Ta yêu tiên những tuyến ra ngoài trước. Những tuyến xuyên tâm thì làm đoạn ngoài trước. Đoạn trong quy hoạch, cắm mốc. Xong hết bên ngoài quay lại làm sau.Thưc ra e ủng hộ làm các tuyến, đoạn đi ra ngoại thành hơn ví dụ văn cao- hòa lạc, hoàng quốc việt - nội bài, đặng xá - yên sở - giải phóng,...
Nó đã xuống đất rồi thì ko vác đi đâu được đâu ạ. Thường thì hết tuyến là chôn nó luônvác nó xuyên thẳng qua sông sang gia lâm có ý nghĩa hơn là bò xuống đuôi cá . cùng số vốn đầu tư
trên kho lương sơn hoà bình đang có con của metro số 1 nằm đấy .và chuyện xuyên từ ga hàng cỏ sang qua điểm cuối tuyên nam thăng long trần hưng đạo qua sông sang gia lâm , ý nghĩa giao thông cực lớn hơn hẳn xuống đuôi cáNó đã xuống đất rồi thì ko vác đi đâu được đâu ạ. Thường thì hết tuyến là chôn nó luôn
Sao lại chôn. Tháo rời cẩu lên chứ. Chôn thì tắc hầm à.Nó đã xuống đất rồi thì ko vác đi đâu được đâu ạ. Thường thì hết tuyến là chôn nó luôn
ý nó bảo chôn là chôn tiền mua máy không tái sử dụngSao lại chôn. Tháo rời cẩu lên chứ. Chôn thì tắc hầm à.
Ít nhất cuối quý 1 /2023 may raChỉ mong đầu năm 2023 chạy cho các cháu sv có cái để đi lại. Giảm tải kha khá
FECON đầu tư khá bài bản về con người cho mảng vận hành TBM.trên kho lương sơn hoà bình đang có con của metro số 1 nằm đấy .và chuyện xuyên từ ga hàng cỏ sang qua điểm cuối tuyên nam thăng long trần hưng đạo qua sông sang gia lâm , ý nghĩa giao thông cực lớn hơn hẳn xuống đuôi cá