- Biển số
- OF-864426
- Ngày cấp bằng
- 26/7/24
- Số km
- 148
- Động cơ
- 517,852 Mã lực

37 cảm xúc · 3 bình luận | KHOẢNH KHẮC ĐỘC QUYỀN RẤT ĐÁNG NHỚ... #RẤT #KHẮC #đáng | Lê Trung Hiếu
KHOẢNH KHẮC ĐỘC QUYỀN RẤT ĐÁNG NHỚ... #RẤT #KHẮC #đáng.
Đúng mà cụ, các team khoan vẫn thường làm thế, em xem trên YouTubeNhìn clip như kiểu team máy khoan lách qua các lưỡi khoan để ra ga S10 chụp ảnh cùng team xây ga
Nhìn clip như kiểu team máy khoan lách qua các lưỡi khoan để ra ga S10 chụp ảnh cùng team xây ga
chắc tầm khoảng 100m thôiTáo bạo giờ đang ở đâu rồi hay còn chưa bắt đầu hả các cụ
Đợi 7 tháng nữa như Thần tốc thì đến ga Cát Linhchắc tầm khoảng 100m thôi
Cái vách này gọi 'mắt mềm' của vách ga ngầm S10 Cát Linh. 'Mắt mềm' này, rộng hơn đường kính TBM 6,7m một chút (khoảng 7-7,5m tùy dung sai), được gia cố bằng cốt sợi giòn (FRP - Fiber Reinforced Polymer) thay vì cốt thép, giúp mâm cắt TBM xuyên qua nhẹ nhàng mà không hại máy. Sau khi khoan thủng tường ga xong, TBM 850 tấn sẽ được kéo qua lòng ga ngầm S10 - dài khoảng 109m - bằng hệ thống tời và ray dẫn, rồi tiếp tục khoan vào vách đối diện, nơi cũng có 'mắt mềm' tương tự. Từ đó, máy TBM sẽ đào đoạn hầm nối dài 700-800m tới ga S11 Văn Miếu, xuyên qua lớp đất sét và cát chặt của Hà Nội, với áp suất cân bằng đất (EPB) để giảm rung lắc, kiểm soát nguy cơ lún mặt đất
Đoạn ngầm từ ga S9 đến ga S10 là dài nhất (1340m). Sau đó sẽ là các đoạn ngắn hơn nhiềuView attachment 9011278
Nhu vậy mỗi ngày Thần tốc khoan được hơn 5 m,Không biết e Táo bạo đang chạy với tốc đô ntn nhỉ .Nếu đào với tốc độ này thì mục tiêu khoan 2 hầm đến ga HN đã thấy khó khả thi rồi