ban với chả bệ
ngồi tận đền lừ thì chỉ đút chân gầm bàn
ngồi tận đền lừ thì chỉ đút chân gầm bàn
Trước vào trang MRB HN còn thấy cập nhật tiến độ câc gói thầu của tuyến Nhổn, giờ mốc meo.
Click vào Depot Nhổn cũng không có thông tin.
Trang chủ - Ban Quản Lý Đường sắt đô thị Hà Nội
mrb.hanoi.gov.vn
Chắc xuống Yên Sở rồi chyển sang thi công tuyến Mai Dịch Dương Xátrên kho lương sơn hoà bình đang có con của metro số 1 nằm đấy .và chuyện xuyên từ ga hàng cỏ sang qua điểm cuối tuyên nam thăng long trần hưng đạo qua sông sang gia lâm , ý nghĩa giao thông cực lớn hơn hẳn xuống đuôi cá
Bắt buộc phải có chứ cụ, nhưng còn chưa đến bước đấy.Mà giờ em ko thấy kêu phải có hội đồng kiểm tra đánh giá Nhà Nước gì thông qua các cụ nhì ?
Phải đợi thi công ga ngầm rồi mới khoan được, dự kiến giữa năm sau mới bắt đầu khoan thì phảiDự án này nếu khởi động lại và có mặt bằng thì 2023 thừa sức khoan đến cuối tuyến luôn.
Chẳng nhẽ 02 năm không xây dựng xong, để 2025 hoàn thành. Mà lại kéo đến tận 2027 là sao
Làm như vậy thì sẽ ko sửa sai đc.Giải quyết đỡ tắc đường trước đã. No cái bụng đã. Đẹp sau cũng được.
Máy ở Lương Sơn khác đường kính nên không tận dụng được gì.trên kho lương sơn hoà bình đang có con của metro số 1 nằm đấy .và chuyện xuyên từ ga hàng cỏ sang qua điểm cuối tuyên nam thăng long trần hưng đạo qua sông sang gia lâm , ý nghĩa giao thông cực lớn hơn hẳn xuống đuôi cá
tbm thì hết dự án là khấu hao về zero đã thành tiêu chuẩn thế giới rồi .Máy ở Lương Sơn khác đường kính nên không tận dụng được gì.
Với lại theo những người tham gia sử dụng TBM này thì nói máy này hết khấu hao rồi, không dùng được nữa, chỉ làm mô hình học tập thôi.
Vẫn phải theo quy hoạch chứ. Nhưng làm đoạn ngoài trước. Sau này làm tiếp đoạn nội đô sau.Làm như vậy thì sẽ ko sửa sai đc.
Quy hoạch đô thị phải có tầm nhìn cả trăm năm, chứ ko phải xây xong dùng một vài năm lại phá đi làm lại.
Tất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.Vẫn phải theo quy hoạch chứ. Nhưng làm đoạn ngoài trước. Sau này làm tiếp đoạn nội đô sau.
E thì nghĩ ngược lại, giải quyết bên ngoài để dân ra ngoài ở. Tương tự như làm đường VDd4 để xe ko phải vào trong HN. Làm đoạn dễ trước, đoạn khó sau, cứ ở đâu đi lại thuận lợi là dân sẽ về ởTất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
Dãn bớt trường học, nhà máy, chung cư trong nội đô thì mới đỡ được cụ nhỉTất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
Mình làm tuyến ngoài, đoạn ngoài trước. Đi lại thuận tiện dân sẽ chuyển ra ngoài sống. Dần dần bên trong sẽ thông thoáng hơn. Lúc đó ta làm tuyến bên trong đoạn bên trong để hoàn thành toàn mạng lưới.Tất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
Cụ yên tâmVẫn chưa được phê duyệt điều chỉnh, tháng 12 mới gặp TT Pháp, nan giải thậtĐiệp khúc “đi lùi” tại Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội
Vẫn còn rất nhiều điều kiện mang tính giả định để Dự án Đường sắt đô thị thí điểm TP. Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội (metro Nhổn - ga Hà Nội) có thể khai thác toàn tuyến năm 2027, hoàn thành bảo hành, quyết toán vào năm 2029.baodautu.vn
ông nào bán đầu máy cổ cho Thụy Sĩ, tháo đường ray, giờ lại phục dựng lại!Cụ Thủ còn đang bận sờ răng cưaKiểm tra đường sắt răng cưa, Thủ tướng nói: 'Cần thiết thì có thể khôi phục'
TTO - Trong chuyến làm việc tại Lâm Đồng liên quan đến phát triển vùng Tây Nguyên, Thủ tướng *************** đã đến ga Đà Lạt. Kiểm tra một đoạn đường sắt răng cưa còn lại, Thủ tướng nói: “Cần thiết có thể khôi phục”.tuoitre.vn
Ra ngoài rồi vẫn vào trong làm việc thì giải quyết được gì đâu? Làm bên ngoài thì phải kéo được ăn ở việc làm ra theo chứ bên ngoài bây giờ thông thoáng có tắc đâuMình làm tuyến ngoài, đoạn ngoài trước. Đi lại thuận tiện dân sẽ chuyển ra ngoài sống. Dần dần bên trong sẽ thông thoáng hơn. Lúc đó ta làm tuyến bên trong đoạn bên trong để hoàn thành toàn mạng lưới.