[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,348
Động cơ
376,383 Mã lực
trên kho lương sơn hoà bình đang có con của metro số 1 nằm đấy .và chuyện xuyên từ ga hàng cỏ sang qua điểm cuối tuyên nam thăng long trần hưng đạo qua sông sang gia lâm , ý nghĩa giao thông cực lớn hơn hẳn xuống đuôi cá
Chắc xuống Yên Sở rồi chyển sang thi công tuyến Mai Dịch ↔ Dương Xá
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,421
Động cơ
417,238 Mã lực
Giờ cứ đổi cơ chế đổi CĐT nó mới nhanh đc.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,720
Động cơ
161,697 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mà giờ em ko thấy kêu phải có hội đồng kiểm tra đánh giá Nhà Nước gì thông qua các cụ nhì ?
Bắt buộc phải có chứ cụ, nhưng còn chưa đến bước đấy.

Hội đồng chỉ đi kiểm tra lại công tác nghiệm thu thôi. Mà giờ nhà thầu với chủ đầu tư đã nghiệm thu đâu mà các cụ hội đồng xuống được.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,831
Động cơ
314,636 Mã lực
Dự án này nếu khởi động lại và có mặt bằng thì 2023 thừa sức khoan đến cuối tuyến luôn.
Chẳng nhẽ 02 năm không xây dựng xong, để 2025 hoàn thành. Mà lại kéo đến tận 2027 là sao
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,348
Động cơ
376,383 Mã lực
Dự án này nếu khởi động lại và có mặt bằng thì 2023 thừa sức khoan đến cuối tuyến luôn.
Chẳng nhẽ 02 năm không xây dựng xong, để 2025 hoàn thành. Mà lại kéo đến tận 2027 là sao
Phải đợi thi công ga ngầm rồi mới khoan được, dự kiến giữa năm sau mới bắt đầu khoan thì phải
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,831
Động cơ
314,636 Mã lực
Giải quyết đỡ tắc đường trước đã. No cái bụng đã. Đẹp sau cũng được.
Làm như vậy thì sẽ ko sửa sai đc.
Quy hoạch đô thị phải có tầm nhìn cả trăm năm, chứ ko phải xây xong dùng một vài năm lại phá đi làm lại.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,209
Động cơ
504,311 Mã lực
trên kho lương sơn hoà bình đang có con của metro số 1 nằm đấy .và chuyện xuyên từ ga hàng cỏ sang qua điểm cuối tuyên nam thăng long trần hưng đạo qua sông sang gia lâm , ý nghĩa giao thông cực lớn hơn hẳn xuống đuôi cá
Máy ở Lương Sơn khác đường kính nên không tận dụng được gì.
Với lại theo những người tham gia sử dụng TBM này thì nói máy này hết khấu hao rồi, không dùng được nữa, chỉ làm mô hình học tập thôi.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,962
Động cơ
396,024 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Máy ở Lương Sơn khác đường kính nên không tận dụng được gì.
Với lại theo những người tham gia sử dụng TBM này thì nói máy này hết khấu hao rồi, không dùng được nữa, chỉ làm mô hình học tập thôi.
tbm thì hết dự án là khấu hao về zero đã thành tiêu chuẩn thế giới rồi .
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,243 Mã lực
Tuổi
40
Làm như vậy thì sẽ ko sửa sai đc.
Quy hoạch đô thị phải có tầm nhìn cả trăm năm, chứ ko phải xây xong dùng một vài năm lại phá đi làm lại.
Vẫn phải theo quy hoạch chứ. Nhưng làm đoạn ngoài trước. Sau này làm tiếp đoạn nội đô sau.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,348
Động cơ
376,383 Mã lực
Vẫn chưa được phê duyệt điều chỉnh, tháng 12 mới gặp TT Pháp, nan giải thật
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,831
Động cơ
314,636 Mã lực
Vẫn phải theo quy hoạch chứ. Nhưng làm đoạn ngoài trước. Sau này làm tiếp đoạn nội đô sau.
Tất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,348
Động cơ
376,383 Mã lực
Tất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
E thì nghĩ ngược lại, giải quyết bên ngoài để dân ra ngoài ở. Tương tự như làm đường VDd4 để xe ko phải vào trong HN. Làm đoạn dễ trước, đoạn khó sau, cứ ở đâu đi lại thuận lợi là dân sẽ về ở
 

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
784
Động cơ
385,238 Mã lực
Tất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
Dãn bớt trường học, nhà máy, chung cư trong nội đô thì mới đỡ được cụ nhỉ
Chứ toàn thấy mọc ầm ầm xong 10 cái đường sắt cũng ko hết tắc.
Cứ để ý nghỉ hè của hssv là đường thông hè thoáng ngay
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,243 Mã lực
Tuổi
40
Tất cả các nước có đô thị triệu dân và có điều kiện đều phải quan tâm đến ĐS đô thị, metro rồi. Chẳng qua VN còn nghèo, nay mới bắt đầu thôi.
Giải quyết bên trong xong mới kết nối bên ngoài, vì chủ yếu người dân vẫn ở trong nội đô.
Mình làm tuyến ngoài, đoạn ngoài trước. Đi lại thuận tiện dân sẽ chuyển ra ngoài sống. Dần dần bên trong sẽ thông thoáng hơn. Lúc đó ta làm tuyến bên trong đoạn bên trong để hoàn thành toàn mạng lưới.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,755
Động cơ
538,229 Mã lực
Vẫn chưa được phê duyệt điều chỉnh, tháng 12 mới gặp TT Pháp, nan giải thật
Cụ yên tâm :D
1DFB5A1A-6CC9-4DBD-A0AD-01B597D938E5.jpeg
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,716
Động cơ
152,929 Mã lực
Tuổi
47

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,972
Động cơ
219,960 Mã lực
Cụ Thủ còn đang bận sờ răng cưa
ông nào bán đầu máy cổ cho Thụy Sĩ, tháo đường ray, giờ lại phục dựng lại! :D
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,716
Động cơ
152,929 Mã lực
Tuổi
47
Mình làm tuyến ngoài, đoạn ngoài trước. Đi lại thuận tiện dân sẽ chuyển ra ngoài sống. Dần dần bên trong sẽ thông thoáng hơn. Lúc đó ta làm tuyến bên trong đoạn bên trong để hoàn thành toàn mạng lưới.
Ra ngoài rồi vẫn vào trong làm việc thì giải quyết được gì đâu? Làm bên ngoài thì phải kéo được ăn ở việc làm ra theo chứ bên ngoài bây giờ thông thoáng có tắc đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top