[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,041
Động cơ
220,109 Mã lực
họ đã làm như điều 2

đã kịp phanh con tàu gánh nợ của thế hệ sau
Thái, Indo và nhiều nước nữa đều có thành phần phá đám. Tin chính thức cách đây 5 tuần là nghiên cứu khả thi mở rộng đường 350 của Indo sẽ có vào cuối năm nay


À có bản nghiên cứu khả thì đoạn Indo đã làm xong trước đây, mời các cụ nghiên cứu và so sánh. Có người nói 1 lý do đội vốn là báo cáo khả thi này sơ sài, thiếu sót.

 
Chỉnh sửa cuối:

firefox_6996

Xe tải
Biển số
OF-131169
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
332
Động cơ
376,567 Mã lực
Nghe cụ chê từ giảng viên đến giáo sư tiến sỹ trường ĐHGTVT, hôm nay chê luôn cả TGĐ Cty tư vấn lớn nhất VN là TEDI. Cả VN này chắc có mỗi cụ biết về cầu đường và thông tin tín hiệu, đường sắt, cụ cái gì cũng giỏi nhất :D .
Tôi hỏi khí không phải, thế cụ học chuyên ngành gì? Trường nào ra? Học ở Bển được bao lâu?
Mà cụ cũng đừng lôi tên trường cụ học ra, trình của cụ tôi còn lạ gì... xấu hổ thay cái trường dạy ra cụ.
Gúc được dăm ba chữ, ăn nói bố láo bố xiên :D.
Cụ Leu leu nói không dễ chịu, cái đấy tôi cũng công nhận. Tuy nhiên, vấn đề kỹ thuật cụ ấy nêu cũng đúng. Anh em trong nghành đều nhận ra điều đó, có điều họ không nói vì ngại va chạm với Tedi mà thôi, nhất là trong các gói đsđt sắp tới. Vậy nên gạn đục khơi trong, cụ thử phân tích kỹ thuật xem có sai khác không?
 

firefox_6996

Xe tải
Biển số
OF-131169
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
332
Động cơ
376,567 Mã lực
Bộ GTVT sao cứ nằng nặng phải chạy 320 mà không chạy hẳn 350 như thiết kế nhỉ? Hay do không nỡ loại đối tác Nhật thân quen?
Cụ có thể tham khảo câu trả lời ở bài này - tuy cũ nhưng giá trị thông tin vẫn còn nguyên.
 
Chỉnh sửa cuối:

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,216
Động cơ
504,400 Mã lực
Cụ Leu leu nói không dễ chịu, cái đấy tôi cũng công nhận. Tuy nhiên, vấn đề kỹ thuật cụ ấy nêu cũng đúng. Anh em trong nghành đều nhận ra điều đó, có điều họ không nói vì ngại va chạm với Tedi mà thôi, nhất là trong các gói đsđt sắp tới. Vậy nên gạn đục khơi trong, cụ thử phân tích kỹ thuật xem có sai khác không?
Cảm ơn cụ đã nhắc đến em và Bỏ qua nick này đi cụ ơi.

Khi em nêu cái yếu kém của tư vấn đều kèm theo dẫn chứng về pháp lý (tiêu chuẩn, quy định,...), về thực tiễn (ví dụ thực tế). Tức là sẽ mang lại chút thông tin nào đó cho người đọc, không spam rác lên diễn đàn.

Còn chỉ trích cá nhân mà không chỉ ra lỗi sai của người khác (có dẫn chứng), không cung cấp thông tin nào giá trị lên diễn đàn thì bỏ qua đi. Mất thời gian của mình, lại tốn tài nguyên diễn đàn.

Ở đây có rất nhiều nick khác, đóng góp cung cấp các thông tin hữu ích để bàn cách thực hiện dự án này hiệu quả. Em sẽ quote các bài viết đó, còn bài nào spam thì em bỏ qua luôn. Mục đích của mình là đóng góp xây dựng dự án, chứ không phải hơn thua, spam làm loãng thớt.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,261
Động cơ
268,133 Mã lực
Nghe cụ chê từ giảng viên đến giáo sư tiến sỹ trường ĐHGTVT, hôm nay chê luôn cả TGĐ Cty tư vấn lớn nhất VN là TEDI. Cả VN này chắc có mỗi cụ biết về cầu đường và thông tin tín hiệu, đường sắt, cụ cái gì cũng giỏi nhất :D .
Tôi hỏi khí không phải, thế cụ học chuyên ngành gì? Trường nào ra? Học ở Bển được bao lâu?
Mà cụ cũng đừng lôi tên trường cụ học ra, trình của cụ tôi còn lạ gì... xấu hổ thay cái trường dạy ra cụ.
Gúc được dăm ba chữ, ăn nói bố láo bố xiên :D.
Cụ ấy lập luận logic hay không? Đó mới là điều quan trọng.
Ai biết đâu đàng sau nick là ai? Có khi là một ông chuyên trêu chọc (lêu lêu), nhưng biết đâu là người trình độ cao hơn hẳn mấy vị kia cũng nên.
Cụ đi hỏi nốt 99.999.999 người còn lại của nước ta đc không?
Kiểu bỏ bóng (logic của lập luận) đá người (vặn hỏi thân thế người đối thoại là ai mà dám phản bác GSTS GTVT...) là khuyết tật lớn trong tranh luận.
 

newmanhn

Xe điện
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
4,555
Động cơ
387,702 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.lakeside-homestay.com
Trình độ thực và văn hóa nó lộ ra ở một số còm ở nhiều thớt khác nhau, không chỉ riêng cái còm ở trên. Không hề giỏi như cụ ý tự sướng và có tư cách để chê đồng nghiệp.
Thực tế mà ở cơ quan mà cụ ý dám ăn nói kiểu đấy thì chắc đang thất nghiệp ở nhà.
Sai đúng về mặt kỹ thuật thì nó rõ ràng như 1+2, nhưng coi thường tất cả đồng nghiệp lẫn cả các thấy cô giáo thì không chấp nhận được. Nhìn ngứa măt.
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,594
Động cơ
75,853 Mã lực
Trình độ thực và văn hóa nó lộ ra ở một số còm ở nhiều thớt khác nhau, không chỉ riêng cái còm ở trên. Không hề giỏi như cụ ý tự sướng và có tư cách để chê đồng nghiệp.
Thực tế mà ở cơ quan mà cụ ý dám ăn nói kiểu đấy thì chắc đang thất nghiệp ở nhà.
Sai đúng về mặt kỹ thuật thì nó rõ ràng như 1+2, nhưng coi thường tất cả đồng nghiệp lẫn cả các thấy cô giáo thì không chấp nhận được. Nhìn ngứa măt.
Dù sao thì khi siêu dự án này đi vào hoạt động, mọi hoài nghi sẽ chỉ còn là quá khứ. Nó sẽ tạo ra rất nhiều việc làm và thay đổi khoa học công nghệ đường sắt nói riêng và bộ mặt giao thông nói chung.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,921
Động cơ
297,643 Mã lực
Nghe cụ chê từ giảng viên đến giáo sư tiến sỹ trường ĐHGTVT, hôm nay chê luôn cả TGĐ Cty tư vấn lớn nhất VN là TEDI. Cả VN này chắc có mỗi cụ biết về cầu đường và thông tin tín hiệu, đường sắt, cụ cái gì cũng giỏi nhất :D .
Tôi hỏi khí không phải, thế cụ học chuyên ngành gì? Trường nào ra? Học ở Bển được bao lâu?
Mà cụ cũng đừng lôi tên trường cụ học ra, trình của cụ tôi còn lạ gì... xấu hổ thay cái trường dạy ra cụ.
Gúc được dăm ba chữ, ăn nói bố láo bố xiên :D.
Tôi mới thấy cụ là người toàn đi chọc cá nhân mà không đưa ra được các lý lẽ lập luận nào ra hồn, đúng kiểu Ngụy biện Công kích Cá nhân - Ad hominem
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top