- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 11,981
- Động cơ
- 326,355 Mã lực
Vẽ lại đường theo các tỉnh mới đi, phải làm sao thẳng nhất, ngắn nhất! 

Cơ bản vẫn thế thôi, cùng lắm chỗ Nam Định giờ nắn thẳng lại chútVẽ lại đường theo các tỉnh mới đi, phải làm sao thẳng nhất, ngắn nhất!![]()
Theo em là mớ các trụ sở nằm trên đất vàng thừa ra sau sát nhập chính là quân bài tẩy có giá trị nhất. Nếu cho đấu giá hết chỗ đấy nhá 2 đường sắt Bắc Nam là ít.Nhiều khi em nghĩ vui vui ...là có lẽ Chính phủ VN có trong tay 1 quân bài tẩy nào đó rất có giá trị, nên mới ung dung ra nhiều quyết sách rất táo bạo và quyết liệt, lại tuyên bố tăng trưởng GDP 8% năm nay và 2 con số những năm tiếp theo.
Chắc chắn là vậy.
Các cụ đã từng chơi bài xì tố vào xác nhận cho em 1 phát xem nào.![]()
Đổi lại, là sau cần sd đất vào mục đích công cộng ko có. Sai về quy hoạch là rất khó sửa.Theo em là mớ các trụ sở nằm trên đất vàng thừa ra sau sát nhập chính là quân bài tẩy có giá trị nhất. Nếu cho đấu giá hết chỗ đấy nhá 2 đường sắt Bắc Nam là ít.
Em đoán đây là quân bài tẩy của VN đây :Theo em là mớ các trụ sở nằm trên đất vàng thừa ra sau sát nhập chính là quân bài tẩy có giá trị nhất. Nếu cho đấu giá hết chỗ đấy nhá 2 đường sắt Bắc Nam là ít.
Cái ĐSCT BN chưa chọn được công nghệ nước nào chăng?hình như đã có trục trặc, chậm trễ hay khó khăn phát sinh gì đó tuy nhiên vẫn không thay đổi:
có thể là vốn, ngoài ra thủ tục cũng chưa xong, đã dự kiến là tất cả đường sắt, metro đều cùng 1 cơ chế nội địa hóa để tăng hiệu quả kinh tế nhưng chưa trình QH như thế, dự kiến 5/5 trình QH.Cái ĐSCT BN chưa chọn được công nghệ nước nào chăng?
Trên cũng đang hết sức quyết liệt đây ạ https://nhandan.vn/video-thu-tuong-pham-minh-chinh-khoi-cong-duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-trong-nam-2026-post875523.htmlcó thể là vốn, ngoài ra thủ tục cũng chưa xong, đã dự kiến là tất cả đường sắt, metro đều cùng 1 cơ chế nội địa hóa để tăng hiệu quả kinh tế nhưng chưa trình QH như thế, dự kiến 5/5 trình QH.
Chạ thừa đâu bác.Đổi lại, là sau cần sd đất vào mục đích công cộng ko có. Sai về quy hoạch là rất khó sửa.
Ko thể cứ đi quy hoạch lại kđt mới, vì khu cũ bất cập thiếu cơ sở hạ tầng văn hoá, xã hội,.. phục vụ mục đích công cộng đc.
Ko khéo là khủng hoảng thừa,
Em đoán là lại “Khởi công gpmb xxx…”. Nhưng băng rôn với tít báo thì cắt chữ gpmb đi.Trên cũng đang hết sức quyết liệt đây ạ https://nhandan.vn/video-thu-tuong-pham-minh-chinh-khoi-cong-duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-trong-nam-2026-post875523.html
Sao cụ bi quan thế. Nhìn vào những dự án kia để rút kinh nghiệm. Chứ ai lại học tập theo.Em đoán là lại “Khởi công gpmb xxx…”. Nhưng băng rôn với tít báo thì cắt chữ gpmb đi.
Sau đó 1-2 chục năm thì lại khởi công tiếp
Không tin các cụ cứ xem lại lịch sử cái dự án BT-ST với Nhổn-gHN![]()
Không có đường sắt thì bình thường, không có hạt nhân luôn
Không có đường sắt thì bình thường, không có hạt nhân luôn
Hạt nhân thì xác định chỉ làm với Nga rồi.Không có đường sắt thì bình thường, không có hạt nhân luôn
bi quan như cụ thì bây giờ đừng ai mơ có đường hạ cánh sắp hoành thành đâuEm đoán là lại “Khởi công gpmb xxx…”. Nhưng băng rôn với tít báo thì cắt chữ gpmb đi.
Sau đó 1-2 chục năm thì lại khởi công tiếp
Không tin các cụ cứ xem lại lịch sử cái dự án BT-ST với Nhổn-gHN![]()
Cụ tính lại nhé. Máy bay check in out là mệt.Có điều chắc chắn, đsct xong, mà giá vé cao hơn mái bay là em không đi.
Có việc thì mái bay cho nhanh, từ từ thì vi vu êtô ngắm ái cỏ cây núi rừng hình chữ S cho mướt mắt.
Rất lo, tự dưng cục nợ tăng lên, còng lưng.
Vé ĐSCT có nhảy theo mùa như máy bay ko nhỉ? Các cụ so sánh lại lấy vé máy bay lúc thấp điểm, giờ xấu để so sánh thì cũng ko fair. Chứ mùa cao điểm, mùa du lịch vé máy bay nó nhảy mới kinh. Nhà em mấy năm nay thắt chặt chi tiêu, ko đi du lịch bằng máy bay vì giá vé đắt quá. Tiền phòng chính ra là khoản khá nhỏ trong chi phí du lịch.Có điều chắc chắn, đsct xong, mà giá vé cao hơn mái bay là em không đi.
Có việc thì mái bay cho nhanh, từ từ thì vi vu êtô ngắm ái cỏ cây núi rừng hình chữ S cho mướt mắt.
Rất lo, tự dưng cục nợ tăng lên, còng lưng.