- Biển số
- OF-757578
- Ngày cấp bằng
- 16/1/21
- Số km
- 7,847
- Động cơ
- 164,930 Mã lực
Em báo ông ý rồi ạ. Ông ý hỏi là cúi đầu xin lỗi hay chỉ cần khoanh tay thôiĐã xin lỗi chưa các cụ ?
Em báo ông ý rồi ạ. Ông ý hỏi là cúi đầu xin lỗi hay chỉ cần khoanh tay thôiĐã xin lỗi chưa các cụ ?
Truyền thống của mình đánh kẻ chạy đi chứ ko đánh kẻ chạy lại , có lòng xin lỗi là được ạEm báo ông ý rồi ạ. Ông ý hỏi là cúi đầu xin lỗi hay chỉ cần khoanh tay thôi
Chắc là lại bị Việt hóaNhật trước thôi, giờ cũng ăn bẩn nhiều rồi .
Vâng, thế cứ làm cái meo gửi sang trước Cụ nhéTruyền thống của mình đánh kẻ chạy đi chứ ko đánh kẻ chạy lại , có lòng xin lỗi là được ạ
Chả phải Việt hóa.Chắc là lại bị Việt hóa
bên đấy nhà nó che dấu dễ , sang VN bị lòi ra ngayChả phải Việt hóa.
Nó có sẵn trong máu rồi, chẳng qua bên đó nó không làm được, sang VN gặp điều kiện thuận lợi thì làm thôi.
Hết năm cụ được chạy bằng cao tốc vào đến Thanh Hóa đã là thành công rồi đấy ạ, nhưng khó cụ ạ.Xem TV thì có vẻ hết năm mới đến được Thanh Hóa
Gấp rút thi công đảm bảo tiến độ dự án cao tốc Bắc - Nam
VTV.vn - Nhiệm vụ đảm bảo tiến độ thi công và giải ngân vốn đầu tư dự án cao tốc Bắc - Nam trong năm nay đều được các đơn vị thực hiện đặt lên hàng đầu.vtv.vn
Đoạn này đường dẫn ,cao tốc e chạy mẫy lần năm ngoái thấy ổn , chắc đoạn hỏng đã sửa ?
Không phải che dấu dễ, mà bên đó làm chặt, không có kẽ hở để ăn bẩn.bên đấy nhà nó che dấu dễ , sang VN bị lòi ra ngay
cụ nói thế hóa ra mình là vậy ạ? cháu ko đồng ý ạChắc là lại bị Việt hóa
Em rất tiếc ...Ơ, vẫn chưa hết nhỉ?
Mời lão thngaylangthang vào nghiên cứu dự án.
Như vậy, TQ làm vẫn ngon hơn Hàn với Tây Ban nhaCũng không hẳn đâu cụ. Thằng nào cũng ẩu.
Đoạn 1 vốn JICA toàn nhà thầu VN + 1 ông thầu OHL Tây Ban Nha thì te tua, lồi lõm nhất.
Đoạn 2 vốn WB thì thằng TQ đỡ hơn thằng HQ. Nhưng bảo nó làm ngon thì chưa chính xác lắm.
Vốn của Nhật, TVGS Nhật là chỉ định rồi, nó ko ký ko bao giờ giải ngân được đâu mà chỉ mặt TVGS đòi đuổi việc.Tội to nhất là Ban QLDA và nhà thầu.
Tư vấn giám sát thì mấy ông Tư vấn trưởng người nước ngoài đổ vỏ thôi, ăn hay cầm chỉ có mấy chú kỹ sư Việt nam.
Ông ban QLDA bật đèn xanh cho làm ẩu thì ông TVGS mà rắn là bị thay ngay.
Trước kia nhiều khi Nhà thầu nó còn chỉ mặt TVGS ngoài công trường nói: mày thích mai nghỉ việc không?
Gói TVGS thông thường chỉ có 1 kỹ sư Tư vấn trưởng là người nước ngoài, dễ tính hay bị kỹ sư Việt qua mặt vì tất cả các khâu, các vị trí giám sát do anh em đồng bào ta thực hiện, báo cáo, bưng bít ngoài hiện trường thì ông Tư vấn trưởng có ba đầu sáu tay cũng bị xâu kim thôi.
Cụ nào làm TVGS rồi thì khắc rõ.
Đen cho các chú đường này có vấn đề nặng nên đi là đúng.
Là cụ nói nháý cụ là do cơ chế
Đúng đấy. Em mong mấy ông ngoại quốc kia quay lại Việt Nam đối chứng.Em nghĩ trách nhiệm chính thuộc mấy ông lãnh đạo Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam -VEC.