Quy trình dư lào mà Nhật sang đây cũng dính nhể
Vậy có phải cả nước Canada chỉ có 150km này (đường 407) là có thu phí đường, đúng không cụ?
Cũng không hẳn đâu cụ. Thằng nào cũng ẩu.TQ làm thì ngon lành không xảy ra chuyện, toàn xảy ra chuyện ở tuyến Nhật làm
Người Nhật vốn gốc từ Trung Quốc, người Nhật và Trung Quốc có thể bút đàm với nhauEm không tin.
Người Nhật là rất có đạo đức nhé. Họ sẵn sàng gập người xin lỗi nhé.
Cứ có Nhật tham gia thì công trình nào cũng chất lượng cao và đúng tiến độ nhé.
Trường hợp ngược lại thì mấy ông Nhật này chắc gốc Tàu chứ Nhật xịn ai lại thế.
Nhật đang trên đường suy thoái dần với sự cạnh tranh của các nước mới nổi (Hàn Nhật Đài vv..), những cách hành xử nghiêm chỉnh dần biết mất thay vào đó là tha hóa. Ví dụ các vụ ăn quỵt lương, bóc lột lao động VN bên Nhật ngày càng nhiều khiến người ta phải đi ăn cắp ăn trộm.Nhật trước thôi, giờ cũng ăn bẩn nhiều rồi .
Quỵt lương được là do lao động VN trốn lậu nên không ký hợp đồng lao động. Rủi ro gặp thằng chủ sống chó thì thế. Chứ người qua xuất khẩu lao động đàng hoàng thì không có chuyện bị quỵt (trừ lý do gì hy hữu lắm). Cụ nói phải nói cho hết nhẽ.Nhật đang trên đường suy thoái dần với sự cạnh tranh của các nước mới nổi (Hàn Nhật Đài vv..), những cách hành xử nghiêm chỉnh dần biết mất thay vào đó là tha hóa. Ví dụ các vụ ăn quỵt lương, bóc lột lao động VN bên Nhật ngày càng nhiều khiến người ta phải đi ăn cắp ăn trộm.
Kiểu nhân viên ở dưới ký nháy "ruồi muỗi " đen sỳ ra....trình lên sếp Nhật, sếp Nhật buộc phải ký. Ý cụ là thế ?Mấy ông này bị quy trách nhiệm ký hồ sơ nghiệm thu chất lượng, khối lượng hoàn thành. Chứ không (chưa) phải khép tội nhận hối lộ.
Khéo mấy ông tư vấn hiện trường lại toàn dân mình ý
Ông này có vấn đề gì với Vingroup à mà suốt ngày chửi tinh hoa mãnh liệtNói gì thì nói nó vẫn phải là quốc kế dân sinh bác ạ, bác thấy làm cái đường HCM xong thì cái khu Trường Sơn nó đỡ khổ hẳn vì có mạch máu, tuy nhiên vừa đói vừa tầm nhìn lâu dài nó thiếu thì hậu quả nó lớn thôi.
Ngày xưa tầm đầu năm 2k cái đường 5 làm xong nó cũng gọi được là thoáng dư cao tốc & có cả khuyến nghị từ các bên giữ hành lang, nhưng rồi sao-dân đói sinh kế nên muốn kiếm ăn thì phải tràn ra mặt đường mà kiếm....cứ thế đến giờ thì bác thấy rồi.
Thổ đu nhà bác xưa cái đường Bắc Thăng Long-Nội Bài cũng thế làm xong thì cảm tưởng dư đường Tếch dát, được dăm năm thì toàn cà phê đèn mờ kín cmn đường....giờ thì chả có gì mà nói, lại còn cả cao ốc sát đường nữa.
Chứ xưa mà cứ khu dịch vụ đâu ra đấy, ra khỏi đường rẽ mà vào nghỉ còn đường chỉ để đi thì giờ có khi em với bác vẫn chỉ 10k mỗi tuyến chứ chả phải bách nhục vì BoT dư bây giờ.
Thôi giải tán, tóm lại anh em mình cần cơm, đếu cần BoT hay tinh hoa mãnh liệt gì...hết chuyện để bàn.
Cúi đầu xin lỗi là xong , gì mà căng thếCông trình hư hỏng thì trách nhiệm chính thuộc về bên thi công ẩu. Ông người Nhật này chỉ thiếu trách nhiệm và năng lực không đủ để giám sát quản lý
Không có chữ "buộc" ạ. Về pháp lý, ai ký thì người đấy chịu trách nhiệm trong phạm vi của mình.Kiểu nhân viên ở dưới ký nháy "ruồi muỗi " đen sỳ ra....trình lên sếp Nhật, sếp Nhật buộc phải ký. Ý cụ là thế ?
Chạy như thế buồn ngủ lắm, dễ tai nạn. Cứ có nhà 2 bên đường, nhiều giao cắt, éo thằng nào giám chạy nhanh, lúc nào cũng căng mắt ra, chạy chậm chậm cho an toànCao tốc Bắc Nam mình cứ phải 12 làn như thế này chạy mới đủ nhu cầu.
ý cụ là do cơ chếCó 36 bị can bị đề nghị truy tố trong vụ này.
Báo cũng nói rõ các bị can hầu hết là cán bộ, lãnh đạo của Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), các đơn vị tư vấn, giám sát dự án.
Ông này chói là vì có qt Nhật ^^
Mới đang bị đề nghị truy tố nhưng đời ông này coi như xong.
Lên báo đích danh thế này rồi thì dù có ko bị truy tố nữa, về lại Nhật thì cũng ko sống đc. Chắc phần đời còn lại phải sang Thái, Indo hay Phi mà tá túc thôi.
Ai bảo... đen.
Sống trong cả một tập thể như thế thì đến Nhật Hoàng mà ở lâu chắc cũng đc dạy bản lãnh tha hoá ^^