- Biển số
- OF-752292
- Ngày cấp bằng
- 7/12/20
- Số km
- 140
- Động cơ
- -10,940 Mã lực
theo báo ghi: Đường dẫn lên cầu vượt Bà Ngôn - cao tốc Đà Nẵng – Quảng NgãiĐây là đường dẫn đoạn nào thế ?.
theo báo ghi: Đường dẫn lên cầu vượt Bà Ngôn - cao tốc Đà Nẵng – Quảng NgãiĐây là đường dẫn đoạn nào thế ?.
Cụ nhầm đấy. Tiền túi bỏ ra lỗ là mất trắng, vay bank thì đc ưu đãi ls, gia hạn... Cùng lắm thì tuyên bố phá sản cho bank và nn gq cục nợ vì lấy dự án bảo đảm. Nếu làm trái mới bị đi tù.Cụ nói chuyện buồn cười thật
Đã đi làm các dự án lớn thì ai cũng sẽ vay, kể cả có tiền thì cũng cứ vay.
Thứ 2 là tiền nhà hay tiền đi vay thì cũng thế chẳng khác gì nhau, cụ cứ làm như đi vay là tiền chùa, mất không việc gì. Đơn giản là làm không lãi và nhiều nguy cơ thì không ai làm cả.
Cứ chửi cho lắm, nhìn đâu cũng thấy nó đang ăn hết của mình thì chấp nhận hạ tầng lởm khởm đi.
Vậy có phải cả nước Canada chỉ có 150km này (đường 407) là có thu phí đường, đúng không cụ?Chính xác là high way 407 dài hơn 150 km từ Burlington đến Clarington. Nhà em xe nào cũng có 1 cái transponder (thuê 1 năm khoảng $30) nếu không nó tính tiền chụp hình bảng số $4/lần . Đoạn qua trung tâm tính phí khoảng gần 50 cent/km, đoạn ngoài là khoảng 30 cent/km giờ cao điểm .
Cụ có bằng chứng thì cung cấp cho cơ quan điều tra, để mấy ông đó nhập juve99khổ nhỉ, lúc ăn thì cả một đống xâu xé, lúc tội thì lôi mấy ông ra chịu báng. mấy ông quan chức VN thì sao ta?
Nhật trước thôi, giờ cũng ăn bẩn nhiều rồi .Không nên thần thánh Nhật. ODA của Nhật nhiều công trình thấy sai phạm phết.
Tới lúc mà mình xúc được mấy thằng làm Metro cả thầu TQ và Nhật lùn thì lúc đó ko biết bọn khóc mướn chúng nói jKhông nên thần thánh Nhật. ODA của Nhật nhiều công trình thấy sai phạm phết.
Làm gì có ai thành thánh Nhật đâu nhỉ ?!Không nên thần thánh Nhật. ODA của Nhật nhiều công trình thấy sai phạm phết.
Bao giờ phải bắt cái thằng ký hiệp định vay ODA thì mới hết các thể loại đội vốn, hư hỏng nặng...như thế này được cụ ạ.Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định ông Takao Inami, Tư vấn trưởng, Giám đốc Văn phòng giám sát dự án cao tốc Đà Nẵng- Quãng Ngãi, gây thiệt hại hơn 567 tỉ đồng.
Đối với hành vi của bị can Takao Inami, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định bị can đã trực tiếp xác nhận nghiệm thu chất lượng vật liệu; chất lượng các hạng mục; chất lượng công trình xây dựng hoàn thành không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhiều gói thầu. Đây là những hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động xây dựng, trong hoạt động tư vấn giám sát dự án, dẫn đến chất lượng công trình không đảm bảo, gây hư hỏng khi vận hành khai thác.
Trong đó, bị can Takao Inami phải chịu trách nhiệm với số tiền 567 tỉ đồng, đã được thanh toán cho các hạng mục công trình không đảm bảo chất lượng. Nhiều bị can khác là tư vấn giám sát người Việt cũng phải chịu trách nhiệm với những khoản tiền lên tới hàng trăm tỉ đồng.
Đề nghị truy tố kỹ sư người Nhật trong dự án cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi
Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định ông Takao Inami, Tư vấn trưởng, Giám đốc Văn phòng giám sát dự án cao tốc Đà Nẵng- Quãng Ngãi, gây thiệt hại hơn 567 tỉ đồng.thanhnien.vn
Đề nghị truy tố kỹ sư Nhật Bản trong vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Ông Takao Inami bị cáo buộc ký hàng loạt báo cáo, bản nghiệm thu và hồ sơ thanh toán liên quan dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.zingnews.vn
Thế này thì đứt là phải. Hỏng hẳn.
Thằng vnexpress nó dựng hẳn một câu truyện như này cơ https://vnexpress.net/lao-nong-ngheo-canh-gac-du-an-ty-do-4104248.htmlEm lại nhớ tới cụ này ở cái tuyến cao tốc đầy rẫy sự chéo ngoe https://vnexpress.net/lao-nong-canh-gac-du-an-ty-do-duoc-khen-thuong-4113504.html
Mấy ông này bị quy trách nhiệm ký hồ sơ nghiệm thu chất lượng, khối lượng hoàn thành. Chứ không (chưa) phải khép tội nhận hối lộ.Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định ông Takao Inami, Tư vấn trưởng, Giám đốc Văn phòng giám sát dự án cao tốc Đà Nẵng- Quãng Ngãi, gây thiệt hại hơn 567 tỉ đồng.
Đối với hành vi của bị can Takao Inami, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định bị can đã trực tiếp xác nhận nghiệm thu chất lượng vật liệu; chất lượng các hạng mục; chất lượng công trình xây dựng hoàn thành không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhiều gói thầu. Đây là những hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động xây dựng, trong hoạt động tư vấn giám sát dự án, dẫn đến chất lượng công trình không đảm bảo, gây hư hỏng khi vận hành khai thác.
Trong đó, bị can Takao Inami phải chịu trách nhiệm với số tiền 567 tỉ đồng, đã được thanh toán cho các hạng mục công trình không đảm bảo chất lượng. Nhiều bị can khác là tư vấn giám sát người Việt cũng phải chịu trách nhiệm với những khoản tiền lên tới hàng trăm tỉ đồng.
Đề nghị truy tố kỹ sư người Nhật trong dự án cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi
Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định ông Takao Inami, Tư vấn trưởng, Giám đốc Văn phòng giám sát dự án cao tốc Đà Nẵng- Quãng Ngãi, gây thiệt hại hơn 567 tỉ đồng.thanhnien.vn
Đề nghị truy tố kỹ sư Nhật Bản trong vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Ông Takao Inami bị cáo buộc ký hàng loạt báo cáo, bản nghiệm thu và hồ sơ thanh toán liên quan dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.zingnews.vn
TQ làm thì ngon lành không xảy ra chuyện, toàn xảy ra chuyện ở tuyến Nhật làmThằng vnexpress nó dựng hẳn một câu truyện như này cơ https://vnexpress.net/lao-nong-ngheo-canh-gac-du-an-ty-do-4104248.html
Người ngoài thì đọc rất cảm xúc. Những người trong ngành thì hoặc là khó hiểu, hoặc là ....
Vụ đắp bùn thì Bộ GTVT trả lời ở đây rồi. Vấn đề chủ yếu xảy ra ở đoạn của JICA, chứ đoạn WB tạm ổn (chỉ có vốn WB thì mới có nhà thầu TQ, chứ các vốn ngân hàng khác như ADB, EIB, thì quên đi nha)
"Trước thông tin báo chí đặt vấn đề việc gói thầu A3 (đoạn vốn WB, Tam Kỳ-Quảng Ngãi) từng dính nghi vấn đắp bùn nền đường, liệu có ảnh hưởng chất lượng công trình?, Thứ trưởng Lê Đình Thọ khẳng định: qua các kết quả giám sát, nghiệm thu công trình, không có chuyện dùng bùn (đất nhão dưới nước) để đắp nền đường. "
Không có chuyện đắp bùn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
cucqlxd.gov.vn