- Biển số
- OF-316252
- Ngày cấp bằng
- 17/4/14
- Số km
- 755
- Động cơ
- 300,045 Mã lực
Khoảng 100km cụ ạ, ở 2 đầu có trạm xăngVâng em sẽ thử vì em chưa đi. Đoạn đó dài bao nhiêu km từ cam lộ? Em hỏi để tính đổ xăng nếu không có trạm nghỉ
Khoảng 100km cụ ạ, ở 2 đầu có trạm xăngVâng em sẽ thử vì em chưa đi. Đoạn đó dài bao nhiêu km từ cam lộ? Em hỏi để tính đổ xăng nếu không có trạm nghỉ
Đau duột với cụ, cụ cứ làm như xuyên sa mạc Sahara ấy.Vâng em sẽ thử vì em chưa đi. Đoạn đó dài bao nhiêu km từ cam lộ? Em hỏi để tính đổ xăng nếu không có trạm nghỉ
Đi 1A trừ mấy đoạn qua đô thị chạy 60 ( còn hơn bò 20 Cam lộ La sơn) thì toàn tuyến vẫn full 90km/h . Tuỳ cụ thôi!Gớm, chả dại đi 1A, "cao tốc" này vẫn ngon chán![]()
Max 80 cụ ạCao tốc đấy cho chạy nhiêu à cụ, nghe cụ tả thấy chán đời òi đấy.
Cam Lộ La Sơn 100kmVâng em sẽ thử vì em chưa đi. Đoạn đó dài bao nhiêu km từ cam lộ? Em hỏi để tính đổ xăng nếu không có trạm nghỉ
Cám ơn cụ! Em sẽ thử …QL1 thì đi nhiều rồi. Thế e đi Cam lộ - la sơn nếu vào huế thì ra ở La sơn hợp lý không hay ra nút nào cụ?Cam Lộ La Sơn 100km
La Sơn Túy Loan 80km
Thực tế em đi từ khi thông đường cuối năm 2022: tiết kiệm đc:
- Khoảng 35' - 45' so với đường 1
- Gần 200K phí cầu đường (Quảng Trị + Phú Bài + Hầm Hải Vân).
- Ko đếm xuể cột đèn Xanh Đỏ cho 180km này, chắc tổng phải 20 cái, cá nhân em nghĩ có thể hơn..tầm gần chục đoạn giao cắt gắn biển 50
Em chạy xiên full Vịt 1-2 năm/lần, Hanoi - Đà Nẵng lần gần nhất tròn 11 tiếng 55 phút (Xã Đàn - Cầu Rồng), cài Limited Speed 24/7 để ko ăn phạt nguội. Ông anh năm ngoái đi cùng đoàn thì 11 tiếng 15 phút vì dân lái xe chuyên nghiệp. Em chạy Hanoi - Danang lần đầu là 2014, Team em tất cả chạy đủ nhiều để dám khẳng định chặng Đồng Hới - HCM - Cam Lộ - La Sơn - Túy Loan - Cầu Rồng cao tốc mới là nhanh hơn Đồng Hới - Càu Rồng bằng đường 1, mà hoàn toàn ko vượt tốc độ giới hạn
Còn lựa chọn thì là của cụ, nên đi-về cả 2 đường cho biết.
Nếu thần kinh cụ rất khoẻ và có Kim bài Triều đình thì có thể đọc lại bài của 1 cụ chạy Hanoi Danang chưa tới 10 tiếng hồi hậu Covid, có cả Tracklog các BOT đi qua, vãi linh hồn luôn![]()
Cụ viết thế em hiểu là 180km cao tốc có khoảng 20 cột đèn xanh đỏ và chục đoạn giao cắt gắn biển 50, phải không ạ.Cam Lộ La Sơn 100km
La Sơn Túy Loan 80km
Thực tế em đi từ khi thông đường cuối năm 2022: tiết kiệm đc:
- Khoảng 35' - 45' so với đường 1
- Gần 200K phí cầu đường (Quảng Trị + Phú Bài + Hầm Hải Vân).
- Ko đếm xuể cột đèn Xanh Đỏ cho 180km này, chắc tổng phải 20 cái, cá nhân em nghĩ có thể hơn..tầm gần chục đoạn giao cắt gắn biển 50
Em chạy xiên full Vịt 1-2 năm/lần, Hanoi - Đà Nẵng lần gần nhất tròn 11 tiếng 55 phút (Xã Đàn - Cầu Rồng), cài Limited Speed 24/7 để ko ăn phạt nguội. Ông anh năm ngoái đi cùng đoàn thì 11 tiếng 15 phút vì dân lái xe chuyên nghiệp. Em chạy Hanoi - Danang lần đầu là 2014, Team em tất cả chạy đủ nhiều để dám khẳng định chặng Đồng Hới - HCM - Cam Lộ - La Sơn - Túy Loan - Cầu Rồng cao tốc mới là nhanh hơn Đồng Hới - Càu Rồng bằng đường 1, mà hoàn toàn ko vượt tốc độ giới hạn
Còn lựa chọn thì là của cụ, nên đi-về cả 2 đường cho biết.
Nếu thần kinh cụ rất khoẻ và có Kim bài Triều đình thì có thể đọc lại bài của 1 cụ chạy Hanoi Danang chưa tới 10 tiếng hồi hậu Covid, có cả Tracklog các BOT đi qua, vãi linh hồn luôn![]()
Ý e là QL1 nhiều đèn, chỗ Đông Hà, TX Quảng Trị, Hương Trà, Hương Thủy lắm đèn ạ.Cụ viết thế em hiểu là 180km cao tốc có khoảng 20 cột đèn xanh đỏ và chục đoạn giao cắt gắn biển 50, phải không ạ.
Cụ ra Cầu Tuần ạ, La Sơn nó tít tận gần Bạch Mã rồi, lối ra đó chỉ đi mấy cái Resort như Angsana Vedana hay đi Lăng Cô thôi cụ. Mà nếu cụ đi vào lõi Huế chứ ko phải là chạy thẳng Đà Nẵng thì đi QL1 cũng okay, tại em tưởng cụ đi thẳng chỉ tạt vào TP Huế tẹoCám ơn cụ! Em sẽ thử …QL1 thì đi nhiều rồi. Thế e đi Cam lộ - la sơn nếu vào huế thì ra ở La sơn hợp lý không hay ra nút nào cụ?
Nói gì thì nói cái đường Cam Lộ - La Sơn - Hòa Liên chả nhanh hơn cái đường QL1. Mà cảnh lại đẹp nữa. Hôm Em chạy Cam Lộ La Sơn (29 ÂL) và Hòa Liên La Sơn Cam Lộ (2 ÂL Tết) toàn phải hãm lại ko quá tốc độ.Cam Lộ La Sơn 100km
La Sơn Túy Loan 80km
Thực tế em đi từ khi thông đường cuối năm 2022: tiết kiệm đc:
- Khoảng 35' - 45' so với đường 1
- Gần 200K phí cầu đường (Quảng Trị + Phú Bài + Hầm Hải Vân).
- Ko đếm xuể cột đèn Xanh Đỏ cho 180km này, chắc tổng phải 20 cái, cá nhân em nghĩ có thể hơn..tầm gần chục đoạn giao cắt gắn biển 50
Em chạy xiên full Vịt 1-2 năm/lần, Hanoi - Đà Nẵng lần gần nhất tròn 11 tiếng 55 phút (Xã Đàn - Cầu Rồng), cài Limited Speed 24/7 để ko ăn phạt nguội. Ông anh năm ngoái đi cùng đoàn thì 11 tiếng 15 phút vì dân lái xe chuyên nghiệp. Em chạy Hanoi - Danang lần đầu là 2014, Team em tất cả chạy đủ nhiều để dám khẳng định chặng Đồng Hới - HCM - Cam Lộ - La Sơn - Túy Loan - Cầu Rồng cao tốc mới là nhanh hơn Đồng Hới - Càu Rồng bằng đường 1, mà hoàn toàn ko vượt tốc độ giới hạn
Còn lựa chọn thì là của cụ, nên đi-về cả 2 đường cho biết.
Nếu thần kinh cụ rất khoẻ và có Kim bài Triều đình thì có thể đọc lại bài của 1 cụ chạy Hanoi Danang chưa tới 10 tiếng hồi hậu Covid, có cả Tracklog các BOT đi qua, vãi linh hồn luôn![]()
Đi chơi bời mà cưỡi mái bai thì chán òm. Phải ôm v.2 nhé hehe.Kinh nghiệm chạy xuyên việt của em là cứ cao tốc mà chơi, chạy 1A thần kinh đau hết cả đầu vì nhìn biển và sợ xxx bắt các lỗi các kiểu. Giờ cao tốc vào tận Quảng Trị thì ngon quá, sáng cafe, chiều tối tắm biển Đà Nẵng là đẹp. Vé máy bay auto giảm, cả gia đình đi chơi chẳng tội gì bay cả, đi xe vào còn vi vu thoải mái, vừa tiết kiệm vừa sẵn đồ đạc của mình.
Cài Cruise Control thấy giá trị vô cùngNói gì thì nói cái đường Cam Lộ - La Sơn - Hòa Liên chả nhanh hơn cái đường QL1. Mà cảnh lại đẹp nữa. Hôm Em chạy Cam Lộ La Sơn (29 ÂL) và Hòa Liên La Sơn Cam Lộ (2 ÂL Tết) toàn phải hãm lại ko quá tốc độ.
Riêng về vụ tiết kiệm đc tiền Taxi thì nếu để ý mới thấy con số đó là rất nhiều, đặc biệt nếu ở mấy cái Resort xa Trung tâm và đi lại nhiều, nhà em trước Covid có năm ở Huế - Đà Nẵng - Hội An tròn 1 tuần mà bill Taxi tổng hợp lại mất cmn gần 7 củ vì đi lại khám phá cũng lắm, đấy là hôm Huế - Đà Nẵng còn đi xe giường nằm, xót vcdKinh nghiệm chạy xuyên việt của em là cứ cao tốc mà chơi, chạy 1A thần kinh đau hết cả đầu vì nhìn biển và sợ xxx bắt các lỗi các kiểu. Giờ cao tốc vào tận Quảng Trị thì ngon quá, sáng cafe, chiều tối tắm biển Đà Nẵng là đẹp. Vé máy bay auto giảm, cả gia đình đi chơi chẳng tội gì bay cả, đi xe vào còn vi vu thoải mái, vừa tiết kiệm vừa sẵn đồ đạc của mình.
Kinh nghiệm của em với đường Cam lộ Túy Loan thì mạnh dạn vượt những chỗ đường thoáng khi gặp xe tải ì ạch. Nói gì thì nói, mình chạy với tốc độ 80 thì có thể kiểm soát an toàn đc, khi đối diện ko có xe ngược chiều, đường lại thẳng, tầm nhìn xa thì gặp xe tải lên dốc em cứ vượt thôi. Các anh có bắt thì cũng phải hiểu hoàn cảnh chứ, ko thể cứ vịn cớ bừa để bắt đc.Cài Cruise Control thấy giá trị vô cùngvừa nhàn chân vừa nhàn đầu, tuy nhiên đen đủi gặp mấy quả tải nặng nó bò lên dốc thì cũng đành chịu thôi, lần em bị cũng sốt ruột lắm nhưng tự nhủ là thi thoảng lắm chứ ko nhiều case đó, vẫn sướng hơn QL1 quá nhiều.
Riêng về vụ tiết kiệm đc tiền Taxi thì nếu để ý mới thấy con số đó là rất nhiều, đặc biệt nếu ở mấy cái Resort xa Trung tâm và đi lại nhiều, nhà em trước Covid có năm ở Huế - Đà Nẵng - Hội An tròn 1 tuần mà bill Taxi tổng hợp lại mất cmn gần 7 củ vì đi lại khám phá cũng lắm, đấy là hôm Huế - Đà Nẵng còn đi xe giường nằm, xót vcd![]()