- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 4,135
- Động cơ
- 257,066 Mã lực
Cụ nói từ cửa lò đúng không?Từ Vinh đi đường ven biển cũng đến tận Kỳ Anh, đỡ tắc và chốt
Cụ nói từ cửa lò đúng không?Từ Vinh đi đường ven biển cũng đến tận Kỳ Anh, đỡ tắc và chốt
Ql1 rẽ vào khu công nghiệp Nam Cấm.Cụ nói từ cửa lò đúng không?
Yes. Mình ko vào CL mà ăn ở cuối CL và từ đó đi luôn theo đường ven biển. Khi ra cũng vậy. Tìm đường ven biển trên Google cũng thấy màCụ nói từ cửa lò đúng không?
vẫn còn dính 1 đoạn đường tránh Kỳ Anh đấy cụ. Em thấy đoạn này khoai nhất, còn đoạn Cẩm Xuyên - Hồng Lĩnh thì lại bình thường.Cách Đèo Ngang khoảng 15km cụ ạ, tiết kiệm đc 90km khốn khổ QL1 qua các chốt mất dạy nhất nhì VN
vâng vậy nên mới khoảng 15km ạvẫn còn dính 1 đoạn đường tránh Kỳ Anh đấy cụ. Em thấy đoạn này khoai nhất, còn đoạn Cẩm Xuyên - Hồng Lĩnh thì lại bình thường.
Đoạn kỳ anh ấy tết làm xong không cụ? Vang danh thiên hạ.vẫn còn dính 1 đoạn đường tránh Kỳ Anh đấy cụ. Em thấy đoạn này khoai nhất, còn đoạn Cẩm Xuyên - Hồng Lĩnh thì lại bình thường.
Theo kế hoạch thì 30/6 xong, muộn nhất là 2/9 thôi cụ. Vướng mỗi cây cầu cạn đang làm dở.Đoạn kỳ anh ấy tết làm xong không cụ? Vang danh thiên hạ.
Báo mới đưa 28/4 thông tới Vũng Áng là tới đâu nhỉ các cụ https://nhandan.vn/trong-dip-304-thong-xe-5-tuyen-cao-toc-trong-diem-post872476.htmlTheo kế hoạch thì 30/6 xong, muộn nhất là 2/9 thôi cụ. Vướng mỗi cây cầu cạn đang làm dở.
Nút giao quốc lộ 12C nhé cụBáo mới đưa 28/4 thông tới Vũng Áng là tới đâu nhỉ các cụ https://nhandan.vn/trong-dip-304-thong-xe-5-tuyen-cao-toc-trong-diem-post872476.html
Vậy là vẫn phải rẽ vào chỗ đường tránh Kỳ Anh mới sang được Quảng Bình, cái chỗ đường nhánh này cũng mệt mỏi, xxx đứng 24/7. Năm nào e cũng xuyên việt mà duy nhất Kỳ Anh dừng em được 2 lần trong vòng 10 năm qua, các tỉnh khác rất bình yên. Rất áp lực khi qua đâyNút giao quốc lộ 12C nhé cụ
Đoạn này lần gần nhất là hè năm ngoái em có đi....cứ 1 đoạn lại có sửa đường, biển 50. Vấn đề là hết đoạn sửa thì có chỗ báo hết, có chỗ không báo dù đầu đoạn có báo khoảng cách công trường. Vì em hèn nên đoạn nào không báo hết hạn chế em đành lê 50 cho đến khi có biển báo hết. Mặc kệ nhiều xe khác phi ầm ầmVậy là vẫn phải rẽ vào chỗ đường tránh Kỳ Anh mới sang được Quảng Bình, cái chỗ đường nhánh này cũng mệt mỏi, xxx đứng 24/7. Năm nào e cũng xuyên việt mà duy nhất Kỳ Anh dừng em được 2 lần trong vòng 10 năm qua, các tỉnh khác rất bình yên. Rất áp lực khi qua đây
đoạn này rất mất dạy, biển vẫn cắm và đen thì vẫn bị gọi vào, dù rất ít khi nó chốt ở đây (nó tập trung thịt ở ngoài đường 1 trước Kỳ Anh) nhưng ko phải là ko có nhé cụ, năm ngoái e đi vẫn chưa thấy có cam phạt nguội, năm nay ko biết ntn, cụ nào rành thì còm thêm xem sao..Đoạn này lần gần nhất là hè năm ngoái em có đi....cứ 1 đoạn lại có sửa đường, biển 50. Vấn đề là hết đoạn sửa thì có chỗ báo hết, có chỗ không báo dù đầu đoạn có báo khoảng cách công trường. Vì em hèn nên đoạn nào không báo hết hạn chế em đành lê 50 cho đến khi có biển báo hết. Mặc kệ nhiều xe khác phi ầm ầm
Có phải xxx hay đứng rình để khai thác yếu tố này ko ạ?
Ra nút Bãi Vọt, cụ lưu ý ra khỏi cao tốc có bắn tốc độ luôn đấy nhé.30/4 này Em đi từ HN định nghỉ ở Hà Tĩnh thì không biết xuống nút giao nào các cụ nhỉ?
Em thấy thông báo là 30/4 này thông tới thành phố Hà Tĩnh rồi bác. Ra ở nút giao bến dưới rồi. Không phải Bãi vọt.Ra nút Bãi Vọt, cụ lưu ý ra khỏi cao tốc có bắn tốc độ luôn đấy nhé.