- Biển số
- OF-495198
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 1,043
- Động cơ
- 198,774 Mã lực
- Tuổi
- 38
Hết thời trái ngọt rồi. Giờ củi lửa rát quá. Dễ toi.
Còn ngon ăn như trước đâu mà chả ế. Giờ chúng nó nhìn cũng chỉ dám liếm mép thôi. Đi tù nhiều rồi vãi đái hết cả
sao các cụ toàn suy nghĩ tiêu cực ?Hết thời trái ngọt rồi. Giờ củi lửa rát quá. Dễ toi.
Cảm ơn cụ vì đã có còm đúng hướng ạĐường 1 hiện nay đang ở mức 20.000 xe quy đổi ngày đêm. Nếu như làm xong cao tốc thì lưu lượng sang khoảng 50% (hoặc thấp hơn). Thì nhà đầu tư thu ko đủ lãi vay (như HN-HP).
Trừ khi các anh ý có chính sách cho đường cũ chỉ đc chạy 50km/h thì mới hút đc xe sang thôi. Chưa kể các đoạn tuyến trên cũng chuẩn bị hoặc đã đầu tư đường ven biển nữa.
# là tội đồ khi quyết định mở rộng QL1 từ bắc chí nam mà ko dồn tiền lên hẳn cao tốc, mất hoàn toàn lợi thế người đi sau
Cũng ko hẳn là tội đồ, khi chưa biét lúc nào mới có đủ tiền làm cao tốc thì nâng cấp đường ql cũ là hợp lýĐường 1 hiện nay đang ở mức 20.000 xe quy đổi ngày đêm. Nếu như làm xong cao tốc thì lưu lượng sang khoảng 50% (hoặc thấp hơn). Thì nhà đầu tư thu ko đủ lãi vay (như HN-HP).
Trừ khi các anh ý có chính sách cho đường cũ chỉ đc chạy 50km/h thì mới hút đc xe sang thôi. Chưa kể các đoạn tuyến trên cũng chuẩn bị hoặc đã đầu tư đường ven biển nữa.
# là tội đồ khi quyết định mở rộng QL1 từ bắc chí nam mà ko dồn tiền lên hẳn cao tốc, mất hoàn toàn lợi thế người đi sau
Nâng cấp hơn tiền làm trc hai làn đấy cụ ạ.Cũng ko hẳn là tội đồ, khi chưa biét lúc nào mới có đủ tiền làm cao tốc thì nâng cấp đường ql cũ là hợp lý
Với những sự vụ như vừa rồi thì đương nhiên là phải nhìn như vậy rồi. Cứ mạnh tay cho bọn làm láo, làm ẩu nó mới chùn tay đượcsao các cụ toàn suy nghĩ tiêu cực ?
Có lẽ cụ nói đúng. Sắp hội làng ko ai muốn làm.Cũng chẳng phải vì gì cả, chỉ vì thời điểm này chưa biết ai ngồi ngai vua, ai là tể tướng nên các cháu chưa giám nhận.Theo cửa anh A nhận xong mà anh B lên thì toi, lỡ gửi gắm chỗ cũ giờ chạy lại từ đầu thì lỗ quá. Thà ngồi im, kiểu gì chẳng đến lượt
Chính xác phải là 3 dự án công, 8 dự án BOT.Dự án cao tốc Bắc-Nam dài 654 km, được chia thành 11 dự án thành phần, gồm 6 dự án đầu tư công, còn lại 5 dự án thực hiện theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT.
Cụ nói về mặt lý thuyết thôi, chứ về mặt tài chính là câu truyện khác. Mà giờ làm BOT bị soi lưu lượng kỹ rồi, ko có kiểu đếm xe láo ăn tiền rồi kêu lỗ gia hạn nữa. Thêm nữa cái trò ngày xưa tay ko bắt giặc , chỉ cần có giấy phép đầu tư hoặc đc bật đèn xanh là các ngân hàng đứng ra bảo lãnh và cho vay là ôm tiền. Giờ thông tin minh bạch, truyền thông nhìn vào. Làm ăn chộp rật ít có cửa như xưa. Mà làm ăn chân chính thì tiền đầu tư vào lĩnh vực này nó làm cái khác ngon hơn.Đường 1 hiện nay đang ở mức 20.000 xe quy đổi ngày đêm. Nếu như làm xong cao tốc thì lưu lượng sang khoảng 50% (hoặc thấp hơn). Thì nhà đầu tư thu ko đủ lãi vay (như HN-HP).
Trừ khi các anh ý có chính sách cho đường cũ chỉ đc chạy 50km/h thì mới hút đc xe sang thôi. Chưa kể các đoạn tuyến trên cũng chuẩn bị hoặc đã đầu tư đường ven biển nữa.
# là tội đồ khi quyết định mở rộng QL1 từ bắc chí nam mà ko dồn tiền lên hẳn cao tốc, mất hoàn toàn lợi thế người đi sau
Dự án cao tốc Bắc-Nam dài 654 km, được chia thành 11 dự án thành phần, gồm 6 dự án đầu tư công, còn lại 5 dự án thực hiện theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT.
Với 5 dự án PPP thì
- 03 dự án PPP chỉ có trên 2 nhà đầu tư tham dự: Diễn Châu - Bãi Vọt (2 nhà đầu tư), Nha Trang - Cam Lâm (2 nhà đầu tư) và Cam Lâm - Vĩnh Hảo (3 nhà đầu tư)
- 02 dự án PPP không có nhà đầu tư nào tham dự, nên phải gia hạn ngày mở thầu 12/10: Quốc lộ 45 - Nghi Sơn và Nghi Sơn - Diễn Châu.
2 dự án PPP cao tốc phải gia hạn đóng thầu vì không có nhà đầu tư tham gia
(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, ngày 2/10 và 5/10 vừa qua, các ban quản lý dự án chuyên ngành thuộc Bộ đã tiến hành đóng/mở thầu lựa chọn nhà đầu tư của 5 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam theo hình thức đối tác công - tư (PPP), gồm: Quốc lộ 45 - Nghi Sơn, Nghi Sơn - Diễn Châu...baodauthau.vn
Với 3 dự án PPP có nhà đầu tư tham gia, sẽ đánh giá hồ sơ kỹ thuật của doanh nghiệp, bao gồm năng lực tài chính, kinh nghiệm, có cam kết tín dụng của ngân hàng và phương án kỹ thuật. Sau khi đạt yêu cầu, các nhà đầu tư tiếp tục đánh giá đề xuất tài chính. Đơn vị nào có giá gói thầu thấp nhất sẽ được xem xét phê duyệt trúng thầu. Dự kiến công tác lựa chọn nhà đầu tư hoàn thành trong tháng 12. Nhà đầu tư sẽ có 6 tháng huy động vốn tín dụng, sau đó sẽ ký kết với Bộ Giao thông Vận tải hợp đồng triển khai dự án, dự kiến khởi công các dự án quý 2/2021.
Tuy nhiên đó là lý thuyết, có thể khi bắt đầu triển khai lại tiếp tục câu chuyện muôn thuở là bế tắc nguồn vốn vay với lý do nhà nước thiếu cơ chế bảo lãnh ... thực tế đã xảy ra với cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Bắc Giang - Lạng Sơn.