[Funland] Tổng hợp thông tin về Covid 19 - Phần 6

Covid làm các cụ thiệt hại kinh tế bao nhiêu?

  • 200 triệu

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 500 triệu

    Lượt chọn: 25 12.1%
  • 1 tỉ

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 2 tỉ

    Lượt chọn: 19 9.2%
  • Lớn hơn 3 tỉ

    Lượt chọn: 45 21.8%
  • Tăng thêm

    Lượt chọn: 69 33.5%

  • Tổng bình chọn
    206

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,221 Mã lực
có đấy cụ ạ, em chỉ nói nghiệp vụ giao hàng thôi, giao theo mơn nước thì phải đi đo mớn cùng nhau, đo lượng dự trữ rồi tính toán ra khối lượng hàng hóa. tàu này là tàu hàng rời.
Không, ý em hỏi là trong trường hợp dương tính với covid, mình đã có văn bản quy định chưa?
 

pqh

Xe tải
Biển số
OF-599199
Ngày cấp bằng
15/11/18
Số km
318
Động cơ
87,529 Mã lực
Tuổi
43
Sao ko cho thuyền viên mặc đồ bảo hộ (tất nhiên tính phí) rồi giao nhận hàng (có cơ quan y tế giám sát) nhỉ :-/
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,754
Động cơ
26,153 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Đúng hay sai phải theo quy định, ko cảm tính được.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
Quyết định hơi cứng nhắc, nhưng có vẻ do bộ YT và GT chưa đưa ra quy trình xử lý những vẫn đề này.
Hiện chống dịch của ta là điều trị F0 và cách ly F1 nên trường hợp này là trên tàu ngoài F0 ra thì toàn bộ là F1, F1 thì cách lý không giao tiếp nên việc nhận hàng là không thể.
để nhận một lô hàng này thủ tục giấy tờ cả đống, bàn thảo, ký kết, giám định... Quá khó
Đại lý/Chủ hàng cử người từ Hà Nội vô làm thay được ko cụ nhỉ ?
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
Đại lý/Chủ hàng cử người từ Hà Nội vô làm thay được ko cụ nhỉ ?
Vấn đề làm thay hạng mục nào ạ? Hàng hóa thì của đại phó, hàng thì chủ hàng, hải quan, biên phòng. Khó đấy cụ.
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
995
Động cơ
83,050 Mã lực
Các bố sợ rủi ro mất ghế nên cấm cho chắc.
Làm tốt thì đàn em nó tung hô lên truyền thông: sự lãnh đạo tài tình, biến hoá, dám làm dám chịu trách nhiệm, tất cả vì mục tiêu phát triển kinh tế.
Chống dịch kiểu thế giới phải học hỏi là thế này à =))
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
Vấn đề làm thay hạng mục nào ạ? Hàng hóa thì của đại phó, hàng thì chủ hàng, hải quan, biên phòng. Khó đấy cụ.
Thực ra mấy ông trên tàu cũng chỉ là đi làm thuê cho chủ hàng thôi. Giờ chủ hàng nó cử team khác vô ký giao nhận với EVN chắc cũng được chứ nhỉ ? Với lại cảng này là cảng chuyên dụng mà.
 

Kavulunga

Xe máy
Biển số
OF-780226
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
58
Động cơ
16,635 Mã lực
Tuổi
43
Theo thông lệ thôi, có gì phải xoắn, nhà bao việc lại thích bao đồng.
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,780
Động cơ
269,135 Mã lực
Đơn giản là cho nhân viên đã được tiêm vácxin lên tàu làm việc !

Đầy những chuyến bay có khách dương tính vẫn bay vèo vèo hàng ngày đấy thôi. Không lẽ phi công tiếp viên bỏ máy bay cho khách tự lái à.
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
Thực ra mấy ông trên tàu cũng chỉ là đi làm thuê cho chủ hàng thôi. Giờ chủ hàng nó cử team khác vô ký giao nhận với EVN chắc cũng được chứ nhỉ ? Với lại cảng này là cảng chuyên dụng mà.
nhiều vấn đề lắm cụ, có một số hạng mục phải lv với mấy anh quay nước mía.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
nhiều vấn đề lắm cụ, có một số hạng mục phải lv với mấy anh quay nước mía.
Vẫy thì cũng khó cho tỉnh. Giờ tìm ai dám xuống tàu bây giờ ?

Bộ làm căng quá có khi tỉnh nhờ Bộ hổ trợ cán bộ xuống tàu làm việc thì cũng chết dở =))
 

witch12

Xe tải
Biển số
OF-314607
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
235
Động cơ
299,165 Mã lực
nhiều vấn đề lắm cụ, có một số hạng mục phải lv với mấy anh quay nước mía.
Sing họ tha vào nước họ rồi họ chữa xong thì tống cổ về . còn hàng họ vẫn phải dỡ . Họ có 1 thông lệ đến và đi cho thuyền viên, tàu bay dài mười mấy trang. Còn link dưới là vụ nhiễm covid khi thuyền viên đến sing . Tàu trả lại cảng đi cũng dc, nhưng về mặt xnk là vn làm khó , sau nói gì cũng khó thôi .


Hiện tại thì ko cho vào bờ nhưng vẫn dỡ hàng , f1 thì trên tàu, 15 chú f0 thì tha vào sing để chữa .

 
Chỉnh sửa cuối:

td2000

Xe tăng
Biển số
OF-188133
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,601
Động cơ
333,841 Mã lực
Quyết định cứng nhắc nhỉ
Cách ly chữa bệnh thu tiền là xong nhỉ. Chứ đuổi về thì thiệt hại lắm, nhỡ đâu chết người nữa
Cũng ko cần cách ly nếu thủy thủ không có nhu cầu chữa. Nhận hàng và không cho lên bờ là xong, đỡ mang tiếng.
 

Kavulunga

Xe máy
Biển số
OF-780226
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
58
Động cơ
16,635 Mã lực
Tuổi
43
Tàu từ Indonesia mà bên đó thì dịch kinh lắm, chủng Delta nếu xét nghiệm đảm bảo ổn phải 21 ngày và 3 đến 4 lần xét nghiệm. Trên tàu thì chuyện lây lan là 99% rồi, vụ du thuyền ở Nhật, 21 ngày có khi chưa hết đã lây hết rồi ấy. Tốt nhất là quay về chữa rồi sang lại, ai mà chứa mà chữa thêm được, không đảm bảo yêu cầu an toàn thì chi phí phát sinh do bên tàu tự chịu, bên bán phải lo thuê tàu khác chuyển hàng cho đúng thời hạn.
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
Vẫy thì cũng khó cho tỉnh. Giờ tìm ai dám xuống tàu bây giờ ?

Bộ làm căng quá có khi tỉnh nhờ Bộ hổ trợ cán bộ xuống tàu làm việc thì cũng chết dở =))
khó lắm đấy chứ chả chơi. ông hoa tiêu liệu có kháng lệnh không lên dẫn tàu vào không? lên nhỡ dính thì....
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
Sing họ tha vào nước họ rồi họ chữa xong thì tống cổ về . còn hàng họ vẫn phải dỡ . Họ có 1 thông lệ đến và đi cho thuyền viên, tàu bay dài mười mấy trang. Còn link dưới là vụ nhiễm covid khi thuyền viên đến sing . Tàu trả lại cảng đi cũng dc, nhưng về mặt xnk là vn làm khó , sau nói gì cũng khó thôi .


Hiện tại thì ko cho vào bờ nhưng vẫn dỡ hàng , f1 thì trên tàu, 15 chú f0 thì tha vào sing để chữa .

cụ đọc kỹ bài báo chưa vậy cụ? bài báo này đăng tháng 8 năm ngoái mang tính chất điểm tin.
tàu vào cảng Sing để sửa chữa và nạp nhiên liệu. Tàu xuất phát từ Ấn độ và cập cảng Sing ngày 8 tháng 8, ngày 12 phát hiện 4 người dương tính, sau 1 tuần thì phát hiện thêm 10 người nữa dương tính và 1 người mang đồ thay thế và lên tàu bảo dưỡng.
cụ cứ quăng cái link lên, ai ngại đọc là bị loạn thông tin. vớ vẩn
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,250
Động cơ
200,127 Mã lực
Chỉ thấy phí tiền, tuy nhiên luật thế nào thì chịu, chả muốn bàn. Thấy đầy cách giải quyết.
 
Biển số
OF-741795
Ngày cấp bằng
4/9/20
Số km
950
Động cơ
97,336 Mã lực
Tuổi
34
Cũng ko cần cách ly nếu thủy thủ không có nhu cầu chữa. Nhận hàng và không cho lên bờ là xong, đỡ mang tiếng.
Nhận hàng ko đơn giản thế đâu cụ
55k tấn than tầm 100 tỉ. Ko giao à uôm đc đâu. Phải 3-4 bên ký tá đó. Còn đo đạc các kiểu nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top