Dính phát bay ghế đâm các cụ ấy sợ 

cụ đọc kỹ bài báo chưa vậy cụ? bài báo này đăng tháng 8 năm ngoái mang tính chất điểm tin.
tàu vào cảng Sing để sửa chữa và nạp nhiên liệu. Tàu xuất phát từ Ấn độ và cập cảng Sing ngày 8 tháng 8, ngày 12 phát hiện 4 người dương tính, sau 1 tuần thì phát hiện thêm 10 người nữa dương tính và 1 người mang đồ thay thế và lên tàu bảo dưỡng.
cụ cứ quăng cái link lên, ai ngại đọc là bị loạn thông tin. vớ vẩn
Cái này thì ở VN em chưa thấyDính phát bay ghế đâm các cụ ấy sợ![]()
Chẳng may trong quá trình điều trị có ca tử vong thì sao cụThế em mới nói có thể có trường hợp tàu ko đồng ý cách ly theo quy định VN 21 ngày, có thể do ảnh hưởng đến lộ trình và thời gian vận chuyển.
Nói chung là ông cập vào đây thì nguyên tắc là xét nghiệm và cách ly điều trị theo quy định ko thì mời ông lướt.
Hay chơi kiểu phong tỏa: ông cập bến rồi nhốt hết các ông vào 1 phòng trên tàu tự sinh hoạt, cách ly tiếp xúc. Tôi bốc hàng xong thì lại thả các ông ra rồi kèm các ông ra khỏi mốc số 0.
Mình nên điều các chú F0 lên làm việc với các đồng chí F1 bên họ được không cụ?theo bài báo có 3 dương tính rồi cụ. chủ tàu đồng ý thay thuyền bộ VN lên để trả hàng cùng F1. F0 cho đi chữa. nhưng đời nào ta đồng ý làm việc với F1. lây cái có mà đi cả đống lấy đâu ra người làm.
một số tỉnh còn định "không cho người đến từ vùng có chỉ thị 16" đấy. Mịa người ta đi về nhà người ta mà chúng nó không cho thì là VI HIẾN luôn.Tàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?
Sau a Cam cho vào thì phảiNhớ hồi đầu cái du thuyền gì đó lang thang khắp nơi chả nước nào xho vào
Khó quá thì làm công văn nhờ...Cục Hàng hải, Cục Hải quan, Bộ tư lệnh BP...ngoài HN vô giúp địa phương chứ biết sao giờ.Mình nên điều các chú F0 lên làm việc với các đồng chí F1 bên họ được không cụ?
F0 giờ mình không thiếu.
Tiêm rồi về vẫn phải cách ly 21 ngày, ko khác gì chưa tiêm cả.Đơn giản là cho nhân viên đã được tiêm vácxin lên tàu làm việc !
Đầy những chuyến bay có khách dương tính vẫn bay vèo vèo hàng ngày đấy thôi. Không lẽ phi công tiếp viên bỏ máy bay cho khách tự lái à.
Cụ nhớ cụ phi công người anh trc kia ko, thở máy tiên lượng chết đấy, may mà sống, cũng thông báo rộng rãi cả. Bệnh tật mà rơi vào hiểm nghèo thì sống chết là chuyện thường, ko chạy chữa hoặc ko dùng hết cách để chạy chữa thì mới sợ lên án thôi cụ.Chẳng may trong quá trình điều trị có ca tử vong thì sao cụ
Các đồng chí lờ đờ đáng kính trả lời dồi còn gì nữa bác:Tàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?
![]()
Yêu cầu tàu chở than cho Vĩnh Tân 4 quay về do có thuyền viên mắc COVID-19
TTO - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận phát hiện 3 thuyền viên trên tàu Fareast Honesty (Hong Kong) chuẩn bị nhập than vào Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 thì mắc COVID-19 nên yêu cầu quay lại nước sở tại hoặc nơi xuất phát.tuoitre.vn
Trước khi hỏi giọng sách mé thì cũng nên đọc xem nó xuất phát từ đâu đi đã. Mà bất luận nó xuất phát tùe đâu thì chuyện rẻ đắt là chuyện của họ, nhưng nhiễm bệnh vào nội địa là chuyện lớn rồi.Thế quay tâug lại điểm xuất phát thì rẻ hơn là mất tiền cứu chữa tại chỗ à?
Tôi không sách mé gì cụ cả, cụ xem lại Luật khám bệnh chữa bệnh xem họ làm đúng không, việc chữa bệnh cho họ là việc bắt buộc bất kể họ từ đâu tới, người nước nào nếu WHO đã coi nó là bệnh dịch. Hơn nữa chữa bệnh cho họ cũng là một biện pháp phòng dịch và còn được tiền chữa bệnh nữa không tốt hơn là bắt họ quay đầu à.Trước khi hỏi giọng sách mé thì cũng nên đọc xem nó xuất phát từ đâu đi đã. Mà bất luận nó xuất phát tùe đâu thì chuyện rẻ đắt là chuyện của họ, nhưng nhiễm bệnh vào nội địa là chuyện lớn rồi.
Muốn chửi ai thì cũng phải nạp tý kiến thức chứ.
Bà con về quê, tỉnh nhà còn ko cho xuống xe lửa dc mà cụ.Quản lý NN cũng dễ nhỉ, ko đáp ứng đc thì đuổi về là xong!
Xử lý kiểu này thì chỉ có lên tivi mà thực hiện mục tiêu kép.
Ấu trĩ và cứng nhắc lẫn ngu si. Thằng thuyền viên ấy nó ko lên bờ và tiếp xúc ai thì có làm sao. Hàng bốc có ảnh hưởng gì mà bắt ng ta quay đầu, chưa kể chi phí vận tải và thời gianTàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?
![]()
Yêu cầu tàu chở than cho Vĩnh Tân 4 quay về do có thuyền viên mắc COVID-19
TTO - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận phát hiện 3 thuyền viên trên tàu Fareast Honesty (Hong Kong) chuẩn bị nhập than vào Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 thì mắc COVID-19 nên yêu cầu quay lại nước sở tại hoặc nơi xuất phát.tuoitre.vn
Các lực lượng chống dịch hàng ngày vẫn tiếp xúc với ng nhiễm đấy cụÔng nào xung phong trèo lên cái tầu này, lương gấp 10 nhé.
Chuyển tải thì vẫn có giao tiếp. Vấn đề là không tạo thuận lợi cho khách hàng, vì vẫn còn nhiều lựa chọn.Sao không dùng xà làn chuyển tải than , như ở Quảng Ninh xuất than vẫn làm ấy
Ông biết đc nó ko tiếp xúc với ai à? Cả 1 wuas trình nghiệp vụ trả 55k tấn than mà bảo ko tiếp xúc với ai? Sợ thậtẤu trĩ và cứng nhắc lẫn ngu si. Thằng thuyền viên ấy nó ko lên bờ và tiếp xúc ai thì có làm sao. Hàng bốc có ảnh hưởng gì mà bắt ng ta quay đầu, chưa kể chi phí vận tải và thời gian