Em xin lỗi cụ nhá ! KkE vừa dính quả phanh gấp suýt tông đuýt thằng xe trước. Đèn đếm chỉ cho 18s ở trên đường 1 rẽ vào Việt hưng. Đèn xanh còn 4-5s mà thằng trước nó sợ dừng mạ lại báo hại em phanh dúi dụi.
Em xin lỗi cụ nhá ! KkE vừa dính quả phanh gấp suýt tông đuýt thằng xe trước. Đèn đếm chỉ cho 18s ở trên đường 1 rẽ vào Việt hưng. Đèn xanh còn 4-5s mà thằng trước nó sợ dừng mạ lại báo hại em phanh dúi dụi.
Thế nên mới cần cái dash-cam của mình, bác ạ, để phòng khi đội Vàng không chịu cập nhật chỉ đạo từ lãnh đạo tự xưng là cao cấp của họ.Thì nhịp xanh sau đi thôi. Nhưng người đi luôn không dừng lại thì bị túm. Tất nhiên là không đủ thời gian tìm hiểu xem kết quả thế nào nhưng phiền hà là chắc chắn. Ngoài ra cái quy định cam toàn trình làm gì có nên họ chối biến thì cũng mất cả buổi cãi nhau.
10 năm nay roài, 6g20 2 bố con cắp nhau ra khỏi nhà, giờ cháu học C3 nhưng vẫn phải đi sớm, 6g20 ra khỏi nhà thả con chỗ đợi xe bus rồi nhởn nha lên cty.Cụ già ròi, không ngủ được, k vướng mắc gì chuyện con cái nên đi làm sớm.. là chuyện đương nhiên. Cách cụ đang sống, k có nghĩa áp được với đội 25-35 tuổi 2 nhóc nhỏ.
Đội trẻ thu nhập từ trung bình đến khá đang phải vật lộn buổi sáng; cho con ăn, đưa đi học....chứ đâu rảnh như tuổi già.
Vậy nên nhìn xa thì cũng nên nhìn lại gần.
Số vi phạm chắc chắn là giảm, câu hỏi nên là nếu số tiền phạt ko đủ chỉ tiêu thì có nâng lên nữa kotự hỏi nếu số liệu vi phạm giao thông vẫn nhiều như cũ thì có tăng tiếp mức phạt không?
chỉ nhìn số, làm toán, tăng tốc và dừng đột ngột. Chẳng ma nào quan sát đườngÁo trắng không phanh dính cmn đèn vàng, chuyển nhanh như ăn cướp. Ôi đau!
Cái đèn vàng ngày xưa để dùng trong trường hợp xe tới vạch không kịp phanh, cân nhắc đi tiếp là đúng luật.Áo trắng không phanh dính cmn đèn vàng, chuyển nhanh như ăn cướp. Ôi đau!
Cụ nên nể cái thằng đón lõng mình trong ngã tư thì mới biết dừng lại sớm là tốt, ngã tư bé 3s đèn vàng có thể thoát, nhưng ngã tư to thì em bị chỉ gậy nhiều rồi.Thế thì em cũng nể cụ. Cả chu kỳ có nhõn 18s, thằng đầu nhích qua vạch cũng mất 5s. Cụ dừng 4s vậy còn lại 9s đi đc mấy xe ?
Trước đây, với từng đó s thì thằng đi trước nó vẫn đi bình thường còn em sẽ ở lại vào vạch xuất phát. Giờ nó khác, chưa thích nghi kịp nên lỗi quá![]()
Cụ nhầm hay sao ý chứ? Cho e xem đoạn đó cái nàoNghị định lần này em có cái khen là đã quy định rõ là "không phải nhường đường cho bọn chạy quá tốc độ tối đa trên cao tốc".
Tức là khi mình đã đi 120/120, 100/100 thì trừ xe ưu tiên ra thì ko phải nhường mấy ông chạy sai
Cụ tăng lương trách nhiệm lên để phù hợp với thời đại mới là ok mà. Ví dụ như lương 20tr thì tiền trách nhiệm thêm 20tr, đảm bảo đủ 2 lần tiền phạt/ 2 lỗi thông thường là được rồi.Em đang sợ mấy cái xe công ty cấp đội sale bị bỏ xó. NV nó sợ nó méo dám đi nữa![]()
Em ghét cay đắng cái thể loại nàyEm xác nhận là không có, điều khoản "không nhường đường cho xe xin vượt" vẫn như các Nghị định cũ thôi
Cụ ấy hoá ra là thể loại bám làn trái, không cho người khác vượtĐược cái lỗi này cũng khó phạt, vì dễ dẫn đến cãi nhau "thế nào là đủ điều kiện an toàn"
![]()
Thể loại mới biết đi hoặc biết đi lâu rồi nhưng dell care các phương tiện khác đang lưu thông thế nàoEm xác nhận là không có, điều khoản "không nhường đường cho xe xin vượt" vẫn như các Nghị định cũ thôi
Cụ ấy hoá ra là thể loại bám làn trái, không cho người khác vượtĐược cái lỗi này cũng khó phạt, vì dễ dẫn đến cãi nhau "thế nào là đủ điều kiện an toàn"
![]()
Vâng, chi phí kính doanh cũng nên có quỹ dự phòng rủi ro khi đi đường.Vâng, em cũng đang định tăng giá để bù đắp chi phí này. Hy vọng dưn thông cảm![]()
Chỗ này vạch mờ như choá. Trc em ơt ngay ngã 4 này mấy năm, ngày rảnh vác ghế ra đếm chắc ko dứoi 50-70 xe dính lỗi này. Hài vãi là các anh thường hay báo lỗi thành sai làn đường. Chỗ này tổ chức chốt từ sáng sớm đến đêm. 10 xe thì 9 xe dính lỗi sai vạch chỉ dẫn.Hôm nay em đi mạn đường vành đai 3 và Ngã Tư Đại hộ thăng long nguyễn xiển. Đi vào làn khẩn cấp vẫn là biển xanh và đỏ( xanh HN và tỉnh ko đèn còi) . Đèn xanh đỏ ngã tư này bẫy khủng khiếp hết xanh đếm ngược chưa chuyển đỏ phải cỡ 5-6 s bà con dừng thấy 3-4s chưa nhảy đỏ vừa chạy phát bật vàng và đỏ luôn. Để xíu em trích lại cam. Vãi thật hôm trước em dính phát tưởng dính nguội. Mà chỗ này Picachu làm hơi nhiệt tình. Nhất là đoạn bắt xe tỉnh đi ko theo vạch chỉ dẫn. Tội thật
Cam em có đủ cả trước lẫn sau, cái đáng ghét nhất là chưa qua hết ngã tư mà xanh bên kia bật, ngày trước thì còn mấy giây đỏ, dân xuất phát sớm, tắc cmn ở ngã tư, xung đột giao thông rất thiếu an toàn, còn đối với csgt thì cãi nhau xong thì còn tốn thời gian hơn chờ 1 nhịp đèn.Tức là còn xanh nhưng đông xe, cụ chưa qua hết giao lộ thì đã vàng/đỏ nên bị xxx vẫy
Đi 4 bánh có cam là em chửi chết cmn xxx luôn, theo luật em qua vạch khi còn xanh là đủ tuân thủ rồi, còn muốn gì![]()
Em join team cụ nhéSớm thôi cụ sẽ bị vịn
Miếng mỏ béo ntn thì nhà nhà người người sẽ coi cụ là con thú để săn. Các anh Vàng cũng sẽ nhiệt tình làm việc. Em cũng đang lên kế hoạch lập đội tác chiến. Cứ đường nào nhỏ, hạn chế tốc độ là bố trí anh em đi mấy con xe ghẻ thong dong 20km/h. Bảo bảo doanh số ngày ít nhất 1 tỷ/ đội. Hoa hồng 10% là được 100tr. Cụ nào thấy khả thi thì vào đội cùng em.
Em thì từ chối lời mời gia nhập team, quyết làm người chứ nhất định không làm... à mà thôi.Em join team cụ nhéCứ có xèng là vào xâu xé chút; đội trưởng nên trang bị cho anh em giáp che chắn phòng trường hợp bất trắc.