Em không quan tâm luật pháp cụQuan điểm của cụ hay. Cụ có thể trích dẫn có nước nào trên Thế giới đã áp dụng hình phạt vi phạm giao như cụ nói chưa.
Nếu chưa thì là vi hiến nhể.

Em không quan tâm luật pháp cụQuan điểm của cụ hay. Cụ có thể trích dẫn có nước nào trên Thế giới đã áp dụng hình phạt vi phạm giao như cụ nói chưa.
Nếu chưa thì là vi hiến nhể.
Thế giờ ai có profile của cụ gửi kèm cái post này là cụ phải nộp phạt 40 củ ạ.Em cũng 2 lần vô tình vượt đèn đỏ. 1 lần ở Hưng Yên: Ko có vạch kẻ dưới đg cho xe rẽ trái và đi thẳng. Đền ngã tư em dừng ở làn trái sau con xe tải. Chả nhìn thấy đèn do vướng xe tải. Thấy xe tải đi em cũng đi và xe tải rẽ trái, em đi thẳng. Đến giữa giao lộ mới thấy đèn rẽ trái xanh, đèn đi thẳng đỏ. Giật mình, bỏ mẹ rồi..May lúc sáng sớm và ko có phạt nguội. 1 lần ở bùng binh Trần Duy Hưng x Phạm Hùng: Đi xa về đến đó thì dừng đèn đỏ. Cứ để ý số giây đến ngược, lơ đễnh chả hiểu sao ko nhìn đèn . Đến lúc nó về 0 là em đi, đi quá rồi mới giật mình, đèn vưỡn đỏ..Ko có XX. Về em nghĩ chắc chắn ăn phạt nguội. Vậy mà ko bị. Chứ em ko bao giờ cố tình vượt đèn đỏ, kể cả đèn vàng, hay cố tình chạy quá tốc độ.
Em 8 năm lái xe loanh quanh HN và xa nhất đến Đà nẵng, chưa bao giờ mất bánh mỳ. Có 1 lần em đi vào đoạn đường cấm xe theo giờ. Em trình bày do biển để khuất, tầm 18h mắt cận nhìn k rõ bỉm phụ nên các anh phường cũng tha.Em không quan tâm luật pháp cụEm ủng hộ cái có lợi cho e thôi.
Có thể gọi là "nhổ ra rồi liếm lại"Mấy cụ ấy năn nỉ để được 50-50 xong về nhà gào lên chửi bới!![]()
Không ai nói trước được chuyện gì cụ ạ, ở cái XH này. Nhiều người đi đứng đàng hoàng nhưng vô tình ko thấy biển bị che đi do cây cối bên đường, thế là dính. Những người đã từng bị như thế họ sẽ hiểu thế nào là vô tình nhưng tiền thì vẫn phải đóng. Còn cụ chắc chưa dính nên còn lạc quanBuồn cười với lý luận “lỡ một hôm không để ý vô tình vượt đèn đỏ…”. Chọn lọc tự nhiên nó sẽ khuyến khích “lỡ không để ý lao vào đầu xe tải” đấy!
Như em đi làm sớm nên k ngại tắc đường, chỉ ức chế đội vượt đèn thôi, nhịp đèn 20-30 giây tự dưng có ông loi choi làm cho cả đội bị ảnh hưởng.Nó là chuyện được mất thôi cụ. Cá nhân em nếu phải bị phạt cao đổi lấy việc tham gia giao thông trở nên an toàn đo tuân thủ luật hơn thì em chấp nhận. Em không muốn tính mạng mình treo trên chân (tay) ga người khác nữa.
Đúng thế, vỉa hè, thậm chí lòng đường phía trước nhà đều bị chiếm dụng. Suy cho cùng thì còn nhiều thứ cần giải quyết lắm cụ ạMột chiếc xe máy lên vỉa hè bị phạt 6 triệu trong khi biết bao nhiêu người lần chiếm vỉa hè buôn bán, kinh doanh vốn chiếm diện tích lớn hơn rất nhiều một chiếc xe máy thì lại không thấy bị phạt và không biết phạt bao nhiêu. Với Mức phạt mới này thì dự đoán xe bị bỏ tại các bãi xe của công an sẽ tăng cao.
Thì nhịp xanh sau đi thôi. Nhưng người đi luôn không dừng lại thì bị túm. Tất nhiên là không đủ thời gian tìm hiểu xem kết quả thế nào nhưng phiền hà là chắc chắn. Ngoài ra cái quy định cam toàn trình làm gì có nên họ chối biến thì cũng mất cả buổi cãi nhau.Tôi bày tỏ quan ngại là, mấy cậu Vàng có trình ra cho cậu Người kia cái camera toàn trình, phải không ạ?
Và, cậu em bác cũng không kể nốt chuyện sau đó:
"đang dừng đèn đỏ thì thấy chuyển xanh, ... lao lên thì đèn lại đỏ. Nó dừng ...": Thế thì, ông em bác về nhà ra răng?
ChuẩnChờ vài quý mà tự nhiên doanh nghiệp họ kêu khóc hàng hoá lưu thông không kịp, bị huỷ, phạt đơn hàng. Giá cước vận chuyển tăng do đơn vị vận chuyển phải tăng quỹ phòng ngừa rủi ro… suy ra giá hàng hoá tăng, khả năng cạnh tranh giảm. Doanh nghiệp đầu tư FDI mà thấy hàng hoá lưu thông kém, không kịp thời gian, chi phí tăng là họ next. Số lượng người làm trong ngành logistic hay nói chính xác là tài xế bỏ nghề tăng cao, gây khan hiếm lao động phục vụ vận chuyển…. Lúc đó sợ sửa sai xong thì cũng đi 1 mớ cả về tiền và uy tín thu hút đầu tư.
Giá cũ phạt nghiêm, cơ quan chức năng làm đúng nhiệm vụ là quá đủ cho răn đe.
Người vi phạm (tài xế) vẫn không quá sợ để phải bỏ nghề vì mức phạt không triệt hạ họ mà sẽ sợ tái phạm sẽ mất thêm tiền.
Chúng ta cùng chờ!
Nếu chiếu theo luật thì vụ lấn chiếm vỉa hè lại là luật khác, luật đảm bảo GT ĐB hay luật gì đấy. Do đó sẽ có cơ quan khác soạn Nghị định và quan điểm xử lý sẽ khác.Một chiếc xe máy lên vỉa hè bị phạt 6 triệu trong khi biết bao nhiêu người lần chiếm vỉa hè buôn bán, kinh doanh vốn chiếm diện tích lớn hơn rất nhiều một chiếc xe máy thì lại không thấy bị phạt và không biết phạt bao nhiêu. Với Mức phạt mới này thì dự đoán xe bị bỏ tại các bãi xe của công an sẽ tăng cao.
Ra đường phải có cam trên người thì mức trích 85% tiền phạt có lẽ chưa đủ để mua cam. Phải trích thêm hoặc tăng mức phạt lênVấn đề nó chỉ có vậy thôi. Giải quyết rất dễ nhưng cố tỉnh ko chịu thực hiện. Lập trung tâm xử lý giám sát dữ liệu giao thông độc lập. Tập trung tăng cường cam giám sát phạt nguội. Vàng xanh ra đường làm nhiệm vụ bắt buộc trang bị cam theo ngừoi. Xử lý vi phạm trước cam. Em đảm bảo mức phạt chỉ cần bằng mức cũ thôi dân ngoan chấp hành răm rắp ngay. Ko đến 1 năm giao thông chúng ta chả kém gì các nước văn minh cả. Đơn giản vậy thôi nhưng cứ máy móc tăng mức phạt lọ chai với mục đích gì thì ai cũng rõ. Chứ vẫn chủ yếu lao ra đường phạt bằng mồm thế này đội có quan hệ, đội xăm trổ, đội xe vua ló méo sợ. Vì nó có bị phạt đâu mà sợ. Mà đội này lại là đội vi phạm nhiêut nhất.
Cụ già ròi, không ngủ được, k vướng mắc gì chuyện con cái nên đi làm sớm.. là chuyện đương nhiên. Cách cụ đang sống, k có nghĩa áp được với đội 25-35 tuổi 2 nhóc nhỏ.Như em đi làm sớm nên k ngại tắc đường, chỉ ức chế đội vượt đèn thôi, nhịp đèn 20-30 giây tự dưng có ông loi choi làm cho cả đội bị ảnh hưởng.
Mấy hôm nay thấy gọn gàng hẳn.
Đi làm sớm có nhiều cái hay: thay vì nghe VOV giao thông thì em mở XoneFM nghe nhạc và mấy bạn tret tếu táo, đến văn phòng sớm thảnh thơi cafe, chém gió.
Các anh viện tăng để nâng cao ATGT để xem nó giảm đc bao nhiêu. Tai nạn giao thông nhiều yếu tố; hạ tầng; phương tiện con người. Nghị định 100 làm nghiêm ko 50/50; không chung chi; bảo kê xe tải xe khách thì đã ngon.Chờ vài quý mà tự nhiên doanh nghiệp họ kêu khóc hàng hoá lưu thông không kịp, bị huỷ, phạt đơn hàng. Giá cước vận chuyển tăng do đơn vị vận chuyển phải tăng quỹ phòng ngừa rủi ro… suy ra giá hàng hoá tăng, khả năng cạnh tranh giảm. Doanh nghiệp đầu tư FDI mà thấy hàng hoá lưu thông kém, không kịp thời gian, chi phí tăng là họ next. Số lượng người làm trong ngành logistic hay nói chính xác là tài xế bỏ nghề tăng cao, gây khan hiếm lao động phục vụ vận chuyển…. Lúc đó sợ sửa sai xong thì cũng đi 1 mớ cả về tiền và uy tín thu hút đầu tư.
Giá cũ phạt nghiêm, cơ quan chức năng làm đúng nhiệm vụ là quá đủ cho răn đe.
Người vi phạm (tài xế) vẫn không quá sợ để phải bỏ nghề vì mức phạt không triệt hạ họ mà sẽ sợ tái phạm sẽ mất thêm tiền.
Chúng ta cùng chờ!
Em nghĩ phạt theo hình thức tăng dần sẽ nhân văn hơn. Về cơ bản em thấy như các cụ trên có nói: không phải vì mức phạt thấp mà chúng ta coi thường và không chấp hành luật nếu cơ quan chức năng làm nghiêm, chặt chẽ thì vẫn kiểm soát được, nếu bị phạt thì dù 200,500 hay 1tr thì cũng chả ai muốn mất tiền, mất thời gian. Đây là những ngày đầu ra quân, thời gian đầu dư luận quan tâm thời gian sau câu chuyện lại đâu vào đấy, lại là câu chuyện giữa người vi phạm và …. Mà mức phạt như hiện tại thì cụ biết nó chảy về đâu lại nhũng đoạn.Vấn đề là ý thức chấp hành giao thông họ tốt, dân mình vô ý thức nên oánh vào túi tiềnvlaf đúng roài, thân lừa ưa nặng.
Ở giao lộ nó là đường hỗn hợp nên không thể nói ô tô cướp đường xe máy được cụ ạ.Đúng là động đến tiền là ngoan luôn, đường này mọi khi leo vỉa , nhưng nay 6 củ treo trước mặt nên xe máy chấp nhận đỗ sau, hít khói bọn ô tô cướp làn, chấp nhận hiểm nguy luôn. Kể các a ấy tăng tiền phạt đội ô tô sai làn này hay phạt 6 củ đội lấn chiếm vỉa hè thì toàn dân sẽ thấy công= hơn.![]()
E vừa dính quả phanh gấp suýt tông đuýt thằng xe trước. Đèn đếm chỉ cho 18s ở trên đường 1 rẽ vào Việt hưng. Đèn xanh còn 4-5s mà thằng trước nó sợ dừng mạ lại báo hại em phanh dúi dụi.