- Biển số
- OF-710007
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 12,909
- Động cơ
- 8,252,490 Mã lực
Thấy ngã 4 khi đèn đỏ xe máy xếp thẳng hàng hơn ![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Chán nhỉ Cụ.NĐ 168 ra đời mục đích tạo lý do cho việc triển khai lắp camera và cũng là chủ trương đúng đắn,hợp lòng nhân dân, nhé! Haizzz....
Cụ đi đường trong nam đợt này chưa? Đang đi 15s xanh nhảy phát sang vàng/đỏ. Lúc đấy cụ định làm gì? Đi tiếp à! Hay theo phản xạ là đạp phanh. À mà cụ đạp phanh với xe tải trọng lớn bao giờ chưa nhỉ? Những cái thứ cụ nói nó chỉ đúng nếu mọi thứ hoạt động ổn định, chứ cái thứ bất thình lình như thế thì ngoài đời nó k có nút space để bấm cách khi dừng đâu.Thấy chưa? Lỗi không giảm tốc khi gần giao lộ có đèn . CA họ mà làm nghiêm check all thì 99.9% thằng tài này quá tốc độ cho phép.
À, chắc hẳn Cụ là tuýp người "Đi đúng thì sợ gì" rồi. 10 điểm cụ ơi!Suy nghĩ như Cụ là cá biệt . Cụ nên cập nhật kiến thức lại đị . 1 xã hội văn minh cơ quan công quyền người ta quản lý bằng luật . 168 ra đời mức phạt cao hơn ko phải để người tham gia giao thông sợ mà là để người tham gia gt có ý thức hơn.
E theo dõi thớt thì thấy đa số các cụ lo yếu tố kỹ thuật đèn ko đảm bảo nên sợ bị phạt oan chứ ko phải mình ko có ý thức tuân thủ. Nghĩa là nếu giải quyết đc cái này thì ok.Cụ đi đường trong nam đợt này chưa? Đang đi 15s xanh nhảy phát sang vàng/đỏ. Lúc đấy cụ định làm gì? Đi tiếp à! Hay theo phản xạ là đạp phanh. À mà cụ đạp phanh với xe tải trọng lớn bao giờ chưa nhỉ? Những cái thứ cụ nói nó chỉ đúng nếu mọi thứ hoạt động ổn định, chứ cái thứ bất thình lình như thế thì ngoài đời nó k có nút space để bấm cách khi dừng đâu.
Tôi vừa rồi đi taxi mấy ngày trong sg đèn giá long môn thì nó tắt, đèn phụ sáng nó để khuất sau tán cây bàng đài loan.Chỉ cần đi sau xe tải khuất tầm nhìn là ăn biên bản.
Tốt nhất là copy cái mồ ma anh Quy chuẩn 41/2019, bác ạ.E theo dõi thớt thì thấy đa số các cụ lo yếu tố kỹ thuật đèn ko đảm bảo nên sợ bị phạt oan chứ ko phải mình ko có ý thức tuân thủ. Nghĩa là nếu giải quyết đc cái này thì ok.
Tốt nhất khi đèn xanh chuyển sang đỏ nên có nhấp nháy hay âm thanh báo hiệu rồi chuyển vàng
"... mấy ngày trong sg đèn giá long môn thì nó tắt, đèn phụ sáng nó để khuất sau tán cây bàng đài loan.Chỉ cần đi sau xe tải khuất tầm nhìn là ăn biên bản.": Chắc cái này có hiệu quả, bác ạ.Cụ đi đường trong nam đợt này chưa? Đang đi 15s xanh nhảy phát sang vàng/đỏ. Lúc đấy cụ định làm gì? Đi tiếp à! Hay theo phản xạ là đạp phanh. À mà cụ đạp phanh với xe tải trọng lớn bao giờ chưa nhỉ? Những cái thứ cụ nói nó chỉ đúng nếu mọi thứ hoạt động ổn định, chứ cái thứ bất thình lình như thế thì ngoài đời nó k có nút space để bấm cách khi dừng đâu.
Tôi vừa rồi đi taxi mấy ngày trong sg đèn giá long môn thì nó tắt, đèn phụ sáng nó để khuất sau tán cây bàng đài loan.Chỉ cần đi sau xe tải khuất tầm nhìn là ăn biên bản.
Cụ mát mẻ với e nàm gì . Tóm lại cụ muốn đóng góp ý kiến gì thì cứ nói rõ ràng rành mạch ra .À, chắc hẳn Cụ là tuýp người "Đi đúng thì sợ gì" rồi. 10 điểm cụ ơi!
Bên TQ cũng k đếm dây. Nhưng khi đèn xanh sắp hết thì nó nhấp nháy khoảng 3 4s gì đó rồi mới chuyển vàng. vàng 3s xong mới chuyển qua đỏ.E theo dõi thớt thì thấy đa số các cụ lo yếu tố kỹ thuật đèn ko đảm bảo nên sợ bị phạt oan chứ ko phải mình ko có ý thức tuân thủ. Nghĩa là nếu giải quyết đc cái này thì ok.
Tốt nhất khi đèn xanh chuyển sang đỏ nên có nhấp nháy hay âm thanh báo hiệu rồi chuyển vàng
Cái đèn đếm giây này với loạt sự cố như chúng ta biết thì Ngôn ngữ kỹ thuật thì chúng ta nên gọi nó là thiết bị đếm sai, hay thiết bị hư hỏng cụ nhỉ ? Tụi Tây họ phát triển nhiều năm hơn ta, họ sài lâu năm hơn ta mà họ chưa update cái đếm giây này thì em nghĩ chúng ta nên bỏ là đúngTốt nhất là copy cái mồ ma anh Quy chuẩn 41/2019, bác ạ.
Nó ghi rõ trong đó về vụ Đèn vàng rồi.
Và thực tế, các cụ nhà ta sợ Đèn vàng là chính - không hề sợ Đèn đỏ, việc hoàn toàn logic.
Khi có cái Đèn vàng chuẩn chỉ rồi, thì ta không cần Đèn đếm nữa, dù có nó hay không và nó có chạy tốt hay không.
Động cơ bấm đèn của thanh niên mặc áo grap là gì cụ, hay buồn quá ra đó bấm cho vui.![]()
Ae csgt nói k quen biết cụ gab này,
Vậy là cái tủ điều khiển gt đó ai thấy lỗi thì tự vào chọt thôi. Hoặc ngc lại.
Không hẳn ta cần loại bỏ nó, nếu nó có ích.Cái đèn đếm giây này với loạt sự cố như chúng ta biết thì Ngôn ngữ kỹ thuật thì chúng ta nên gọi nó là thiết bị đếm sai, hay thiết bị hư hỏng cụ nhỉ ? Tụi Tây họ phát triển nhiều năm hơn ta, họ sài lâu năm hơn ta mà họ chưa update cái đếm giây này thì em nghĩ chúng ta nên bỏ là đúng
Luật nói rất rõ ràng. Đèn vàng là không được vượt, trừ 2 trường hợp đặc biệt cũng đã ghi trong luật.Cụ với nhiều người đang hiểu sai luật thì có. Chính điều đó làm cho 1 số conan bịp người vượt đèn vàng để thu lợi. Đòi lập BB thì lại cho đi.
Đúng, vậy là ta cứ vào trường hợp đó mà đi qua thôi. Lưu ý không được diễn giải linh tinh thêm bớt khác với luật đã ghi.Luật nói rất rõ ràng. Đèn vàng là không được vượt, trừ 2 trường hợp đặc biệt cũng đã ghi trong luật.
Theo bác là trong trường hợp không thể dừng trước vạch dừng khi đèn vàng bật, mà chưa thỏa mãn điều kiện đã dẫm chân lên vạch thì ta cứ tiếp tục hành trình, vì đảm bảo việc đó sẽ dẫn tới điều kiện là đã dẫm chân lên vạch khi đèn còn vàng. Và nếu bị phạt thì mời người tham gia giao thông tới gặp bác poiuy để được giải quyết.Đúng, vậy là ta cứ vào trường hợp đó mà đi qua thôi. Lưu ý không được diễn giải linh tinh thêm bớt khác với luật đã ghi.
Nhưng luật của vật lý học sẽ chỉ ra muốn tuân theo luật giao thông thì chỉ có cách đi qua đèn tín hiệu với tốc độ 2km/h.Đúng, vậy là ta cứ vào trường hợp đó mà đi qua thôi. Lưu ý không được diễn giải linh tinh thêm bớt khác với luật đã ghi.
Ý ông ấy nói, còn gần thế, chúng mày cứ đi tiếp đi, vì kiểu gì cũng sẽ đạt trạng thái đặc biệt kế tiếp.Nhưng luật của vật lý học sẽ chỉ ra muốn tuân theo luật giao thông thì chỉ có cách đi qua đèn tín hiệu với tốc độ 2km/h.
Luật giao thông nói rằng cứ đèn vàng là phải dừng trước vạch, trừ 2 trường hợp đặc biệt. Do vậy, nếu như xe cách vạch 1m, đèn xanh chuyển sang vàng, thì anh vẫn phải dừng xe trước vạch, vì đây không phải trường hợp đặc biệt. Dừng bằng cách nào, luật giao thông không quan tâm.
Luật của vật lý nói rằng mọi vật có khối lượng đều có quán tính, không có cách nào đột ngột dừng lại một vật có khối lượng đang chuyển động cả. Do vậy, trường hợp ô tô đi qua đèn tín hiệu bắt buộc phải đi chậm nhất có thể, vì chỉ có đi chậm nhất có thể mới có thể giảm quãng đường dừng lại ngắn nhất có thể, mới hạn chế được nhiều nhất khả năng vượt đèn vàng.