Cụ mới chỉ nêu tình huống khi sự cố xảy ra chưa gây hệ lụy nặng nề
Vì nếu nó đếm lộn, sai gây hiểu lầm cho Tài xế và gây ra việc cần phải phanh khẩn cấp có thể gây ra tai nạn, Hiện tại thì chũng ta chưa biết, hay chưa thấy
Nhưng em giả dụ có việc mấy Anh containe tải nặng mấy cục sắt mà khi cần phanh khẩn cấp nó đưa cả mấy cục sắt ấy qua cái Cabin thì hệ lụy từ cái đếm giây đó chắc chắn sẽ là không lường
Về giao thông thì muốn nói gì thì vẫn phải ưu tiên sao cho an toàn mà vẫn hiệu quả, khai thác tối ưu hiện trạng tốt nhất có thể.
VN mình về thiết kế một số chặng rất nguy hiểm ( em nói là thiết kế dễ sinh hệ lụy vì yếu tố an toàn là rất thấp, dù họ có thể điều chỉnh để nó hiệu quả hơn )
Trước đây em cầm lái mà nếu gặp tình huống cần rẽ như xe Khách dưới đây,
Trước khi định rẽ mà thấy phía sau mấy anh xe to chạy sau, nếu cảm thấy không yên tâm thường là em sẽ bỏ rẽ và chạy thẳng để tránh sơ xuất không đáng có từ xe chạy sau, dù mình không có lỗi nhưng khả năng cao là nếu tai nạn xảy ra mình là người thiệt trước nên em chịu khó về nhì vậy ( thực sự là mỗi khi cần rẽ ở các giao lộ kiểu này luôn cho em cảm giác rất sợ )
https://vnexpress.net/hai-oto-tong-xe-khach-nhieu-nguoi-gap-nan-4840705.html