- Biển số
- OF-747676
- Ngày cấp bằng
- 26/10/20
- Số km
- 2,124
- Động cơ
- 3,473,200 Mã lực
Không thấy xuất hiện để em làm tí rồi cụ ạ. Có cụ dưới định phá giá dưới 60’.Làm tí độ cho ấm người
Không thấy xuất hiện để em làm tí rồi cụ ạ. Có cụ dưới định phá giá dưới 60’.Làm tí độ cho ấm người
Nên chạy theo đê lên Hồ Tây rồi đi theo Hoàng Hoa Thám là cắm thẳng tới Trần Cung.Ví dụ nhà cụ ấy nhà ở Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng đi về Trần Cung, Cầu Giấy giờ cao điểm theo cụ đi theo tuyến nào thì ổn?
5- 6 giờ tối thứ 2 cụ đánh xe ô tô từ FLC Cầu Giấy đi Lạc Trung hộ em với.Không thấy xuất hiện để em làm tí rồi cụ ạ. Có cụ dưới định phá giá dưới 60’.
Ô tô vào nội thành nhiều thế thì chả giao thông nào tải đcMột trong những nguyên nhân ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là dân tứ xứ đổ xô lên kiếm việc làm và sinh sống mà hạ tầng giao thông làm quá chậm ko theo kịp tiến độ toàn tính bằng thập kỷ, giải pháp bền vững chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là giãn bớt dân ra các huyện vùng ven của HN và TPHCM và các tỉnh thành khác bằng cách phát triển kinh tế xã hội tạo việc làm, kết nối giao thông đồng bộ và xây các công trình hạ tầng xã hội. Thu ngân sách của HN và TPHCM gấp hơn 4 lần TP đứng thứ ba là Hải Phòng, chưa kể các nơi khác phát triển quá mất cân đối nên dân dồn hết lên để kiếm việc
Cần có chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội để đánh giá B.í Thơ Ch.ủ t.ịch, nhiều nơi cứ nghèo bền vững qua nhiều nhiệm kỳ thu không đủ chi, không nuôi nổi thân mình, Trung Ương phải điều tiết mà lãnh đạo cứ lên đều đều là không được
Sáng nay và 18hSáng nay em đi từ sóc sơn về Vũ Phạm Hàm
18:00 là đã ở cầu vượt chỗ đoạn giao Cầu Giấy mà 18:30 mới tới đc cầu 361
Đi không cần chỉ là luật mà còn là văn hóa cụ ạ. Có 4 làn, mà oto đỗ cả 4 thì xe máy đỗ đâu? Luật chưa thể phủ hết thì cũng nên biết như người xưa bảo, ăn trông nồi ngồi trông hướng.Ô tô đi thế có sai luật không cụ? Đến sau cứ xếp hàng nối vào thôi có ai cấm đâu mà thân với phận? Cứ xe máy là đến sau được chen lên trước hay sao?
Cụ nhầm, em chưa thấy thành phố lớn và lâu đời nào trên thế giới nào mà không có các trường đại học cả. Hơn nữa, xây dựng một khu campus trọn vẹn đáng sống cho sinh viên đâu có dễ ạ, có phải như xây doanh trại quân đội đâu. Cụ đặt minh ở vị trí sinh viên thì có ưng đến một chỗ chỉ toàn nhà học và không có dịch vụ gì để giải trí, hay kiếm sống thì có ổn không? Các trường đại học chính là một phần văn hóa của các thành phố. Phương án tối ưu là tạo các khu đô thị vệ tinh mà còn không làm được, lại bắt đại học ra khỏi thành phố thì trong đó dân ở với ai? chỉ nhõn làm văn phòng với đi buôn và cf thôi sao?Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?
Đại học ở nội đô quá bé, ko đủ dk làm đại họcCụ nhầm, em chưa thấy thành phố lớn và lâu đời nào trên thế giới nào mà không có các trường đại học cả. Hơn nữa, xây dựng một khu campus trọn vẹn đáng sống cho sinh viên đâu có dễ ạ, có phải như xây doanh trại quân đội đâu. Cụ đặt minh ở vị trí sinh viên thì có ưng đến một chỗ chỉ toàn nhà học và không có dịch vụ gì để giải trí, hay kiếm sống thì có ổn không? Các trường đại học chính là một phần văn hóa của các thành phố. Phương án tối ưu là tạo các khu đô thị vệ tinh mà còn không làm được, lại bắt đại học ra khỏi thành phố thì trong đó dân ở với ai? chỉ nhõn làm văn phòng với đi buôn và cf thôi sao?
Ô tô luật cũ 5tr/vượt đèn chả vỡ mồm chưa chưa nói đến 20 củỦa vậy chỉ mỗi HN hay SG là phải chú ý quan sát khi tham gia giao thông, còn các tỉnh thành khác thì cứ thoải mái thả hồn ngắm trăng phải không cụ? Thế tỷ lệ tai nạn giao thông, chết người có tập trung nhiều ở HN hay HCM, hay ở các tỉnh nhỏ vậy?
Làm nghiêm cái 100, mà ý thức người dân vẫn thế, vi phạm nộp tiền, xong lại vi phạm. Bởi vì mức phạt quá thấp, họ không thấy xót tiền, và họ nhanh chóng quên ngay, để tiếp tục vi phạm tiếp.
Chỉ đến khi nào phạt nguội được XM như ô tô thì sẽ ngoan, còn XM giờ đang khó phạt nguội đượcKhi trước mặt là chốt thì độ ngoan ngoãn như nhau.
Em dừng đèn đỏ thấy đội vượt đèn vẫn như chưa từng có nghị định 168 nào cả ráo, những nơi ngã tư không có chốt.
Cái nghị định này chỉ phù hợp cho những người di chuyển dài và liên tục, tăng thêm ý chí của người lái xe.
Mũ BH phạt ít tiền nhưng do làm mạnh, liên tục … nên mất 150k người dân cũng ko muốn. Huống hồ 1tr lỗi vượt đèn. Cứ làm nghiêm, liên tục là ngoan hết. Xin lỗi bác chứ em đi ô tô nhưng nếu phạt 5 củ em cũng xót lắm. Nửa tháng lương, chả dại gì vì ko có CSGt nhưng lại có Cam phạt nguội, rén lắm. Trong miền Nam CSGT họ còn làm chặt vụ đội mũ Bh nên dân trong đó tuân thủ rất tốt, hơn hẳn ngoài này. Lỗi vượt đèn ở Hn nó còn phổ biến hơn là lỗi ko đội mũ BH mặc dù tiền phạt gấp 5 lầnView attachment 8922062
Em nghĩ những người vang em và vang những người ủng hộ thiết lập lại Văn hóa, Văn minh, Ý thức... đều thể hiện mình khôn ngoan như những người lách luật trên.
Thật sự con cháu họ sẽ thắc mắc vì sao bố mẹ/anh chị lại hành xử lạ như thế này khi tự nhiên không thủng lốp, hết xăng mà lại dắt bộ.
Chắc con cháu rất tự hào khi cha mẹ anh chị họ khôn ngoan như trên hình.
Tôi tin là chục năm nữa, những người vượt đèn đỏ, chạy xe lên vỉa hè.... sẽ xấu hổ nhục nhã khi thấy mình "khôn lõi" như trên. Và chắc chắn chục năm nữa sẽ thay đổi quan điểm và nhận thức ý thức như bắt buộc đội mũ bảo hiểm như 20năm trước họ phản đối vì làm xấu/hư tóc, hôi đầu/nóng đầu... để giờ chính họ thay đổi tư duy... mình ra đường không đội mũ bh thì thấy mình như kẻ lạc loài.
PS. Chỉnh sửa thêm.
Có điều tôi phải công nhận là ý thức người tham gia giao thông đã không còn cảm thấy xấu hổ/chê xấu/vướng víu khi lắp gương chiếu hậu, và đều đội mũ bảo hiểm 100%.
Thử hỏi 10,20năm trước ở đây có ai chấp nhận để gương chiếu hậu và chịu đội mũ bảo hiểm... nếu như không phạt nặng nào?
Ai mạnh dạn giơ tay phủ nhận nào?
Bác ko nên nói chuyện với ng ích kỉ như thế, chỉ nghĩ đến mình đi đúng là được. Em đi xe 15 năm rồi em chưa mất xu nào, thậm chí có lần e kiện còn được PB 2 củ ăn Tết. Nhưng còn bao người như anh em, bạn bè mình … nói chuyện như ông đấy kiểu như bảo với vợ con đấy nó mơi anh nên anh sa ngã là do lỗi của nó chứ ko phải lỗi của anhEm cũng mong giao thông tốt lên để bản thân và gia đình người thân ra đường được an toàn cụ ạ. Phạt thế này đối với cá nhân em nếu vi phạm em nộp được thoải mái mà chả ảnh hưởng mấy đến cuộc sống gia đình em. Nhưng ngoài kia còn bao ngừoi khó khăn hơn em nhiều. Phạt vậy họ có thể ko có ăn cả tháng đấy cụ ạ.
À em nói thêm về đút lót. A là lực lượng thực thi pháp luật. A phải nhận thức đc bản thân m trc đã. Ngừoi vi phạm đưa tiền là nhận rồi bỏ qua cho à? Sao a ko lập thêm biên bản về tội hối lộ đi? Tại sao lại đổ hết cho ý thức của ngừoi vi phạm. Cụ đi các nước có văn minh, minh bạch có thấy xxx họ nhận tiền ko ạ? Thử sang Nhật sang sing đưa tiền cho xxx xem. Nó chả cho thêm cái tội hối lộ tù mọt gông. Bố mẹ chả ra thể thống gì khi con cái hư lại đổ lỗi cho tại cô tại trường.
Còn cụ ủng hộ là quan điểm của cụ. Em tôn trọng thôi.
Nước ngoài nó kẻ vạch chéo trong giao lộ nên kể cả xanh mà ko thoát khỏi giao lộ cũng ăn phạt, vàng thì nó chả quan tâm vì cứ thoát qua giao lộ là ok còn đỏ thì đương nhiên là luồng kia đi mà ông cố tình đi thì kiểu gì chả ăn phạt.Biết là bác nói tếu nhưng quả thật không bỏ đc dự lệnh nhá. Dự lệnh có tác dụng xác định hành vi cần thực hiện nên cần có chút thời gian chuẩn bị
Bước đều ( dừng 1 tí để ng nghe xác định hành vi tiếp theo là đi đều theo hàng ngũ) Bước ! là bắt đầu đi thôi.
Dừng xe theo tín hiệu đèn bản chất là hành vi làm cho phương tiện dừng di chuyển chứ không phải phương tiện ấy tự dừng lại được.
Đèn vàng sáng ( nháy 3 giây để ng tham gia gt nhìn thấy biết là đèn sắp chuyển sang đỏ phải dừng lại đấy) Đỏ ! là dừng thôi. Lỡ lúc loé vàng đã sát vạch thì cứ đi nốt vì còn những 3s nữa mới sang đỏ phải dừng lại cơ mà?......thế là tuần tự
- Sát vạch đi nốt,
- Gần vạch đoán không kịp thi dừng hẳn.
- Đoán sai, đi cố sao cho bánh xe vừa vượt vạch thì đèn loè đỏ....thì ăn Bim bim cứng họng cãi gì nữa? ng ta đã báo trước bằng đèn vàng đấy thây?
Xanh -Vàng-Đỏ là văn minh trường tồn.
Em thấy quá cao so với thu nhập. Thực ra mức trước cũng cao rồi nhưng thực hiện có nhiều vđ. Những chỗ cần phạt thì k mad toàn nhằm những chỗ vô tình, bẫy.- Với moto xe gắn máy em thấy mức phạt cho mấy lỗi thường gặp tuy hơi cao nhưng như vậy mới đủ sức răn đe. Một số lỗi quá cao thậm chí hơi phi lý. VD xe các cụ ko mua BH TNDS nếu giao xe cho người khác thì bị phạt 8-10tr.
- Với 4 bánh thì mức phạt thật sự quá cao và vượt xa so với thu nhập.
Em nghĩ để thay đổi ý thức tham gia giao thông không chỉ ở chế tài tăng nặng, nó còn liên quan đến vđề của bên hành pháp nữa.