- Biển số
- OF-137764
- Ngày cấp bằng
- 9/4/12
- Số km
- 1,375
- Động cơ
- 884,206 Mã lực
Xem clip thì xe cứu hoả đánh đèn khẩn cấp, 2 xi nhan đều nháy.
Theo e thì các cụ có ý kiến khác, chọn 1 ngày thời tiết tương tự, mời các cụ lái xe khách, đi đúng tốc độ cho phép để thử đóng vai tài xế xe khách xem như thế nào. Xin cũng chia buồn cùng gia đình các nạn nhâncao tốc xe phi nhanh vào làn nhanh nhất ngược chiều 1 cái đâm còn là ít đấy chứ dồn toa cho 10 cái biết ai sai ngay.
Xe ưu tiên được phá luật nhưng không được phép gây nguy hiểm cho các phương tiện khác (không hại người còn tốt hơn cứu người). Trường hợp này nếu xe ưu tiên đi vào làn khẩn cấp sẽ ít rủi ro hơn.Xe ưu tiên đươc
phép di chuyển bất cữ chỗ nào đẻ phcuj vụ công việc cưu hộ
Ô tô nó có chui từ dưới đất lên hôn mợ ???Ko liên quan thế các cụ cho em hỏi đi cao tốc hà nội hải phòng chạy 120km/h mà bỗng đâu có ô cứu hỏa đi ngược chiều thì e nghĩ chắc chỉ có chết ko tránh
dx
Đua với tàu hoả sao được hả cụ, sao tự nhiên cụ lại đưa ví dụ tàu hoả. Mà các cụ tìm hiểu kỹ đoạn hậu tai nạn, có một xe cứu thương tắc đường không thể di chuyển nên đã phải huy động một xe cứu thương khác đi ngược chiều để đưa bệnh nhân về kịp HN. Trường hợp này được khen là sáng kiến đấy cụ ạ. Sao các cụ không mắng cái hội đưa sáng kiến bắt xe cứu thương đi ngược chiều trên cao tốc?Bảo sao vn nhiều án oan. Sao cụ biết xe khách ko đi đúng làn đúng tốc độ mà bảo nó sai? Chịu khó quan sát, bình tĩnh xử lý, nói nghe rõ hay, có ở vào vị trí lái xe đâu mà biết, nhỡ nó bị khuất tầm bởi xe đi trc thì sao mà thấy để xử lý kịp.
Em hỏi cụ giả sử xe CH vượt đèn đỏ bị tầu hỏa đâm thì thằng nào sai? Cứ theo lý luận của cụ thì thằng tàu hỏa sai vì đâm vào thằng CH nhỉ, ko chịu quan sát bình tĩnh xử lý, lại đâm vào xe ưu tiên, cho thằng lái tàu về học kỹ lại luật nhờ.
Lách cũng có thể, ví dụ xe đi làn phía trong (bên phải xe khách) làm khuất tầm nhìn nên xe khách cứ lao tới nên xảy ra tai nạn thì còn hợp lý, chứ giả thiết mà có mấy DLV bảo xe CH lao vào làn khẩn cấp, thấy xe khách đang vượt ở đó nên đánh lái ra, xe khách cũng đánh lái ra em thấy ko hợp lý ( dù chưa có clip new).Vấn đề nhân chứng đang phán là xe khách lách sau hẳn 2 xe lên . Thế mí cần cờ nhip k che để khẳng định cụ ah. Thường lái xe thấy có xe khác dừng phanh dúi thì cũng dừng theo chứ
Em tham gia ý kiến ngược tý:Điểm này thì cụ đúng. Nhưng trong tình huống cấp cứu khẩn cấp, chỉ còn 1 cách mạo hiểm. Đi đúng luật lúc đó là cách an toàn nhất, trong tất cả các tình huống mạo hiểm. Giống như trong lúc nó gí sung vào mình mà đàng sau có nhiều trẻ em vậy, nếu hành động đó thành công thì sẽ cứu đưucọ nhiều người. còn không thành công là do đen thôi
Xin lỗi cụ. Cụ nên thực tế chút. Nếu em tránh được thì liệu 100 cụ khác đi sau e có tránh dc hết ko. Cụ nên nhớ cao tốc 120km/h nhé. Vì thế e phản đối việc cứu hỏa đi ngược chiều cao tốc . nó là tự sát. Vụ này cũng thế. E khẳng định nếu xe khách đó ko đâm thì xe khác cũng đâm. Ko bao h nó tránh dc hết đâu. Quá nguy hiểmÔ tô nó có chui từ dưới đất lên hôn mợ ???
Chuẩn òi ! Mấy ngài ấy phi như thế thì xe khách cứ gieo xúc xắc mà đoán nên rẽ hướng nàoEm tham gia ý kiến ngược tý:
Hình như trên đường CT thì khoảng cách tối thiểu 2 xe là 120m thì phải (thực ra ít người giữ kc này)
Vậy, bằng việc giành quyền ưu tiên, xe CC đi thẳng vào làn mà ko quan tâm đến khoảng cách an toàn để cho phép các phương tiện có đủ điều kiện tối thiểu để giảm tốc độ, điều chỉnh hướng xe...
Ý cụ đấy nói với điều kiện ko sương mù, ko bị xe khác xe khuất và xa lộ thẳng như kẻ chỉ là tránh ngon.Xin lỗi cụ. Cụ nên thực tế chút. Nếu em tránh được thì liệu 100 cụ khác đi sau e có tránh dc hết ko. Cụ nên nhớ cao tốc 120km/h nhé. Vì thế e phản đối việc cứu hỏa đi ngược chiều cao tốc . nó là tự sát. Vụ này cũng thế. E khẳng định nếu xe khách đó ko đâm thì xe khác cũng đâm. Ko bao h nó tránh dc hết đâu. Quá nguy hiểm
Kể cả ko phải thế em vẫn cho là xe khách đã phóng quá nhanh,không muốn nhường xe ưu tiên. Chỗ đó thoáng để nhìn thấy từ xa,còi hú thì nghe trc đó quá xa rồi. Nguyên tắc phải giảm tốc độ,chưa nói phải dừng sát lề.mịa, đến thế như trên vẫn có thành phần cào phím . E cũng éo chứng kiến nên tạm á khẩu ,có clip thôi
Công nhận. Nhiều ông nói ngu vkđ. Trên cao tốc chỉ con trâu nó đứng cũng là quả bom tự sát rồi. Lại còn đòi e cứu hỏa đi ngược chiều. Ngu hết phần chóÝ cụ đấy nói với điều kiện ko sương mù, ko bị xe khác xe khuất và xa lộ thẳng như kẻ chỉ là tránh ngon.
Vậy nên bổ sung thêm: Cấm chữa cháy trong điều kiện sương mù, mưa, tầm nhìn hạn chế cho nó an toànÝ cụ đấy nói với điều kiện ko sương mù, ko bị xe khác xe khuất và xa lộ thẳng như kẻ chỉ là tránh ngon.
Xe khách giữ thẳng lái là chuận òy, có mờ đánh lái vào mắtCụ Bopbi_hsgs không ưng cmt nài
Chuẩn anh !Xe khách giữ thẳng lái là chuận òy, có mờ đánh lái vào mắt
Đêý là va vào xe cứu hỏa đới, xe con thỳ càng ko vđề giề. Xe cứu hỏa đy làm nhiệm vụ còn đc đy vào đg đêý, xe con mà đy như thế thỳ sai hoàn toàn, xe khách việc giề phải tránh, có tránh có khi còn bị nặng hơn.
Em đưa tàu hỏa vào để cụ nhìn thoáng ra, nếu ko p xe khách thì ai sai? Hoặc cụ thay xe khách bằng xe chở đoàn ngoại giao nước ngoài thì a đội trưởng cứu hỏa chả bị lôi ra truy tố ý chứ ở đấy mà cãi đúng luật.Đua với tàu hoả sao được hả cụ, sao tự nhiên cụ lại đưa ví dụ tàu hoả. Mà các cụ tìm hiểu kỹ đoạn hậu tai nạn, có một xe cứu thương tắc đường không thể di chuyển nên đã phải huy động một xe cứu thương khác đi ngược chiều để đưa bệnh nhân về kịp HN. Trường hợp này được khen là sáng kiến đấy cụ ạ. Sao các cụ không mắng cái hội đưa sáng kiến bắt xe cứu thương đi ngược chiều trên cao tốc?