[Funland] Tình tiết vụ xe cứu hoả sắp sáng tỏ

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,285
Động cơ
1,135,978 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Gõ bàn phím thì cũng nên có chút nhân cách, nhiều cm có vẻ rất hả hê trong khi đã có mấy mạng người ra đi, có cm còn thể hiện sự hằn thù với xe pccc, các thành phần đó chắc không bao giờ có khái niệm xe ưu tiên.
Ai cũng như cụ thì chả có j để phải bàn :))
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,285
Động cơ
1,135,978 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

USS

Xe tải
Biển số
OF-96363
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
482
Động cơ
404,671 Mã lực
Lúc đó an toàn nhất là đi ngược chiều làn khẩn cấp cụ ạ, ko phải đi ngược chiều ở làn xe chạy 120km/h.
Cùng quan điểm với cụ,nhưng là 100km/h.Nếu cứu hoả tưỡn ra làn ngoài cứ cho là thoát vài xe đi nữa thì đến đoạn đường cong,tẩm nhìn hạn chế+ mưa như chiều tối hôm qua thì khó tránh tai nạn lắm,vì từ vị trí cứu hoả bị nạn tới chỗ xe 16 chỗ gặp nạn khá xa" hôm qua e đi tuyến này giờ đấy nên em biết". Các cụ tranh luận vừa thôi giữ hoà khí,ko ai nói cứu hoả đi sai,chỉ có điều đi như thế thì thiệt thân,khổ cho đồng đội,liên đới tới những hành khách vô tội trên cái xe giường nằm kia....."Luật là Luật nhưng phụ thuộc nhiều vào yếu tố thực tiễn" e chỉ có tí ti ý kiến như thế,sai đâu các cụ lượng thứ.
 

keyon

Xe tăng
Biển số
OF-298586
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
1,947
Động cơ
295,086 Mã lực
Mịa, em thấy mấy thành phần auto cào phím chửi tài xế pccc nhiều mà mỏi quá. Nội tình gần như sáng tỏ, em lượn trên f để mấy thành phần auto bớt nhảm, em chờ clip thứ 2 .Đúng ra xe CH đã đi vào làn khẩn cấp rồi đấy




Nhân chứng tạm thời khi chưa có clip








Nói thật em chẳng nghĩ đúng sai khi xem clip ,nhưng mong các cụ đừng chửi pccc là ngu với dốt, nếu khôn như rận thì có việc các anh cứ lượn lờ ngu gì mà lao vào hiểm nguy rồi chết lại bị chửi là ngu.
Mà hình ảnh vật vờ của cơ quan có trách nhiệm khi cần thì đầy, các cụ chửi chán rồi, thôi các anh có dại cũng đừng lém đá nữa, việc rơi vào gia đình mình mới biết một phút một giây cũng quý.....em xin chia sẻ cùng các anh pccc.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,285
Động cơ
1,135,978 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

xuanhieu282

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-316477
Ngày cấp bằng
18/4/14
Số km
3,041
Động cơ
820,362 Mã lực
Website
www.simdulich.net
Vâng. Phải thế mí sáng tỏ đc. Chứ éo muốn đọc mà mấy còm auto phán như đúng rồi chíu khọ

Mịa hai phai =))

Mịa e đợi cho hả hê
=))
Em không phán sai đúng trong TH này, nhưng em xem clip và theo kinh nghiệm có dc của em thì xe khách ko đi từ làn khẩn cấp ra vì xe đang rất thẳng xe, cao tốc với vận tốc đó thì để thẳng dc xe như thế thì cần 1 đoạn ko hề ngắn(bên cạnh đó các xe làn trái vẫn bám khá thẳng). Xe cứu hỏa thì tất nhiên là được ưu tiên và luôn trong trạng thái khẩn, nhưng nếu bám để ra làn khẩn cấp sẽ đi khác cụ ạ, sẽ bám sát lề gần chỗ mấy bác xe ôm đang ngồi kia ạ, xe rú còi tồng tồng lao ra thế ko đảm bảo nguyên tắc an toàn trong TH này ạ
Sai đúng em ko bàn và chờ clip "sáng tỏ" ạ :D

Xin chia buồn với người bị nạn, đặc biệt chiến sĩ PCCC hy sinh


 
Chỉnh sửa cuối:

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,285
Động cơ
1,135,978 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nói thật em chẳng nghĩ đúng sai khi xem clip như mong các cụ đừng chửi pccc là ngu với dốt, nếu khôn như rận thì có việc các anh cứ lượn lô ngủ gì mà lao vào hiểm nguy rồi chết lại bị chửi là ngu.

Mà hình ảnh vật vờ của cơ quan có trách nhiệm khi cần thì đầy, các cụ chửi chán rồi, thôi các anh có dại cũng đừng lém đá nữa, việc rôi vào giá đình mình mới biết một phút một giây cũng quý.....em xin chia sẻ cùng các anh pccc.
Vâng thì thế. Mịa cứ nhìn hình rồi cào khi chưa rõ thực hư như nào cụ ah. E ghét
 

daxong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554018
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
467
Động cơ
158,579 Mã lực
Tuổi
106
Trên đường cao tốc không có lối rẽ gần để đi đến nơi làm nhiệm vụ nên chắc xe cứu hoả phải chọn đi trái đường. Trường hợp này quá hi hữu nhưng dù gì thì gì, xe cứu hoả được ưu tiên số 1, lái xe khách phải học lại luật cho kỹ. Mà thực ra nếu chịu khó quan sát và bình tĩnh xử lý thì xe khách hoàn toàn có thể tránh được. Mà ở đây xe khách đâm vào xe cứu hoả nên không thể đổ lỗi cho xe cứu hoả được.
Bảo sao vn nhiều án oan. Sao cụ biết xe khách ko đi đúng làn đúng tốc độ mà bảo nó sai? Chịu khó quan sát, bình tĩnh xử lý, nói nghe rõ hay, có ở vào vị trí lái xe đâu mà biết, nhỡ nó bị khuất tầm bởi xe đi trc thì sao mà thấy để xử lý kịp.

Em hỏi cụ giả sử xe CH vượt đèn đỏ bị tầu hỏa đâm thì thằng nào sai? Cứ theo lý luận của cụ thì thằng tàu hỏa sai vì đâm vào thằng CH nhỉ, ko chịu quan sát bình tĩnh xử lý, lại đâm vào xe ưu tiên, cho thằng lái tàu về học kỹ lại luật nhờ.
 

culichuyennghiep

Xe buýt
Biển số
OF-528492
Ngày cấp bằng
24/8/17
Số km
924
Động cơ
180,035 Mã lực
Em không phán sai đúng trong TH này, nhưng em xem clip và theo kinh nghiệm có dc của em thì xe khách ko đi từ làn khẩn cấp ra vì xe đang rất thẳng xe, cao tốc với vận tốc đó thì để thẳng dc xe như thế thì cần 1 đoạn ko hề ngắn(bên cạnh đó các xe làn trái vẫn bám khá thẳng). Xe cứu hỏa thì tất nhiên là được ưu tiên và luôn trong trạng thái khẩn, nhưng nếu bám để ra làn khẩn cấp sẽ đi khác cụ ạ, sẽ bám sát lề gần chỗ mấy bác xe ôm đang ngồi kia ạ, xe rú còi tồng tồng lao ra thế ko đảm bảo nguyên tắc an toàn trong TH này ạ
Sai đúng em ko bàn
Đã chết và bị thương ĐÚNG LUẬT.
=))=))=))=))=))
 

7579

Xe điện
Biển số
OF-559236
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
2,811
Động cơ
173,600 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà nội
mịa, đến thế như trên vẫn có thành phần cào phím . E cũng éo chứng kiến nên tạm á khẩu ,có clip thôi
Thành thật với cụ, cụ cứ post phuc vụ anh em chiêm ngưỡng ạ. Riễn đàn mà, trăm người nghìn ý và nhiều cụ chiém theo ý tủ quan mừ. Hiii, Cu đừng bận tâm cho đỡ nhọc đầu
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,285
Động cơ
1,135,978 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Em không phán sai đúng trong TH này, nhưng em xem clip và theo kinh nghiệm có dc của em thì xe khách ko đi từ làn khẩn cấp ra vì xe đang rất thẳng xe, cao tốc với vận tốc đó thì để thẳng dc xe như thế ( các
xe làn trái vẫn bám khá thẳng). Xe cứu hỏa thì tất nhiên là được ưu tiên và luôn trong trạng thái khẩn, nhưng nếu bám để ra làn khẩn cấp sẽ đi khác cụ ạ, sẽ bám sát lề gần chỗ mấy bác xe ôm đang ngồi kia ạ, xe rú còi tồng tồng lao ra thế ko đảm bảo nguyên tắc an toàn trong TH này ạ
Sai đúng em ko bàn


Vấn đề nhân chứng đang phán là xe khách lách sau hẳn 2 xe lên . Thế mí cần cờ nhip k che để khẳng định cụ ah. Thường lái xe thấy có xe khác dừng phanh dúi thì cũng dừng theo chứ
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,873
Động cơ
332,291 Mã lực
Theo e luật là như vậy nhưng chỉ nên áp dụng đường quốc lộ. Trừ cao tốc thì hơn. Tốc độ đang 100km/h mà ông đi ngược như thế bố chúng nó cũng không tránh dc. E giả sử nếu k p xe khách mà gặp mấy a dẫn đoàn thì sao nhỉ. Lúc í lại khối chuyện hay ho. Thôi thì a xe khách phậm dân đen. Chia buồn cùng a và nhà xe.
cao tốc xe phi nhanh vào làn nhanh nhất ngược chiều 1 cái đâm còn là ít đấy chứ dồn toa cho 10 cái biết ai sai ngay.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top