Thì thế, trưng ra giống con xe khách va chạm với con Rio ấy.Cho thêm kẹo lão ạ
Thì thế, trưng ra giống con xe khách va chạm với con Rio ấy.Cho thêm kẹo lão ạ
Em chả có dì để trưng.Em hóng cụ trưng
Em chả có dì để trưng.
Em không rõ vì sao chỉ huy (vụ bắt ma túy và cả vụ này) ra lệnh như vậy nhưng rõ là với người lính, lệnh là làm. Ngắn gọn vậy. Còn đúng sai của vấn đề ra lệnh do chỉ huy và có vài bác trong đây đã nói (vụ xe cứu hỏa đi ngược chiều).Thấy cụ nói về lệnh em lại nhớ lại vụ bắt ma tuý ở HB.
Sau khi đối tượng dùng xe đâm thẳng và ll xxx, thì các xxx trẻ cầm AK đc lệnh phang tới tấp. Kết quả buôn chết hết, ma tuý thu đủ. Lúc đầu anh em mừng lắm vì lập chiến công. Nhưng chỉ sang ngày sau thì mặt éo còn hột máu, làm tường trình lên xuống...
Theo cụ thì vì sao xxx chỉ huy lại bị vậy?
Nếu cụ khg biết thì em sẽ nói ở cmt sau.
Cụ chưa nhưng không có nghĩa là người khác cũng chưa. Riêng em chạy trên đường cứ nghe tiếng còi hú là phải quan sát xem xe đó có ở đằng sau không, và luôn chủ động nhường đường, bật signal để báo hiệu cho lái xe ưu tiên biết hướng mình sẽ nhường.E hỏi trên này có cụ nào đang đi nghe thấy còi ú òa mà: "nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường" chưa?
E thì nói thật là E chưa bao giờ
Giá như mỗi có ý thức tự giác tuân thủ pháp luật thì hạn chế rất nhiều điều đáng tiếc.
Lưu ý ko chỉ đường nhánh, ngõ; mà bất cứ thằng nàog nhập vào đường chính cũng phải nhường nhétheo e thì Luật VN cũng ko ngu lắm đâu cụ, vì việc "stop and watch" như cụ nói dc thể hiện ở cái biển tam giác vàng đặt ở đường nhánh rồi. nhưng ở vị trí này rất nhiều xe khi đi từ trong ra ko tôn trọng việc đó, kể cả từ xe 4 chỗ đến 18 bánh cụ ạ. Việc này làm cho ae tài xế đi qua vị trí này phải tự điều chỉnh hành động lái của mình để đảm bảo an toàn.
Luật nhiều khi cNgu chưa chắc đã vi phạm luật nhé, chứ ko phải cứ đi đúng là ngu, cụ đừng bóp méo.
Ko sai so với luật thôi chứ với thực trạng XH chưa hẳn đã là đúng nhé. Luật còn phải sửa đổi hàng năm nhé cụ.
Xe cứu hỏa Ẩu . Tốc độ 100Km/Giờ XK có phanh cũng chẳng kịp . xe khách cóĐấy gọi là cỗ máy giết người. Nếu xe khách mà có tai nạn nhiều ngưòi thì lúc đó gọi là thảm khốc. Đừng định hướng dư luận ở trường hợp này là cứu người và quyền ưu tiên. Ưu tiên phải đảm bảo cho phương tiện khác trong trường hợp này. Dân gian có câu. Ngu si cộng nhiệt tình bằng phá hoại. Trong trường hợp này tôi phê phán xe pccc. Nếu xe container mà phi tới trong điều kiện thời tiết mà mặt đường như vậy thì hành khách trên xe khách gặp đại họa thế nào?
Em tự hỏi giả sử nếu xe cứu hỏa không bị chiếc xe khách đâm ngay khi đi vào đường ngược chiều mà tiếp tục chạy ngược tiếp mấy chục km nữa trong khi trời mưa nhỏ và đường trơn thì có may mắn được hàng trăm, hàng nghìn xe đang lao tới với tốc độ 100km/h tránh thành công không ạ ?
Cụ còn đề xuất thiếu hệ thống súng cối nữa, He he heLần tới đề nghị cứu hộ, cứu hoả bằng xe tăng, xe nào chắn trước mặt là cứ nghiến phăng đi là xong, ưu tiên nó phải thế chứ.
Ý E là được bao nhiêu người như cụ?Cụ chưa nhưng không có nghĩa là người khác cũng chưa. Riêng em chạy trên đường cứ nghe tiếng còi hú là phải quan sát xem xe đó có ở đằng sau không, và luôn chủ động nhường đường, bật signal để báo hiệu cho lái xe ưu tiên biết hướng mình sẽ nhường.
Đồng ý sẽ tranh luận cụ thể. Trước đó em cung cấp thêm thông tin để cụ hiểu ra rằng luật quy định là khung cứng, còn khi thực hiện thì phải đảm bảo thêm nhiều yếu tố như an toàn, thiệt hại thấp nhất...Em không rõ vì sao chỉ huy (vụ bắt ma túy và cả vụ này) ra lệnh như vậy nhưng rõ là với người lính, lệnh là làm. Ngắn gọn vậy. Còn đúng sai của vấn đề ra lệnh do chỉ huy và có vài bác trong đây đã nói (vụ xe cứu hỏa đi ngược chiều).
.
Em cảm thấy mình nên tranh luận rõ ở từng tình huống cụ thể, ở đây là xe cứu hỏa đi vào cao tốc, ngược chiều, có lệnh của chỉ huy.
Em mời cụ 1 chén nhá.Đồng ý sẽ tranh luận cụ thể. Trước đó em cung cấp thêm thông tin để cụ hiểu ra rằng luật quy định là khung cứng, còn khi thực hiện thì phải đảm bảo thêm nhiều yếu tố như an toàn, thiệt hại thấp nhất...
Qua lại vụ nổ súng làm chết 2 người kia, thì hồ sơ chỉ mới chứng minh được thằng chồng buôn, con vợ là người ngồi trên chiếc xe kia... và cả hai cùng chết. Việc nổ súng em cho là đúng chức trách quyền hạn... nhưng lật lại vấn đề nếu không chứng minh đc con vợ thằng kia cùng trong băng nhóm thì có nghĩa là nổ súng vào người dân. Vì thế mà phải tường trình và báo chí cũng không đưa thêm tin về việc này.
Quay lại chuyện CH, lái xe có quyền được đi ngược chiều (giống như xxx đc giao súng có quyền bắn hạ tội phạm), nhưng khi hành động thì phải có sự tính toán để đảm bảo an toàn cho mọi người, cho chính mình. Không thể lấy lý do cứu người, cứu tài sản gì đó mà sẵn sàng gây ra thiệt hại cho người khác khi tiến hành. Cũng như xxx thấy tội phạm là rút síng nổ thật lực (quyền đc bắn) mà phải hành động bằng cái đầu có suy nghĩ có tư duy.
Lxe CH cũng vậy thôi, phải tính toán mình đi như vậy có gây nguy hiểm cho xã hội không trước khi hành động thì mới đáng quý, đáng tôn vinh.
Thế mà cũng có người đồng tình với hành vi của lx CH. Lạ thật !!!!
còi có to hơn bom nổ cũng méo xử lý kịp đâu vì từ khi xe CH thò đầu vào cao tốc đến lúc tai nạn có ... 3s thôi ạCái còi cứu hoả nó ko như còi thường lão nhá.
Vụ nổ AK trên HB hình như Vợ ngồi ghế sau BMW đúng ko cụ ?Đồng ý sẽ tranh luận cụ thể. Trước đó em cung cấp thêm thông tin để cụ hiểu ra rằng luật quy định là khung cứng, còn khi thực hiện thì phải đảm bảo thêm nhiều yếu tố như an toàn, thiệt hại thấp nhất...
Qua lại vụ nổ súng làm chết 2 người kia, thì hồ sơ chỉ mới chứng minh được thằng chồng buôn, con vợ là người ngồi trên chiếc xe kia... và cả hai cùng chết. Việc nổ súng em cho là đúng chức trách quyền hạn... nhưng lật lại vấn đề nếu không chứng minh đc con vợ thằng kia cùng trong băng nhóm thì có nghĩa là nổ súng vào người dân. Vì thế mà phải tường trình và báo chí cũng không đưa thêm tin về việc này.
Quay lại chuyện CH, lái xe có quyền được đi ngược chiều (giống như xxx đc giao súng có quyền bắn hạ tội phạm), nhưng khi hành động thì phải có sự tính toán để đảm bảo an toàn cho mọi người, cho chính mình. Không thể lấy lý do cứu người, cứu tài sản gì đó mà sẵn sàng gây ra thiệt hại cho người khác khi tiến hành. Cũng như xxx thấy tội phạm là rút síng nổ thật lực (quyền đc bắn) mà phải hành động bằng cái đầu có suy nghĩ có tư duy.
Lxe CH cũng vậy thôi, phải tính toán mình đi như vậy có gây nguy hiểm cho xã hội không trước khi hành động thì mới đáng quý, đáng tôn vinh.
Thế mà cũng có người đồng tình với hành vi của lx CH. Lạ thật !!!!
Em nghĩ thiển cận, theo kn lái xe của mình thì tài xe khách mà đánh lái, kể cả trái hay phải thì hậu quả chắc ko chỉ như bây giờ mà tệ hơn rất nhiều. Em nói chuyện với tài xe quá khổ thì tình huống tốc độ cao mà gặp chướng ngại thì họ chọn phương án lướt thẳng. Kể cả là người đi đường thì cũng là luônVâng cụ. Chuẩn thì phải có đoạn tách và nhập như chỗ trạm dừng đoạn Cầu giẽ - Nb. Chứ cái ngã ba xảy ra tai nạn đã có nhiều vụ va quệt do xe từ trong ra. Cánh tài khách bọn e qua đây thường ngớt ga từ trước, đề phòng nhiều cụ xe 4 chỗ nhập làn bất thình lình.
Chỉ tiếc tình huống xử lý của tài khách cụ ạ. Còn tài CH e ko bàn.
Lại còn thêm tội Không làm chủ tốc độ nữa nhỉ cụĐã có kết luận của cq điều tra rồi, như vậy là xe khách sai, xe cứu hoả đúng Luật - cứ mang cái mác cứu hoả là cả thế giới phải tránh, xe khách sai vì lỗi định mệnh “thiếu quan sát gây hậu quả nghiêm trọng”, lỗi này tội nặng hơn “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.
chú tài cứu hỏa đã thỏa mãn
cầu mong chú siêu thoát
Em thấy rất rất rất nhiều người bảo xe CH hú còi xe khác phải ép vào lề ngay ( e đồng ý - nhưng đó là đường làng, phố) chứ cần biết là cao tốc 7s bạn đã đi dc khoảng 200m, với khoảng cách và vận tốc độ đó rất khó để xử lý 1 vật cản lao ngang như vậy. Xe cùng chiều dừng ở làn cũng lái ra quần rồi ý ạ.Mịa. Thằng CH chạy ngu như lợn. Cao tốc mà nó làm như đường làng. Vận tốc 100kmh Khi nghe kịp tiếng còi cứu hỏa thì đã trễ mẹ nó rồi.
Thâm niên lái xe của cụ được bao giờ rồi ? Đang đi tốc độ đó (kể cả trong khoảng cho phép), trời mưa có mà dừng ngay vào mắt. Ít nhất cũng mất khoảng 100-200m88kmh cũng sai. Đúng luật là dừng lại khi thấy cứu hoả!!
Tình huống cụ đưa ra không thích hợp. Đường đang tắc, đông người có điên mà các xe ưu tiên lao vào dù đang cần thực hiện nhiệm vụ.Cụ nói hay lắm. Luật rõ ràng cho xe cứu hỏa đi vào đường 1 chiều rồi nhưng luật nào cho phép xe cứu hỏa bất ngờ nhảy bổ ra giữa đường như vậy?
Có 2 trường hợp nếu cụ là lái xe cứu hỏa thì cụ sẽ xử lý thế nào.
1. Xe cứu hỏa đang đi làm nhiệm vụ gặp phải đám tắc đường.
2. Trong phố đi bộ có đám cháy, xe cứu hỏa đi đến nhưng gặp 1 phố đông đặc người đi bộ.
Cụ sẽ đợi mọi người tránh ra rồi chạy vào hay là cứ thế phi xe vào đám đông? (Được quyền mà)
Lính thì bác chưa đủ tuổi quân so với em đâu.Ahihi, bác ơi, thôi thôi, cái lệnh chỉ huy mà bác nói tiền thì em thua.
Sống vài tháng trong quân đi rồi biết cái lệnh nó ra sao. Tiền thì ai chả ham nhưng vài thứ không có mang tiền ra mà so đâu ạ.
.
Đã quân nhân, tình huống tác chiến mà nghĩ đến việc cãi lệnh chỉ huy hay ngồi chờ tới lúc đấm được tiền vào mồm chỉ huy thì em đến ạ. Đây là tình huống trực chiến đấy nhé. Và cũng kính bác luôn là ở ll vũ trang thì lệnh mồm, trong lúc cần thiết, có giá trị không khác gì văn bản đâu bác. Quan điểm cụ thể là chỉ huy ra lệnh đi ngược chiều là phải chấp hành, lệnh đưa ra đúng thẩm quyền, người thực thi làm đúng, xe khách không chấp hành đúng pháp luật về giao thông đường bộ khi gặp xe ưu tiên, thế thôi.
.
Đúng cái thói đời lên mạng nghe chém gió riết rồi nghĩ tiền là chìa khóa vạn năng, muốn mua cái gì cứ quẳng tiền ra cũng được tất.