- Biển số
- OF-495122
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 6,218
- Động cơ
- 2,961,741 Mã lực
E vẫn giữ quan điểm là dù có ưu tiên cũng phải đặt vấn đề an tòan lên trên hết. Lái xe ch vẫn có thể lái ngu, k có nghiệp vụ, nghiệp dư là bt
Cụ đang nhầm người cướp mạng sống của người khác rồi đấy, nếu xe khách đi sai, không nhường đường cho xe cứu hỏa làm nhiệm vụ là cản trở cứu người và coi thường tính mạng của hành khách đi xe nhéHoá ra là khi người nhà mình cần cứu hộ là ta sẽ ủng hộ mọi cách, kể cả cướp mạng sống của người khác hả cụ???
Bác nói quá chuẩn. Nêu ai cũng có ý thức nhừng đường cho xe cứu hỏa thì mấy xe trước đã phải giảm tốc độ và các xe sau phải giảm theoLuật đề ra đểu mọi người tuân thủ sẽ giảm bớt tai nạn đang tiếc như trong vụ tai nạn này. Nếu trong đầu cụ lái xe kahcs có tư tưởng nép vào bên phải để nhường đưỡng như đàu cụ lái xe cứu hỏa thì không có gì xảy ra
Trong video ghi lại xe cưu hỏa đèn, còi đày đủ DK nhập làn (ngược chiều), theo lý thì cái xe xanh đi trước cũng phải nhường đường cho nó chứ đừng nói là cái xe khác đi sau, nhưng ở VN cái việc nép vào bên phải nhường đường cho xe ưu tiên quá xa xỉ rồi. EM chỉ tiếc cho cụ xe khách chứ không nói xe cứu hỏa đi sai
E xem clip thì thấy xe CH đúng là đi rất từ từ rồi ah (có cả nhan và đèn chớp nữa cơ ah), nhưng E nghĩ chắc không nhìn thấy (hoặc không nghĩ) xe khách phóng nhanh và vượt như vậy nên mới cứ tiến, không đợi; chứ biết thì phải đợi cụ ah.Nếu trước đó thấy xe khách đang phóng nhanh vượt ở làn khẩn cấp thì lái xe cứu hỏa sao không đợi nó phóng qua rồi từ từ vào làn khẩn cấp nhỉ? Đáng tiếc là tai nạn xảy ra.
E giống cụ ấy ạ, cứ nghe thấy còi hú sau đít là mắt liên láo tấp vào bên phải, tất nhiên là nếu đủ điều kiện để tấp vào.Ý E là được bao nhiêu người như cụ?
Giá như ai cũng như cụ thì tốt quá
Đúng thẩm quyền nhưng còn các nguyên tắc, quy định khác của Luật GTĐB như cụ trên kia trích thì có nói gì đâu mà đóng thớt hả cụ.Các cụ đóng topic dùm
the-end rồi khỏi tranh cãi
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/xe-cuu-hoa-chay-nguoc-chieu-tren-cao-toc-hoan-toan-dung-tham-quyen-436657.html
Cũng với góc độ tính toán, hãy tính xem khoảng cách giữa xe khách gây tai nạn và xe khách trước đó là bao nhiêu? có >70m không?e mới đọc bài này, xét theo góc độ tính toán
http://beathalong.com/goc-nhin-toan-hoc-vu-xe-khach-45-cho-dam-xe-cuu-hoa-tren-c/
Đúng là không Dừng.Luật nào nói phải dừng khi thấy cứu hoả hả cụ?
Ông xe khách phải có trách nhiệm với hành khách trên xe của ông ấy chứ không phải xe cứu hoả cụ nhé. Xe cứu hoả có nhiệm vụ đi cứu người đang hấp hối cơ. Ở VN gần đây số vụ tai nạn do va chạm với xe ưu tiên ngày càng tăng. Đó phải chăng do lái xe ưu tiên? Tôi thì nghĩ vẫn là do người dân không quan tâm đến các loại tín hiệu ưu tiên, không cần biết đến các tình huống khẩn cấp và các trường hợp đặc biệt. Nếu xe ưu tiên còn phải băn khoăn nhường cho các loại phương tiện khác và không dám đi ngược chiều thì ở cái xứ VN này cứ tà tà mà đi thôi ạ.Thế theo cụ 50 mạng người trên xe khách là cỏ rác à, đi đúng luật nhưng cũng phải đảm bảo an toàn cho xe khác chứ, chả biết đi cứu dc mấy người nhưng trên xe khách là 50 người đấy, ko thể cậy tao có quyền ưu tiên thích làm gì thì làm, đi đúng luật nhưng cũng phải đảm bảo an toàn chứ ko thể theo kiểu giết thằng này để cứu thằng kia đc
cụ lái xe thì ko sao, chắc cụ ngồi kế bên đen hơn...Lắm ý kiến trái chiều quá, em mong cho bác cứu hỏa ra đi thanh thản.
Luật nó bảo phải tránh hoặc đi chậm hoặc dừng vì mục đích tối đa là nhường đường cho xe ưu tiên nhanh nhất và an toàn.Đúng là không Dừng.
Chỉ Nhường đường thôi mờ.
Bờ rồ tài thử ra trêu bọn xe dẫn đoàn đi.
Về mức độ ưu tiên có lẽ nó dưới xe chữa cháy đới
Không hiểu cụ có biết lái xe mà dám cmt như vậy????. Việc đi ngược chiều trên cao tốc ( nếu đúng khoảng 20km như dự kiến) thì em chắc chắn xảy ra tai nạn. Nặng là đấu đầu với xe CH, nhẹ là dồn toa đối với các xe cùng chiều kia. Việc xảy ra với xe khách có thể vẫn là kịch bản nhẹ.
Hãy thử phóng 90-100km/h rồi phanh xem bao nhiêu m thì dừng hẳn đc xe rồi hãy chém gió nhé. Cứ coi xe CH không di chuyển nhé, chứ nó còn chạy ngược nữa thì xe con cũng khoing phanh đc đâu.
Cụ suy nghĩ từ vài ngày mới hình thành được tư duy này, còn lái xe chỉ có vài giây để lái sang bên này hay bên kia hay phanh thôi. Hãy học lái để chém cho chuẩn.
Đội 47 đang hoạt động lập lờ đánh lận con đen đấy cụ, em đã nhận ra từ sáng nay:Các cụ đóng topic dùm
the-end rồi khỏi tranh cãi
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/xe-cuu-hoa-chay-nguoc-chieu-tren-cao-toc-hoan-toan-dung-tham-quyen-436657.html
Nói như mứt, thế xe khách đi làn đg của nó đel đúng thẩm quyền chắc. Câu đúng thẩm quyền chả nói lên kẹt gì cả. Xe khách đi làn đường đấy cũng đúng thẩm quyền hoàn toàn chả sai thẩm quyền tẹo nào. Đúng thẩm quyền là đc gây nguy hiểm phỏng ạ. Xe ai đi bình thường ko phạm luật GT thì chả là đúng thẩm quyền, thế có đc đâm xe khác hoặc tạo tình huống nguy hiểm xe khác ko ợ????Các cụ đóng topic dùm
the-end rồi khỏi tranh cãi
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/xe-cuu-hoa-chay-nguoc-chieu-tren-cao-toc-hoan-toan-dung-tham-quyen-436657.html