- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 6,579
- Động cơ
- 408,912 Mã lực
Đến hiến pháp cũng quy định "tòa án bảo vệ công lý" mà không phải bảo vệ pháp luật. Thế nên đừng đem pháp luật (hay lỗ hổng của pháp luật) ra bao biện cho hành vi chưa chuẩn.
Dạ em có chạy rồi, em lại hỏi lại cụ đã chạy PV-CG bao giờ chưa ? xe luồn làn khẩn cấp nhiều hơn hay xe ở làn cao tốc nhiều hơn, xe làn nào chạy tốc độ cao và nguy hiểm hơn ?Cụ đã chạy xe trên PV-CG chưa? Làn dừng khẩn cấp xe khách, xe con vẫn chạy luồn lách vượt cả các xe ở làn sát dải phân cách đấy.
Cũng trong đoạn luat ngoại trên, Nếu xe CH đi ngược chiều nơi không có giải phân cách thì phải tấp vào lề và dừng lạicó thể thế nhỉ, cụ giúp AE search quy định xe ưu tiên đi ngược chiều đường cao tốc cho mọi người hiểu luật luôn đi
Thế đi ngược chiều tới chỗ tai nạn thì không phải dừng xe thao tác hả cụ?Thay cái nguy hiểm này bằng cái nguy hiểm khác, chạy bộ chạy qua chạy lại làn cao tốc cũng nguy hiểm lắm, nếu các xe cứ nối nhau éo nhường bảy ông đi bộ vác theo đồ đạc lỉnh kỉnh băng qua cao tốc.
Ps: cách mỗi con lươn là thế nào, không đc dừng xe ở làn 1 nhá.
Thứ tự ưu tiên trong luật là: Xe xong đến đường đúng ko Cụ?Thứ nhất đây không phải là giao cắt mà là nút giao để nhập làn, no ko gây ra xung đột giao thông, ai từ nút giao đi vào cao tốc thì đi theo làn nhập làn đủ tốc độ thì xin chuyển ra làn ngoài khi đủ điều kiện (đã nhiều cụ nói rồi)
Thứ hai, đường cho chạy tốc độ 100km/h và cũng ko có biển báo cấm đi quá 100 khi có mưa (nhiều cụ cũng đã nói). Thực tế tốc độ xe khách là 88km/h và CSGT đã nhận định là không vượt quá tốc độ cho phép
Thứ ba, nhận định :em dám chắc con xe khách này thấy xe CH ko dưới 50m" của cụ mang tính chủ quan, cái này phải căn cứ vào điều kiện thực tế lúc đó mới kết luân đc
Dừng xe thao tác thì nó sẽ có biển phản quang để cảnh báo từ xa Cụ ạ.Thế đi ngược chiều tới chỗ tai nạn thì không phải dừng xe thao tác hả cụ?
Chỗ đó tắc rồi, con sên bò qua cũng an toàn.Thế đi ngược chiều tới chỗ tai nạn thì không phải dừng xe thao tác hả cụ?
Em chạy đến giờ chả nhớ là bao nhiêu lần và luôn tuân thủ tốc độ 104km/h ở làn giữa cụ ạ (làn sát dải phân cách nhiều xe bò như rùa ở tốc độ 70km/h) thế mà nhiều khi bên phải xe em có những xe khách vẫn vèo phát vượt qua. Em luôn giữ khoảng cách với xe trước tối thiểu 150-200m, với tốc độ như vậy mà xe khách khi vượt vẫn lách vô khoảng trống này.Dạ em có chạy rồi, em lại hỏi lại cụ đã chạy PV-CG bao giờ chưa ? xe luồn làn khẩn cấp nhiều hơn hay xe ở làn cao tốc nhiều hơn, xe làn nào chạy tốc độ cao và nguy hiểm hơn ?
Cái còi cứu hoả nó ko như còi thường lão nhá.sáng nay e vừa xem lại hàng chính thống thì đường nhánh đấy là đường rẽ từ cao tốc ra mà cụ ??
https://video.vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/oto-khach-dam-xe-cuu-hoa-11-nguoi-bi-thuong-3724499.html
với tốc đố thế lại ngược chiều từ đường nhánh lao ra thì tránh sao đc, mấy cụ bẩu CH có còi ưu tiên nọ chai dưng tốc độ như thế mà nghe thấy còi xe ngược chiều thì quá tài
Ahihi, bác ơi, thôi thôi, cái lệnh chỉ huy mà bác nói tiền thì em thua.Haha, có cái quái gì. Tiền hết.
Chắc cụ ấy mới đọc trên fb thấy bảo nhiều ông đi chậm nhưng toàn đi sát làn bên trái. Lx pccc cũng nhận định vậy nên đã phi ngược chiều vào làn ấy cho an toàn hơn.Dạ em có chạy rồi, em lại hỏi lại cụ đã chạy PV-CG bao giờ chưa ? xe luồn làn khẩn cấp nhiều hơn hay xe ở làn cao tốc nhiều hơn, xe làn nào chạy tốc độ cao và nguy hiểm hơn ?
Từng giây quý giá, ok, nhưng không có nghĩa là được làm những gì gây nguy hiểm cho những người đang khỏe mạnh. Và hậu quả của sự ngu ngốc của đồng chí lái xe CH đã rõ ràng rồiNhư các cụ bình thì các vụ việc cần cứu hộ trên đường cao tốc sẽ không thể tiếp cận được vì xe cứu hộ không nên đi trên cao tốc. Các cụ nên chuyển não bộ sang khái niệm TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP, kiểu chạy đua với tử thần trong từng giây các cụ nhé. Nếu các cụ có người nhà gặp tai nạn ở đâu đó thì sẽ thấy từng giây nó quý thế nào ạ. Vậy nên các anh lái xe nghe thấy tiếng còi rú rít thì hãy chúi đầu vào lề, dừng xe ngay và luôn.
theo e thì Luật VN cũng ko ngu lắm đâu cụ, vì việc "stop and watch" như cụ nói dc thể hiện ở cái biển tam giác vàng đặt ở đường nhánh rồi. nhưng ở vị trí này rất nhiều xe khi đi từ trong ra ko tôn trọng việc đó, kể cả từ xe 4 chỗ đến 18 bánh cụ ạ. Việc này làm cho ae tài xế đi qua vị trí này phải tự điều chỉnh hành động lái của mình để đảm bảo an toàn.Luật VN ngu nhất là yêu cầu xe đi đường ưu tiên gặp giao cắt phải quan sát và giảm tốc độ
Xin thưa luật nước ngoài là chỉ có xe từ đường nhánh không ưu tiên là phải "stop and watch" khi vào đường ưu tiên thôi nhé, còn xe đường ưu tiên ko cần phải quan sát đường nhánh, cứ thoải mái mà chạy đúng tốc độ. Thế nên dòng xe nó mới thông suốt, chạy rầm rập.
Thứ 2 là xe ưu tiên khi đi ngược chiều vào đường cao tốc có chia làn cứng thì trước hết là phải có dọn đường của xxx cao tốc rồi mới được vào. Xe đi trong đường cao tốc gặp xe ưu tiên đi ngược chiều vào thì ko phải tránh luôn. Có nghĩa là xe ưu tiên được phép đi ngược chiều vào cao tốc nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn cho các xe đang lưu thông xuôi chiều
Thấy cụ nói về lệnh em lại nhớ lại vụ bắt ma tuý ở HB.Ahihi, bác ơi, thôi thôi, cái lệnh chỉ huy mà bác nói tiền thì em thua.
Sống vài tháng trong quân đi rồi biết cái lệnh nó ra sao. Tiền thì ai chả ham nhưng vài thứ không có mang tiền ra mà so đâu ạ.
.
Đã quân nhân, tình huống tác chiến mà nghĩ đến việc cãi lệnh chỉ huy hay ngồi chờ tới lúc đấm được tiền vào mồm chỉ huy thì em đến ạ. Đây là tình huống trực chiến đấy nhé. Và cũng kính bác luôn là ở ll vũ trang thì lệnh mồm, trong lúc cần thiết, có giá trị không khác gì văn bản đâu bác. Quan điểm cụ thể là chỉ huy ra lệnh đi ngược chiều là phải chấp hành, lệnh đưa ra đúng thẩm quyền, người thực thi làm đúng, xe khách không chấp hành đúng pháp luật về giao thông đường bộ khi gặp xe ưu tiên, thế thôi.
.
Đúng cái thói đời lên mạng nghe chém gió riết rồi nghĩ tiền là chìa khóa vạn năng, muốn mua cái gì cứ quẳng tiền ra cũng được tất.
Điều 22 luật giao thông đường bộ.Luật nào nói phải dừng khi thấy cứu hoả hả cụ?