- Biển số
- OF-446264
- Ngày cấp bằng
- 18/8/16
- Số km
- 30
- Động cơ
- 208,780 Mã lực
Đi ngu chết oan đồng đội. Đúng là ko sợ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu như heo
Sao mà không phanh được? Không phanh được thì không ai ép chạy tới 100km ạ. Có phải luật cho phép chạy 100km thì muốn tông ai thì tông đâu!Nuật ra đời 1991 thì VN chưa có cái cao tốc lào đến khi cao tốc ra đời thì nại méo chỉnh sửa luật, Vận tốc cho phép trên cao tốc cả 100km/g thì nàm sao phanh kịp mà chạy ngược chiều trên cao tốc? Ní nuận như cccm xe CH ưu tiên thì ló muốn chạy sao cũng được, muốn đụng xe lào thì xe í phải chịu à?
ờ, thím Khôn nhấtVừa dốt nát vừa ngoan cố
Thứ nhất đây không phải là giao cắt mà là nút giao để nhập làn, no ko gây ra xung đột giao thông, ai từ nút giao đi vào cao tốc thì đi theo làn nhập làn đủ tốc độ thì xin chuyển ra làn ngoài khi đủ điều kiện (đã nhiều cụ nói rồi)Các Cụ bênh xe khách cho em hỏi sao đến giao lộ mà ko giảm tốc? Đường cho phép chạy 100 nhưng đấy là trong điều kiện thời tiết khô ráo, em dám chắc con xe khách này thấy xe CH ko dưới 50m, bằng chứng là khi va chạm 1 lúc mới có cái xe đen biển 36 xuất hiện. Đường nó cong về bên trái thì hướng quan sát thẳng với phía phải là rất rộng.
Xe cứu hoả là ưu tiên cao nhất rồi sao thấy tín hiệu ko nhường nó?
Xe khách chạy lúc đó là 88km/ giờ. Khoảng cách 50m thì không kịp xử lý, cần khoảng 150m-200m mới kịp.Các Cụ bênh xe khách cho em hỏi sao đến giao lộ mà ko giảm tốc? Đường cho phép chạy 100 nhưng đấy là trong điều kiện thời tiết khô ráo, em dám chắc con xe khách này thấy xe CH ko dưới 50m, bằng chứng là khi va chạm 1 lúc mới có cái xe đen biển 36 xuất hiện. Đường nó cong về bên trái thì hướng quan sát thẳng với phía phải là rất rộng.
Xe cứu hoả là ưu tiên cao nhất rồi sao thấy tín hiệu ko nhường nó?
Cao tốc mà cụ giới hạn 80 thì chết con nhà người ta à?Em có một thắc mắc, tại sao cứu hoả không đi làn cứu hộ mà lại đòi đi làn trong cùng, làn dành cho xe vượt nhau? Hai nữa, cứu hoả phi từ đường ngang vào cao tốc, cắt mặt tất cả các xe đang chạy nhanh. Tại sao lại đi như vậy?
Về phía xe khách. Nên chăng giới hạn xe khách, xe tải ở tốc độ 80km/h?
Nhiều khi ko kịp phanh ấy chứ cụ, hoặc khi phanh thì đã quá muộn, vì từ thời điểm nhận biết đến lúcEm rất hoan nghênh cụ đã đào sâu trong tranh luận, kg cãi suông. Nhưng em ví dụ cho cụ hiểu vấn đề là khoảng cách và phản xạ. Khi anh đang đi trên đường ưu tiên và phải nhường đường cho một phương tiện ưu tiên hơn, đây là vấn đề thiếu hụt của luật. Tuy khập khiễng nhưng áp luật củ thì coi như là tạm thời đúng đi. Nhưng vấn đề ở đây là phản xạ. Từ khi thấy xe pccc đến khi có phản xạ là quá nhanh. Với xe khách kg thể nào phản xạ, hay có đủ quảng đường phanh đủ để kg gây ra va chạm. Vụ này nếu đem ra xử công bằng, bằng thực nghiệm thì chỉ ngọc hoàng đại đế hiển linh mới phanh kịp cụ ạ.
Toàn bộ làn trái vẫn như thường cụ ơi, 6s là đi hết 200m rồi.Không hề cụ ạ. Vấn đề là xe cứu hỏa (CH) nghĩ là các xe khác phải giảm tốc độ khi vào giao lộ, và khi nghe hiệu lệnh và tín hiệu của xe cCH thì cũng phải chậm lại, nép vào bên phải để nhường đường.... Và CH nghĩ ai cũng tránh tôi nen tôi đi. ( theo quan sát thì 2 bên đường trống trải tầm nhìn không bị khuất, nên khả năng không nhìn thấy CH và không nghe thấy tin hiệu của xe CH klà không có cơ sở)
Còn gặp phải thằng xe Khách (XK )nó không nghĩ thế. XH cho ràng nó nghĩ là nó nhanh hơn CH, ép đường xe CH ( đây là cái việc thường ngày XH vẫn làm, Coi thường luật & gây nguy hiểm cho các phương tiện khác). CHÍNH VÌ 2 TƯ TƯỞNG KHÔNG ĂN NHẬP NÊN MỚI CÓ TAI NẠN.
- Nếu XK tuân tủ và nhưởng đường thì đã không có tại nạn. Vì coi thường luật đi sai luật
- Nếu xe CH đi cứu người mà cứ sợ kkhông dám lao vào chỗ nguy hiểm thì còn gì là tinh thần CH? Vì tin vào luật đi đúng luật
Tổng hợp các điều kiện trên nen có tai nạn.
Các cụ có thể chửi Xe CH ng u không biết đi vào đó là nguy hiểm thì cứ chửi...
Đây là diễn đàn ảo không ai biết mình là ai cả, phát ngôn thoải mái. Nhưng cccm nhớ cho xe CH, anh ta chỉ là thi hành nhiệm vụ và bắt buộc anh ta phải đúng luật. Cũng như bao người lính ra trận, bắt buộc phải tuân thủ mệnh lênh cấp trên khi được giao, cho dù có phải hi sinh để làm nhiệm vụ.( thậm chí không phải mệnh lệnh nào cũng đúg) nhưng đây là kỷ luật cuả người lính.
Em sẽ không tranh luận vấn đề sau còm này nữa, đúng sai thi chuyện cũng đã rồi. 1 sai lầm của mình không chỉ đơn thuần là gây tai nạn với 1 xe cứu hỏa, mà có thể mất cơ hội phục hồi của 1 ai đó dang chờ được cứu.... hay 1 nhịêm vụ hỏa tốc nào đó đang được thực thi.
Hãy cho người khác 1 cơ hội để mình được tích thêm 1 chút phúc cho chính mình và mọi người. Chào và cảm ơn tất cả cccm đang đọc bài này!
Cái nhánh này nó làm rất đểu, nó ko làm chuẩn cao tốc mà làm giống cái ngã ba, tức là ra vào cao tốc chung 1 lối.Ko giảm tốc nhé
Nó là nhánh ra khỏi CT nên ko liên quan xe đi thẳng
sáng nay e vừa xem lại hàng chính thống thì đường nhánh đấy là đường rẽ từ cao tốc ra mà cụ ??Các Cụ bênh xe khách cho em hỏi sao đến giao lộ mà ko giảm tốc? Đường cho phép chạy 100 nhưng đấy là trong điều kiện thời tiết khô ráo, em dám chắc con xe khách này thấy xe CH ko dưới 50m, bằng chứng là khi va chạm 1 lúc mới có cái xe đen biển 36 xuất hiện. Đường nó cong về bên trái thì hướng quan sát thẳng với phía phải là rất rộng.
Xe cứu hoả là ưu tiên cao nhất rồi sao thấy tín hiệu ko nhường nó?
Em dự đưa ra lộ hết bọt.Có cam cụ ạ, nhưng không thấy đưa ra lúc tai nạn, chỉ đưa ra lúc đi trên đường.
https://www.msn.com/vi-vn/news/other/xe-khách-tông-xe-cứu-hỏa-trên-cao-tốc-lý-do-xe-cứu-hỏa-chạy-ngược-chiều/ar-BBKqtgL?ocid=spartanntp
Cụ rảnh thật!"Ưu tiên được đi" và "Có đi được không" là hai phạm trù khác nhau.
Anh lính đã đi và tai nạn thảm khốc đã xảy ra.
Nhìn xe cứu hỏa đi như....tự sát, sợ quá.