- Biển số
- OF-429184
- Ngày cấp bằng
- 11/6/16
- Số km
- 148
- Động cơ
- 216,490 Mã lực
- Tuổi
- 39
Xe chở nước nó tròng trành,vào cua gấp bên trái làn ngc chiều chỉ có tổ lật xe,vì thế lx mở rộng làn cua sang bên phải,nào ngờ...
Cháu cũng đến ạ cụ. Có thể được đi vào các đường nhưng không phải cứ nhắm mắt phi vào với bất cứ giá nào.
Chuyện quá thường, đã có cụ nào ví dụ rồi đấy, đúng luật thì ngã tư gặp đèn xanh cứ thế mà phi, nhưng sẽ thành ngu nếu thấy chiều bên kia 1 thằng điên nó đang vượt đèn đỏ mà vẫn cứ lao lên nữa là đâm nhau. Hay như xe ưu tiên đi trong phố cũng vậy, nếu phía trước đang đông thì cũng phải dùng các loại cảnh báo để xin đường, nhưng không thể nào vì ưu tiên mà cứ thế bất chấp húc mẹ nó các xe phía trước đi
Không hề cụ ạ. Vấn đề là xe cứu hỏa (CH) nghĩ là các xe khác phải giảm tốc độ khi vào giao lộ, và khi nghe hiệu lệnh và tín hiệu của xe cCH thì cũng phải chậm lại, nép vào bên phải để nhường đường.... Và CH nghĩ ai cũng tránh tôi nen tôi đi. ( theo quan sát thì 2 bên đường trống trải tầm nhìn không bị khuất, nên khả năng không nhìn thấy CH và không nghe thấy tin hiệu của xe CH klà không có cơ sở)Em rất hoan nghênh cụ đã đào sâu trong tranh luận, kg cãi suông. Nhưng em ví dụ cho cụ hiểu vấn đề là khoảng cách và phản xạ. Khi anh đang đi trên đường ưu tiên và phải nhường đường cho một phương tiện ưu tiên hơn, đây là vấn đề thiếu hụt của luật. Tuy khập khiễng nhưng áp luật củ thì coi như là tạm thời đúng đi. Nhưng vấn đề ở đây là phản xạ. Từ khi thấy xe pccc đến khi có phản xạ là quá nhanh. Với xe khách kg thể nào phản xạ, hay có đủ quảng đường phanh đủ để kg gây ra va chạm. Vụ này nếu đem ra xử công bằng, bằng thực nghiệm thì chỉ ngọc hoàng đại đế hiển linh mới phanh kịp cụ ạ.
chỗ này thường chỉ có khách xuống thôi cụ ạ. với lại còn có 12km nữa là đến PV, đội xe đường dài này ko bắt khách nữa.Hình như đang bắn nhau với con xe xanh vì sắp đến điểm hay có khách đứng.
Ko phải cứu cháy mà là cứu tai nạn trên đóKhông biết có cháy ở đâu k mà đi ngược chiều làm gì
Hãy khoan mịa nó chuyện đi làm nhiệm vụ, chỉ cần ví dụ đơn giản là giả sử cái xe khách cũng được quyền ưu tiên y Chang như cái xe cứu hoả thì biết thằng nào đúng thằng nào sai ngay, nên đừng khăng khắng bảo xe CH đúng 100% nhoé. Ông làm nhiệm vụ thì cũng phải biết cách mà làm cho nó tốt nhất chứ k phải là bất chấp tất cả đâu. Còn làm nhiệm vụ kiểu này nếu nghiêm chỉnh ra có khi phải bị phạt ấy nhoé.Không hề cụ ạ. Vấn đề là xe cứu hỏa (CH) nghĩ là các xe khác phải giảm tốc độ khi vào giao lộ, và khi nghe hiệu lệnh và tín hiệu của xe cCH thì cũng phải chậm lại, nép vào bên phải để nhường đường.... Và CH nghĩ ai cũng tránh tôi nen tôi đi. ( theo quan sát thì 2 bên đường trống trải tầm nhìn không bị khuất, nên khả năng không nhìn thấy CH và không nghe thấy tin hiệu của xe CH klà không có cơ sở)
Còn gặp phải thằng xe Khách (XK )nó không nghĩ thế. XH cho ràng nó nghĩ là nó nhanh hơn CH, ép đường xe CH ( đây là cái việc thường ngày XH vẫn làm, Coi thường luật & gây nguy hiểm cho các phương tiện khác). CHÍNH VÌ 2 TƯ TƯỞNG KHÔNG ĂN NHẬP NÊN MỚI CÓ TAI NẠN.
- Nếu XK tuân tủ và nhưởng đường thì đã không có tại nạn. Vì coi thường luật đi sai luật
- Nếu xe CH đi cứu người mà cứ sợ kkhông dám lao vào chỗ nguy hiểm thì còn gì là tinh thần CH? Vì tin vào luật đi đúng luật
Tổng hợp các điều kiện trên nen có tai nạn.
Các cụ có thể chửi Xe CH ng u không biết đi vào đó là nguy hiểm thì cứ chửi. Đây là diễn đàn ảo không ai biết mình là ai cả, phát ngôn thoải mái. Nhưng cccm nhớ cho xe CH, anh ta chỉ là thi hành nhiệm vụ và bắt buộc anh ta phải đúng luật. Cũng như bao người lính ra trận, bắt buộc phải tuân thủ mệnh lênh cấp trên khi được giao, cho dù có phải hi sinh để làm nhiệm vụ.( thạm chí không phải mệnh lệnh nào cũng đúg) nhưng đây là Kỷ luật cuả người lính.
Em sẽ không tanh luận vấn đề sau còm này nữa, đúng sai thi chuyện cũng đã rồi. 1 sai lầm của mình không chỉ đơn thuần là gây tai nạn với 1 xe cứu hỏa, mà có thể mất cơ hội phục hồi của 1 ai đó dang chờ được cứu.... hay 1 nhịêm vụ hỏa tốc nào đó đang được thực thi. Hãy cho người khác 1 cơ hội để mình được tích thêm 1 chút phúc cho chính mình và mọi người. Chào và cảm ơn tất cả cccm đang đọc bài này!
Vừa dốt nát vừa ngoan cốE chả nguy hiểm làm mọe j. Chỉ là mới nhìn qua 1 clip trong khi dẫn chứng chưa phản ánh hết tại sao CH đi như vậy. Tại sao lại xảy ra tai nạn và hiện có nhân chứng nhưng cần xác minh bằng clip. Có clip 2 đã rồi hãy cài phím, đây mấy thành phần auto nguy hiểm đổ vấy cho CH e chướng đấy.
Mọe . Như vụ xe khách mí rio mà méo có cam xe khách thì mấy thành phần auto phán qua ảnh như đúng rồi còn già mồm đổ cho xe khách chán
Em ko định còm từ post trước về tàu hỏa, nhưng đến post này thì em kéo áo cụ. Luật quy định rõ xe cứu hỏa cũng phải dừng trước biển stop, biển này nó đặt chỗ giao nhau với đường sắt cụ nhé, nên cụ đừng lôi vd cứu hỏa đâm tàu hỏa ai sai ai đúng nữa. Còn vụ này tbif em ko ý kiếnEm đưa tàu hỏa vào để cụ nhìn thoáng ra, nếu ko p xe khách thì ai sai? Hoặc cụ thay xe khách bằng xe chở đoàn ngoại giao nước ngoài thì a đội trưởng cứu hỏa chả bị lôi ra truy tố ý chứ ở đấy mà cãi đúng luật.
Được đi ko có nghĩa là cán lên mọi xe khác để mình xông lên, cụ nhể!"Ưu tiên được đi" và "Có đi được không" là hai phạm trù khác nhau.
Ko hiểu đường vòng có xa quá hơn ko. Cụ nào tính vị trí đường xe thử với.
Có cam cụ ạ, nhưng không thấy đưa ra lúc tai nạn, chỉ đưa ra lúc đi trên đường.Xe cứu hỏa ko trang bị camera hành trình cũng là thiếu sót, vì xe này hay đi tình huống nguy hiểm.
Tính mạng quý hơn tiền bạc, nên thiếu trách nhiệm gây hậu quả mất hàng ngìn tỷ cũng không bằng 1 mạng. Lý luận là như vậy.Đã có kết luận của cq điều tra rồi, như vậy là xe khách sai, xe cứu hoả đúng Luật - cứ mang cái mác cứu hoả là cả thế giới phải tránh, xe khách sai vì lỗi định mệnh “thiếu quan sát gây hậu quả nghiêm trọng”, lỗi này tội nặng hơn “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.
chú tài cứu hỏa đã thỏa mãn
cầu mong chú siêu thoát