Em chả còn cái lông nào thế mà cứ bị lôi ra vặt nữa là sao?
Đói lắm rồi.
Đói lắm rồi.
Thì bỏ xe chở hàng ra thôi cụ, dễ mà. Còn cơ quan ở HN thì những xe biển HN đi làm chả phải cũng có công việc à cụ? Vụ chuyển tên nếu họ chuyển đc thế tức là họ cũng có liên quan đến HN rồi. Mà chuyển thế nếu bị tuýt còi giải thích cũng rất mệt mỏi đâu phải ai cũng làm? Em ko có ý phân biệt nhưng cụ nghĩ xem biển HN đắt hơn rất nhiều mà đường xá HN xe tỉnh đi miễn phí thì đâu có đúng? Dân HN đã đóng phế lúc mua xe cao hơn rồi giờ lại thu thêm? Không thì cào bằng phí biển với đăng kiểm đi rồi thu sau khi chạy trên đường có phải ok hơn ko?Xe biển tỉnh họ chở khách, chở hàng...đi vào HN, có phải họ đi chơi đâu. Khi lập trạm thu phí bỉm tỉnh, những xe này lại chuyển đứng tên ông anh, bà chi...có hộ khẩu hay có trụ sở ở HN (vậy nên k có tác dụng hạn chế).
Có mỗi việc bắt xe sau mua bán phải sang tên để thu 2% phí trước bạ cho ngân sách thì k làm. Cứ mạnh dạn áp quả thu phí không dừng, minh bạch phí dân người ta thực hiện ngay
Em chưa thấy có thông tin chính thức nào nói thu phí vào HN đối với xe biển tỉnh. Mà có thu thì cũng khó phân loại xe do mật độ đông, khó như lên giời.Thì bỏ xe chở hàng ra thôi cụ, dễ mà. Còn cơ quan ở HN thì những xe biển HN đi làm chả phải cũng có công việc à cụ? Vụ chuyển tên nếu họ chuyển đc thế tức là họ cũng có liên quan đến HN rồi. Mà chuyển thế nếu bị tuýt còi giải thích cũng rất mệt mỏi đâu phải ai cũng làm? Em ko có ý phân biệt nhưng cụ nghĩ xem biển HN đắt hơn rất nhiều mà đường xá HN xe tỉnh đi miễn phí thì đâu có đúng? Dân HN đã đóng phế lúc mua xe cao hơn rồi giờ lại thu thêm? Không thì cào bằng phí biển với đăng kiểm đi rồi thu sau khi chạy trên đường có phải ok hơn ko?
Thì là em đề nghị thế chứ làm gì có đề án gì cụ ơi. Lúc bán được giá hơn tiền biển chứ lái xe họ trừ hết thuế phí mình đóng lúc đầu vào rồi vì ông sau lại phải nộp đúng ko cụ? Mà nếu em đi xe biển hn 10 năm xong tính ra phí nội ngoại thành chả phải so với xe tỉnh em siêu lỗ à. Cụ mở cty hn phí môn bài năm tầm triệu rồi đâu miễn phí cụ? Chưa kể lúc bán xe công ty là cụ tự làm giảm giá xe rồi. Toàn trường hợp ngách cụ à đâu phải ai cũng có tg đi chạy thuế như thế? Cũng vì để đỡ phải nghĩ ra mấy cái cách lách đó thì mình cào bằng đi có phải dễ không cụ?Em chưa thấy có thông tin chính thức nào nói thu phí vào HN đối với xe biển tỉnh. Mà có thu thì cũng khó phân loại xe do mật độ đông, khó như lên giời.
Việc đăng ký biển HN mất nhiều tiền thuế + phí hơn tỉnh, thì khi bán thanh lý xe cũng được giá hơn. Cái này do thị trường quyết định. Việc mở Cty đặt trụ sở ở HN để đăng ký xe biển HN phục vụ vận tải là quá dễ cụ.
Đề nghị 2 phương án thu phí, loa phường để dân HN biết đã có chủ tịt mới cụTay Chủ Tịt Mới này có vẻ sốt sắng nhỉ ,Nào là phí Vào Nội Đô, khôi phục Loa Phường
Đề nghị 2 phương án thu phí, loa phường để dân HN biết đã có chủ tịt mới cụ
Cứ thu cao hạn chế được tất cụ ạ.Thu phí để hạn chế phương tiện, bảo vệ môi trường"" toàn là mỹ từ ngụy biện.
Đa số người dân có việc mới di chuyển đâu phải vì việc thu phí sẽ không đi lại, làm việc nữa đâu. Đơn giản lại bị móc thêm tiền bớt đi một khoản kiểu như vừa đóng phí duy trì đường bộ xong đi qua trạm nào đóng tiền trạm đó. nhiều người nhà nội thành làm ngoại thành và ngược lại. TP đâu mỗi trong vđ 3
BOT thì em không phản đối vì nó phát triển hạ tầng. chứ thu phí nội đô thì phản đối vì nó sinh ra chẳng phục vụ cộng đồng chẳng hạn chế được phương tiện và bảo vệ môi trường ngược lại mất mấy nghìn tỉ xây trạm và nuôi thêm một đống nhân lực phục vụ nó nữa.
Cụ tính như thần ấyCháu ròm có cái mảnh đất hoang nào ven ngoại thành làm bãi chứa xe, tậu thêm mấy cái 52 chỗ đưa đón trong nội thành nữa.
Cụ Mợ nào muốn Hà Trung không...?
em thì lại nghĩ triển khai nhanh đó, bước sang năm 2024 là bắt đầu thudoạ thế thôi, còn lâu mới thu được
Đúng là hài cụ nhểCả khu vực Xuân ĐỈnh, Phú Thượng, Ngoại giao đoàn, Tây Hồ Tây lại nằm ngoài nội đô thì thật là nực cười.
Khu Ciputra Xuân Đỉnh toàn VIP ở đấy, ngoại sao được cụ. Anh nào vẽ ra cái này, sắp tới bay ghế.Đúng là hài cụ nhể
View attachment 7449248