- Biển số
- OF-534449
- Ngày cấp bằng
- 28/9/17
- Số km
- 2,397
- Động cơ
- 188,078 Mã lực
Thu phí nội đô vì lý do tốt đẹp cao cả, rồi lúc triển khai xong báo lỗ nếu lấy ngân sách bù thì vui lắm
Cụ hỏi em thì em biết hỏi ai?Thu phí vào nội đô thì cụ nghĩ giá cả; từ thịt lợn thối... cho đến đất cát xây dựng nó đứng yên sao. Mọi chi phí nó đều đổ lên đầu người dân hết. Chỉ có nhóm nghĩ ra BOT đó được hưởng lợi. Sao không đánh thuế nặng lên người sử dụng 4 bánh cá nhân, thu thuế người có > 2 nhà mức cao, thuế DN....mà lại muốn đè thu BOT vào thủ đô?
Chắc chắn lỗ rồi, thu phí trông giữ xe vỉa hè lòng đường kia cũng còn đang phải bù lỗ nữa là thu phí nội đô rồi phải có bố máy như là: Tổng GĐ điều hành thu phí nội đô, kế toán trưởng, kế toán viên, tổ trưởng tổ viên, trưởng phòng hành chính nhân sự, chủ tịch CĐ ngành thu phí nội đô... nhiều thứ phải chi lắmThu phí nội đô vì lý do tốt đẹp cao cả, rồi lúc triển khai xong báo lỗ nếu lấy ngân sách bù thì vui lắm
Chuẩn cứ biển tỉnh là thu cụ ạ. Xe tỉnh mà đi nhiều ở hn thì khác gì xe HN đâu? Muốn dãn giao thông thì đầu tiên hạn chế xe từ tỉnh khác rồi mới hạn chế các vành đai.Theo em cứ biển tỉnh vào hay lưu trú ở Thủ đô là tính phí, ko phân biệt nội đô ngoại đô gì cả. Chứ các cụ biển tỉnh vừa trước bạ rẻ hơn, tiền biển rẻ hơn mà cứ đòi ở đất thủ đô, thế là trốn thuế phí rồi.
E nghĩ hướng đó hợp lý. Có thể bác Thanh cũng có ý tưởng nhưng giờ đang bị luống cuống. Theo em hiểu là định danh xe là xác định như kiểu hộ khẩu, mà biển số thì rõ rồi. Trước mắt thì mục tiêu là loại những xe ăn bám kiểu đăng ký biển tỉnh là lưu trú ở HN, sẽ loại chắc phải được ít cũng 20% rồi. Cứ lưu trú quá 2 ngày là tính phí thôi.Chuẩn cứ biển tỉnh là thu cụ ạ. Xe tỉnh mà đi nhiều ở hn thì khác gì xe HN đâu? Muốn dãn giao thông thì đầu tiên hạn chế xe từ tỉnh khác rồi mới hạn chế các vành đai.
Gầm cầu vượt ngã tư sở mới cắm lại biển phải không các cụ? Trước kia chỉ cấm xe tải, bây giờ là cấm tất cả các loại xe ô tô.
Chỗ gần nhà em XH đen đứng ra trông xe ô tô trên lòng đường, vỉa hè, bãi cỏ (nghe nói có các anh đỏ đứng sau), bọn nó phải nuôi bao người mà sao không kêu lỗ nhỉChắc chắn lỗ rồi, thu phí trông giữ xe vỉa hè lòng đường kia cũng còn đang phải bù lỗ nữa là thu phí nội đô rồi phải có bố máy như là: Tổng GĐ điều hành thu phí nội đô, kế toán trưởng, kế toán viên, tổ trưởng tổ viên, trưởng phòng hành chính nhân sự, chủ tịch CĐ ngành thu phí nội đô... nhiều thứ phải chi lắm
Thế này vớ vẩn lại có dịch vụ đứng tên hộ cụ nhỉ?Chuẩn cứ biển tỉnh là thu cụ ạ. Xe tỉnh mà đi nhiều ở hn thì khác gì xe HN đâu? Muốn dãn giao thông thì đầu tiên hạn chế xe từ tỉnh khác rồi mới hạn chế các vành đai.
Ai bảo cụ được miễn, của cụ bị thu bình thường, nếu nhà cụ gần trạm thì được giảm phí thôi.Thu thế này e ứ sợ
Xe nhà em tên ngan già. Hộ khẩu ngan già nội đô. Nhà e ở bên Long Biên. Kể cả nó tính chốt các đầu cầu cũng méo thu đc của e
Xe cụ vẫn đóng phí bình thường cụ nhéThu thế này e ứ sợ
Xe nhà em tên ngan già. Hộ khẩu ngan già nội đô. Nhà e ở bên Long Biên. Kể cả nó tính chốt các đầu cầu cũng méo thu đc của e
Những cụ nhà trong nội đô - chỗ làm việc ngoại đô (ngoài trạm thu phí), hoặc ngược lại thì chi phí vào nội đô khoảng 1,5tr/ tháng, chưa kể tiền gửi xe nhỉNhà cửa, công việc, họ hàng e tất cả đều trong nội đô. 1 năm đi ra ngoài chắc 30 40 lần. Thu phí nội đô e ko sợ. 1 năm thêm dăm triệu là cùng. Sợ nhất thu phí thế này nó kéo giá cả dịch vụ hàng hoá. Đường chưa có trạm đã éo có mà đi h đặt trạm thì chỗ đó tắc cứng luôn
kkk, cụ đểu thế , thế ngân sách sắp đc mớ tướngTheo em cứ biển tỉnh vào hay lưu trú ở Thủ đô là tính phí, ko phân biệt nội đô ngoại đô gì cả. Chứ các cụ biển tỉnh vừa trước bạ rẻ hơn, tiền biển rẻ hơn mà cứ đòi ở đất thủ đô, thế là trốn thuế phí rồi.
Xe biển tỉnh họ chở khách, chở hàng...đi vào HN, có phải họ đi chơi đâu. Khi lập trạm thu phí bỉm tỉnh, những xe này lại chuyển đứng tên ông anh, bà chi...có hộ khẩu hay có trụ sở ở HN (vậy nên k có tác dụng hạn chế).Chuẩn cứ biển tỉnh là thu cụ ạ. Xe tỉnh mà đi nhiều ở hn thì khác gì xe HN đâu? Muốn dãn giao thông thì đầu tiên hạn chế xe từ tỉnh khác rồi mới hạn chế các vành đai.
10 năm ngâm mắm. Chắc chắn phải làm rồi. Nhưng nếu thu phí mà các anh cho làm quả ko dừng như VETC vừa nhanh vừa minh bạch thì còn gì bằng. Trốn ko khỏi nắng rồi các cụ.
Không dừng VETC cần gạt lên xuống thì trạm rộng chục làn (+không xe máy) như cao tốc Hải Phòng, Pháp Vân, Lào Cai.... còn tắc nhé.Xe biển tỉnh họ chở khách, chở hàng...đi vào HN, có phải họ đi chơi đâu. Khi lập trạm thu phí bỉm tỉnh, những xe này lại chuyển đứng tên ông anh, bà chi...có hộ khẩu hay có trụ sở ở HN (vậy nên k có tác dụng hạn chế).
Có mỗi việc bắt xe sau mua bán phải sang tên để thu 2% phí trước bạ cho ngân sách thì k làm. Cứ mạnh dạn áp quả thu phí không dừng, minh bạch phí dân người ta thực hiện ngay