- Biển số
- OF-381608
- Ngày cấp bằng
- 8/9/15
- Số km
- 2,625
- Động cơ
- 749,322 Mã lực
Đúng nhưng vẫn phải tuân thủ LGT cụ thể là đi đúng làn, chiều bên phải.Phản xạ vô thức của con người là né nguy hiểm. Tài xế xe khách cũng đang cố gắng tránh tai nạn cụ ạ
Đúng nhưng vẫn phải tuân thủ LGT cụ thể là đi đúng làn, chiều bên phải.Phản xạ vô thức của con người là né nguy hiểm. Tài xế xe khách cũng đang cố gắng tránh tai nạn cụ ạ
Em cũng đồng ý tiếpkaka, thường lái mới sẽ bị thằng em bên cạnh chửi, đm anh chứ anh phanh méo gì mà gấp thế, tối anh cũng tông vợ như thế à
Em đồng ý với ý kiến của cụ ạĐúng nhưng vẫn phải tuân thủ LGT cụ thể là đi đúng làn, chiều bên phải.
đồng ý cái củ khoai lại nhớ ông thầy dạy lái trên đường 5, đm mày có bằng đại học ngành cơ khí đàng hoàng sao mày ngu thế, lái xe là phải nhìn xa ra cả trăm mét, phanh thì rà từ từ đi, thấy xe trước người ta sắp đến đèn đỏ cứ đạp ga như hốc mứt , đừng đi sát làn trái quá thằng nào nó nhảy xuống đường mày có phanh kịp cái lờEm cũng đồng ý tiếp
Em đồng ý với ông thầy dạy láiđồng ý cái củ khoai lại nhớ ông thầy dạy lái trên đường 5, đm mày có bằng đại học ngành cơ khí đàng hoàng sao mày ngu thế, lái xe là phải nhìn xa ra cả trăm mét, phanh thì rà từ từ đi, đừng đi sát làn trái quá thằng nào nó nhảy xuống đường mày có phanh kịp cái lờ
đồng ý cái con củ.... mãi k chán câu í hả cụ lại nhớ tới ông thầy điêu toa đó, tên Quang ở 85 láng hạ lái vào đường nhánh vạch đứt "đm sao mày ngu thế, to đầu rồi đi ô tô còn lái sát bên trái, cứ lái giữa đường cho taoEm đồng ý với ông thầy dạy lái
Em đồng ý với thầy Quang 85 Háng Lạđồng ý cái con củ.... mãi k chán câu í hả cụ lại nhớ tới ông thầy điêu toa đó, tên Quang ở 85 láng hạ lái vào đường nhánh vạch đứt "đm sao mày ngu thế, to đầu rồi đi ô tô còn lái sát bên trái, cứ lái giữa đường cho tao
Em đồng ý với thầy Quang 85 Háng Lạ
Em giữ nguyên ý kiến của em. Xe đỏ vẫn sai ạthế thì xe đỏ có sai đâu, đường giữa tao đi
Chiên gia chỉ có...đúng!Em đồng ý với ý kiến của cụ ạ
Lái xe thỳ em chưa có bằng, em chỉ bít chém gió thoaiNhiều cụ chơi game quen rồi nên ko tranh cãi được đâu ạ
MK! Đồng ý với ông chửi cụ nghĩa là mượn lời để ...... mà cụ hớn hở thếđồng ý cái con củ.... mãi k chán câu í hả cụ lại nhớ tới ông thầy điêu toa đó, tên Quang ở 85 láng hạ lái vào đường nhánh vạch đứt "đm sao mày ngu thế, to đầu rồi đi ô tô còn lái sát bên trái, cứ lái giữa đường cho tao
Để ba chấm là gì mà cụ hớn hở thếMK! Đồng ý với ông chửi cụ nghĩa là mượn lời để ...... mà cụ hớn hở thế
Làm sao quay lại đuợc?Thế thì thử đi rồi quay lại chém tiếp
Nhập vào thằng nào nhẹ vía tí là được mừLàm sao quay lại đuợc?
Xác xuất ông "nhẹ vía" gặp cụ đã là rất khó rồi, thêm ông "phanh gấp" nữa thì khoai quá.Nhập vào thằng nào nhẹ vía tí là được mừ
Xe khách tránh sang trái là vô tình tước đoạt cơ hội chạy về đúng làn (theo bản năng, nhằm tránh tai nạn) của xe con, là vi phạm quy định “đi bên phải theo chiều đi”.ảnh này cho thấy 02 xe đều lấn làn, nhưng lẫn làn cũng không sai luật vì vạch đứt nên không cấm lấn làn.
Tuy nhiên sau đó, xe đỏ về làn của mình, còn xe khách thì lấn tiếp sang làn bên trái đâm vào xe đỏ. Tại thời điểm va chạm, xe đỏ đã về đường mình. Nếu xe khách cũng về đường mình thì đã không có va chạm.
Kết luận xe khách đi sai.
Khổ vậy, xe khách nếu giữ thẳng làn mình mà không tránh thì sẽ nhẹ hơn rất nhiều, nhiều khi nhân đạo lại là tự sát.
.Phản xạ vô thức của con người là né nguy hiểm. Tài xế xe khách cũng đang cố gắng tránh tai nạn cụ ạ
Em đồng ý với cụ Chã và vẫn bảo lưu quan điểm của em ạNhà cháu biết có nhiều kụ sẽ phản đối ý kiến dưới đây của nhà cháu, nhất là một số kụ lái xe khách, xe tải nặng ... có xu hướng giữ đà (trớn) khi lưu thông, thường không muốn phanh xe mà chỉ muốn đánh vô lăng để tránh, rồi vù tiếp.
Các kụ đó có thể nói “các ông lái xe con thì biết gì về lái xe to mà bày đặt phát biểu...” nhưng cách nói như vậy chỉ là một hình thức nguỵ biện mà thôi.
Không phải vô cớ mà luật pháp có quy định “phương tiện phải đi bên phải theo chiều đi của mình”. “Đi bên phải...” có nghĩa là phải để cho xe chiều ngược lại tránh về bên trái xe mình.
Luật pháp quy định “phải đi bên phải theo chiều đi...” để các xe ngược chiều nhau cùng thống nhất cách xử lý trong các trường hợp dễ xảy ra hiểu nhầm ý định của xe khác, như trong trường hợp này.
1- Cá nhân nhà cháu đồng ý với ý kiến dưới đây của kụ muathuxua1987 và kụ xedap.
2- Lỗi “không đi bên phải theo chiều đi”: Việc xe khách tránh sang trái đã ngăn cản, không cho phép xe con cơ hội về đúng làn của mình, không để cho xe con có cơ hội được tránh sang bên trái xe khách, là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.
3- Án tại hồ sơ: Vị trí đâm nhau nằm hoàn toàn bên làn đường của chiều xe ngược lại, càng khẳng định xe khách đã sai.
4- Clip chỉ giúp cho bác tài xe khách có điều kiện giảm nhẹ lỗi, vì “gây tai nạn trong tình huống bất ngờ, vì nghĩ rằng xe con không về làn nên đã đánh lái sang trái để tránh tai nạn”. Clip này không có tác dụng gỡ tội giúp bác tài xe khách.
Xin chia buồn cùng bác tài xe khách. Xin chia buồn và RIP các nạn nhân.
5- Khi xảy ra vụ việc này, tài xế xe khách đang nói chuyện với người bên cạnh, nên đã không có đủ sự tập trung cần thiết cho đoạn cua trước mắt, dẫn đến bị bất ngờ khi nghe người bên cạnh hét lên cảnh báo về xe con ngược chiều.
Nhà cháu thấy luật một số nước như Hồng Kông, Macao có quy định “khi lưu thông, cấm tài xế nói chuyện với người khác, cấm người khác nói chuyện với tài xế”. Phải dán biển “nói chuyện với tài xế là vi phạm luật” ngay nơi hành khách dễ nhìn thấy nhất để cùng tuân thủ.
Việt nam mình cũng nên bổ sung một quy định như vậy.
Xe khách tránh sang trái là vô tình tước đoạt cơ hội chạy về đúng làn (theo bản năng, nhằm tránh tai nạn) của xe con, là vi phạm quy định “đi bên phải theo chiều đi”.
.