- Biển số
- OF-120503
- Ngày cấp bằng
- 14/11/11
- Số km
- 7,003
- Động cơ
- 451,336 Mã lực
Dầm thiết kế có cơ sở lý luận của nó cả đấy cụ, đúng phương chịu lực thì nó chịu rất tốt, sai phương thì hỏng.E chém thế này: trông mấy cái dầm vặn như vỏ đỗ thế kia thì ko hiểu ông thiết kế tính ổn định như thế nào, có cái ảnh trước khi lắp vk mặt cầu thì ko thấy dầm nngang, liên kết ngang thì khá dơn sơ nên e cứ phán bừa là phải xem lại ông thiết kế. Vì bản thân tải trọng thi công ít hơn nhiều so với tải trọng khai thác. Còn ông thi công thì ẩu khỏi nói rồi, làm nhà dân thế kia cg vỡ ccmn mồm chứ đừng nói cầu.
Ý đồ tình cảm là vô giá, nhưng những dự án này cần kiểm soát cchặt về kỹ thuật và thủ tục. Đen đủi dính vào tính mạng của người dân thì ko đỡ nổi...
Cụ tưởng tượng cái ghế nhựa cụ hay ngồi ý, ngồi đúng thì không sao, nếu lật nghiêng mà ngồi là gãy liền.