[Funland] Tại sao trong gần 9 tháng bđs các loại Hà nội lên phi mã 60%- 70%

bachtrong43

Xe tải
Biển số
OF-324184
Ngày cấp bằng
19/6/14
Số km
248
Động cơ
287,084 Mã lực
Báo ghi rõ thông tin trong bài viết mà, dẫn chứng gì nhỉ cụ ? Em ko hiểu cụ muốn dẫn chứng gì ? Bản thân em cũng nhận được thông báo tăng lãi suất khoảng 1 tuần trở về đây từ bank ruột. Cụ thể, tuần trước báo em lãi suất 6,2. Tuần này báo em lãi 6.6. Nhưng em chưa gửi.
Ý là ls cao nhất đối vs khoản gửi trăm, ngàn tỷ còn với vài tỏi thì ls vẫn bèo bọt, báo chí toàn giật tít câu view mà cụ
 

Gió biển

Xe tải
Biển số
OF-184278
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
275
Động cơ
23,188 Mã lực
Báo ghi rõ thông tin trong bài viết mà, dẫn chứng gì nhỉ cụ ? Em ko hiểu cụ muốn dẫn chứng gì ? Bản thân em cũng nhận được thông báo tăng lãi suất khoảng 1 tuần trở về đây từ bank ruột. Cụ thể, tuần trước báo em lãi suất 6,2. Tuần này báo em lãi 6.6. Nhưng em chưa gửi.
Đọc tin của cụ e tưởng lãi xuất trung bình lên 7,5%, ý e là vậy.
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
589
Động cơ
4,375 Mã lực
Gió biển vâng ạ. Cứ theo dõi xem sao. Có 1 đợt hồi tháng 5 tăng nhẹ rồi chững. Giờ tháng 11 lại thấy rục rịch tăng. Cũng bị phụ thuộc cả yếu tố vàng, usd nước ngoài nữa.
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
589
Động cơ
4,375 Mã lực
Gà lắm cơ Chị chủ văn phòng công chứng ý phím mấy con hàng đầu tư ngon lắm. Chứ ko phải lôm côm như mấy chiên da hô hào trên này đâu. Tinh ý mới nhận ra chị ý định nói về khu nào. Tại em cũng nghiên cứu đầu tư khu đó y hệt như vậy, nên chị nói loáng thoáng qua là em nhận ra ngay khu nào.
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
304
Động cơ
810 Mã lực
Tuổi
26
Người ngoài có thể không hiểu lắm cái gọi là “phân cấp duyệt tín dụng”, không phải ai cũng được ngồi duyệt 10 tỷ, 20 tỷ…rồi đến 1,200 tỷ. Thi thăng cấp mửa mật, chủ trương chính sách…thuộc như cháo chảy. Lịch sử duyệt tín dụng trước đây tỷ lệ nợ xấu/ khó đòi…là bao nhiêu vân vân và mây mây…
Còn người vay, đừng nói chuyện show ra cái sổ 100 tỷ là vay ngay được 80 tỷ, phải là thu nhập và khả năng trả nợ đã từng chứng minh trong quá khứ, thế mới sinh ra LỊCH SỬ TÍN DỤNG và điểm tín dụng. Vì sao, ngân hàng sinh ra là để ăn chênh lệch giữa ls đầu ra và đầu vào chứ không phải cột điện chỉ nhăm nhăm múc xúc cái nhà đang cắm, nhất là với quy mô vài trăm k tỷ.
eEm hiểu vậy đúng chưa cụ? :)
Thế nên mới cần phải là khứa trung thành với 1-2 ông ngân hàng. 😆 à nhưng cũng p tỉnh táo sây nô với trái phiếu, chứng chỉ quỹ, các loại tương đương hình thức tiết kiệm hihi. Và luôn giao dịch ngoài ngân hàng chứ ko phải làm ở nhà. :V
 

unifo

Xe buýt
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
752
Động cơ
178,938 Mã lực
Cập nhật Đỗ Động Thanh Oai cccm nhé!;))
Giá trúng(chưa kiểm chứng trên FB) rải rác từ 50-70tr/m2, không biết đúng hay sai mà có cụ rao chênh 200, có cụ đòi….1 tỏi 🧄 !???(chưa kiểm chứng)

=> Cccm mua hàng Đỗ Động Thanh Oai lưu ý, riêng khu này chia lô lại không có đường đi thoáng sau như Thanh Cao tháng 8 nhé cc!
 
Chỉnh sửa cuối:

Gà lắm cơ

Xe tải
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
231
Động cơ
6,502 Mã lực
Bds Đà Nẵng Nha Trang thấy bất động cũng khá lâu rồi đó cụ, từ 2020. Cụ có tham khảo hai tt này không?
Em có ý định sẽ nghỉ hưu ở Nha Trang nên từng xem đất rồi nhưng chưa mua vì đất đấy chững, bao giờ về đấy mua cũng không muộn. Phút cuối đổi ý không về đấy thì lại xem chỗ khác. Đà Nẵng thì nhà em nhiều người có nhưng đều than là chững và muốn bán để quay ra HN. Thậm chí 1 số khu còn rẻ hơn vài năm trước.
Làm việc với chủ môi giới trên này chỉ ăn 1-2% thôi
Nhà em bán nhà phố, phí căn dưới 20 tỷ là 2% còn căn to đúng là chỉ 1% thôi cụ ạ. Em thấy họ tính không phải chỉ phụ thuộc giá nhà mà còn độ khó/dễ của vụ đấy nữa nhưng chưa bao giờ bán nhà mà mất tới 3% phí cả.
chai ko : vâng em nghĩ mợ ấy làm nghề lâu năm mà kiếm tốt từ bds như cụ nói thì chắc sự hiểu biết về thị trường không tồi đâu và có vẻ mợ ấy đang nghiêng về phe short.

Từ giờ tới tết em sẽ chờ xem thị trường ra sao. Những khu có mặt bằng giá thuộc top cao bây giờ như VCL nếu giá đợt sau lại cao hơn đợt trước và vẫn bán chạy thì em nghĩ sóng chưa hết. Nhưng ngược lại là không ổn rồi. Nếu các cụ có thông tin mua bán các khu lớn này thì cập nhật giúp với ạ.

Có thể sẽ có dòng tiền lan ra một số khu quanh HN mà nhà đầu tư nghĩ là giá còn thấp, chưa lên mấy. Cái trò đổ tiền vào vùng trũng giá khá phổ biến. Nhưng sau đó dòng tiền có lan toả đủ khoẻ để kéo nốt các vùng trũng kia không thì em cũng không biết được. Nói chung em là kiểu người thị trường sao thì hành xử phù hợp, không cố bóp méo mọi thứ theo ý mình. Giờ em thấy chững em sợ tạo đỉnh rồi, nhưng nếu lại có yếu tố gì mới đẩy giá được tiếp thì mình lại quay phe, cắt lệnh short đặt lệnh long chứ không gồng.
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
6,110
Động cơ
68,744 Mã lực
Em có ý định sẽ nghỉ hưu ở Nha Trang nên từng xem đất rồi nhưng chưa mua vì đất đấy chững, bao giờ về đấy mua cũng không muộn. Phút cuối đổi ý không về đấy thì lại xem chỗ khác. Đà Nẵng thì nhà em nhiều người có nhưng đều than là chững và muốn bán để quay ra HN. Thậm chí 1 số khu còn rẻ hơn vài năm trước.
Cá nhân e đặt cược vào chung cư, tòa nhà văn phòng HN, SG và biệt thự biển (Nha trang) trong 20 năm tới
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
608
Động cơ
243,707 Mã lực
dongnd3 Em gửi cụ link bài viết của 1 chủ văn phòng công chứng nổi tiếng đông khách ở Hà Đông. Tiền nhiều ko phải bàn. Cụ đọc để nắm thêm thị trường giờ chìm ra sao.
Chị Hương là Văn phòng CC nào ở Hà Đông thế cụ? Mình hay làm ở VPCC gần chỗ Tô Hiệu Huyndai Hillstate và VPCC Trần Đăng Ninh. Có phải chị ấy ở đấy ko?
 

Gà lắm cơ

Xe tải
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
231
Động cơ
6,502 Mã lực
Cá nhân e đặt cược vào chung cư, tòa nhà văn phòng HN, SG và biệt thự biển (Nha trang) trong 20 năm tới
20 năm với em dài quá. Em không còn trẻ để có những kỳ vọng đầu tư 20 năm, chỉ 5 năm quay đầu thôi cụ ạ. Hơn nữa thời gian dài biến số nhiều, bài toán phức tạp quá để giải với em nên thôi em chơi hệ dài vừa vừa.

Cá nhân em thích bds Hà Nội và phụ cận. SG em không rành lắm nên ngại đầu tư. Em có cả đất tỉnh, đất trong Nam, đất biển và thực tế không có bds nào sinh lợi cho em tốt như ở HN. Nhiều người vẫn kiếm tiền tốt những chỗ này nhưng có thể do họ có kiến thức, kinh nghiệm và hiểu địa phương hơn em nên chọn hàng tốt hơn. Em cũng mua ít để đa dạng giỏ hàng thôi và cũng dừng rồi ạ, vì không đủ hiệu quả.

Vì em sống ở bển từ trẻ nên em thấy khá nhiều điểm tương đồng giữa quá trình đô thị hoá ở HN và nơi em đang ở. Họ chỉ là đi trước ta mấy chục năm thôi. Dân càng ngày càng giãn ra, vùng lõi đến một lúc không hề tăng dân nữa. Vùng phát triển lên nhanh nhất sẽ là những khu tiện metro, tiện tàu đi vào nội đô và nhất là phải gần cao tốc, đúng hơn là tiện lao ra cao tốc. Thằng ở ngoài không thể không có xe hơi nên tiện ra cao tốc là một điểm cộng cực kỳ lớn. Giống như 20 năm trước nhà ngõ ô tô vào được nhà không vênh giá so với ngõ nhỏ đến mức như bây giờ, do hồi ấy nhu cầu ô tô thấp hơn nhiều.

HN thì cụ thể em chỉ chọn đất trong vành đai 3 hoặc nếu ngoài vành đai 3 thì nó bám luôn vào đấy chứ không xem khu xa và chỉ lấy những khu vực giao cắt và lao ra cao tốc thật thuận tiện thôi. Ngoài vành đai 3 mà tiện cao tốc/ trục đường lớn thì đi vào nội thành và đi ra những khu vực khác còn nhanh hơn một số khu vực trong vành đai 3 mà ngoằn nghèo đông tắc đi mãi mới tới nút giao.

Chốt xong yếu tố đầu tiên là địa điểm thì em sẽ xem thêm hạ tầng. Gần các khu gây ô nhiễm nặng là một điểm trừ lớn, em không mua. Có tiện đường thì cũng không mấy ai muốn ở nơi quá độc hại và kỳ vọng chính quyền sẽ xử lý trong tương lai thì không, em không tính thế, thiếu gì chỗ để chọn mà phải chọn kèo khó cho mình. Ngập cũng là vấn đề em tính. Một khu đã ngập, sau chỉ có ngập hơn, chứ đã thấy khu nào từ ngập nặng thành khô ráo đâu ạ. Khu ấy không ngập mà tuyến đường chính ra vào khu ấy ngập cũng phải bỏ qua. Nếu có một khu quy hoạch đường tốt, tiện cao tốc thì đang vắng dân và tiện ích chưa nhiều cũng không sao cả, giá khi ấy sẽ tốt hơn khi nó đông lên rồi.

Đây là tiêu chí mua hàng của em dựa vào kinh nghiệm cá nhân. Nếu xét những tiêu chí này thì VCL không tệ đâu ạ. Em chỉ không mua vì giá cao quá nên em sợ nó sẽ chững hoặc nhích rất chậm trong 2-3 năm tới. Nếu 2 năm nữa vẫn giá này có khi mình lại thấy thơm, còn nó lên mây rồi thì thôi bỏ qua. Em cũng nhiều rồi, thêm thì tốt, không thêm không sao cả.
 

xe đạp mini62

Xe buýt
Biển số
OF-551680
Ngày cấp bằng
22/1/18
Số km
656
Động cơ
172,659 Mã lực
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
20 năm với em dài quá. Em không còn trẻ để có những kỳ vọng đầu tư 20 năm, chỉ 5 năm quay đầu thôi cụ ạ. Hơn nữa thời gian dài biến số nhiều, bài toán phức tạp quá để giải với em nên thôi em chơi hệ dài vừa vừa.

Cá nhân em thích bds Hà Nội và phụ cận. SG em không rành lắm nên ngại đầu tư. Em có cả đất tỉnh, đất trong Nam, đất biển và thực tế không có bds nào sinh lợi cho em tốt như ở HN. Nhiều người vẫn kiếm tiền tốt những chỗ này nhưng có thể do họ có kiến thức, kinh nghiệm và hiểu địa phương hơn em nên chọn hàng tốt hơn. Em cũng mua ít để đa dạng giỏ hàng thôi và cũng dừng rồi ạ, vì không đủ hiệu quả.

Vì em sống ở bển từ trẻ nên em thấy khá nhiều điểm tương đồng giữa quá trình đô thị hoá ở HN và nơi em đang ở. Họ chỉ là đi trước ta mấy chục năm thôi. Dân càng ngày càng giãn ra, vùng lõi đến một lúc không hề tăng dân nữa. Vùng phát triển lên nhanh nhất sẽ là những khu tiện metro, tiện tàu đi vào nội đô và nhất là phải gần cao tốc, đúng hơn là tiện lao ra cao tốc. Thằng ở ngoài không thể không có xe hơi nên tiện ra cao tốc là một điểm cộng cực kỳ lớn. Giống như 20 năm trước nhà ngõ ô tô vào được nhà không vênh giá so với ngõ nhỏ đến mức như bây giờ, do hồi ấy nhu cầu ô tô thấp hơn nhiều.

HN thì cụ thể em chỉ chọn đất trong vành đai 3 hoặc nếu ngoài vành đai 3 thì nó bám luôn vào đấy chứ không xem khu xa và chỉ lấy những khu vực giao cắt và lao ra cao tốc thật thuận tiện thôi. Ngoài vành đai 3 mà tiện cao tốc/ trục đường lớn thì đi vào nội thành và đi ra những khu vực khác còn nhanh hơn một số khu vực trong vành đai 3 mà ngoằn nghèo đông tắc đi mãi mới tới nút giao.

Chốt xong yếu tố đầu tiên là địa điểm thì em sẽ xem thêm hạ tầng. Gần các khu gây ô nhiễm nặng là một điểm trừ lớn, em không mua. Có tiện đường thì cũng không mấy ai muốn ở nơi quá độc hại và kỳ vọng chính quyền sẽ xử lý trong tương lai thì không, em không tính thế, thiếu gì chỗ để chọn mà phải chọn kèo khó cho mình. Ngập cũng là vấn đề em tính. Một khu đã ngập, sau chỉ có ngập hơn, chứ đã thấy khu nào từ ngập nặng thành khô ráo đâu ạ. Khu ấy không ngập mà tuyến đường chính ra vào khu ấy ngập cũng phải bỏ qua. Nếu có một khu quy hoạch đường tốt, tiện cao tốc thì đang vắng dân và tiện ích chưa nhiều cũng không sao cả, giá khi ấy sẽ tốt hơn khi nó đông lên rồi.

Đây là tiêu chí mua hàng của em dựa vào kinh nghiệm cá nhân. Nếu xét những tiêu chí này thì VCL không tệ đâu ạ. Em chỉ không mua vì giá cao quá nên em sợ nó sẽ chững hoặc nhích rất chậm trong 2-3 năm tới. Nếu 2 năm nữa vẫn giá này có khi mình lại thấy thơm, còn nó lên mây rồi thì thôi bỏ qua. Em cũng nhiều rồi, thêm thì tốt, không thêm không sao cả.
Suy nghĩ và tình cảnh đầu tư của cụ giống mình 90%.
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
304
Động cơ
810 Mã lực
Tuổi
26
20 năm với em dài quá. Em không còn trẻ để có những kỳ vọng đầu tư 20 năm, chỉ 5 năm quay đầu thôi cụ ạ. Hơn nữa thời gian dài biến số nhiều, bài toán phức tạp quá để giải với em nên thôi em chơi hệ dài vừa vừa.

Cá nhân em thích bds Hà Nội và phụ cận. SG em không rành lắm nên ngại đầu tư. Em có cả đất tỉnh, đất trong Nam, đất biển và thực tế không có bds nào sinh lợi cho em tốt như ở HN. Nhiều người vẫn kiếm tiền tốt những chỗ này nhưng có thể do họ có kiến thức, kinh nghiệm và hiểu địa phương hơn em nên chọn hàng tốt hơn. Em cũng mua ít để đa dạng giỏ hàng thôi và cũng dừng rồi ạ, vì không đủ hiệu quả.

Vì em sống ở bển từ trẻ nên em thấy khá nhiều điểm tương đồng giữa quá trình đô thị hoá ở HN và nơi em đang ở. Họ chỉ là đi trước ta mấy chục năm thôi. Dân càng ngày càng giãn ra, vùng lõi đến một lúc không hề tăng dân nữa. Vùng phát triển lên nhanh nhất sẽ là những khu tiện metro, tiện tàu đi vào nội đô và nhất là phải gần cao tốc, đúng hơn là tiện lao ra cao tốc. Thằng ở ngoài không thể không có xe hơi nên tiện ra cao tốc là một điểm cộng cực kỳ lớn. Giống như 20 năm trước nhà ngõ ô tô vào được nhà không vênh giá so với ngõ nhỏ đến mức như bây giờ, do hồi ấy nhu cầu ô tô thấp hơn nhiều.

HN thì cụ thể em chỉ chọn đất trong vành đai 3 hoặc nếu ngoài vành đai 3 thì nó bám luôn vào đấy chứ không xem khu xa và chỉ lấy những khu vực giao cắt và lao ra cao tốc thật thuận tiện thôi. Ngoài vành đai 3 mà tiện cao tốc/ trục đường lớn thì đi vào nội thành và đi ra những khu vực khác còn nhanh hơn một số khu vực trong vành đai 3 mà ngoằn nghèo đông tắc đi mãi mới tới nút giao.

Chốt xong yếu tố đầu tiên là địa điểm thì em sẽ xem thêm hạ tầng. Gần các khu gây ô nhiễm nặng là một điểm trừ lớn, em không mua. Có tiện đường thì cũng không mấy ai muốn ở nơi quá độc hại và kỳ vọng chính quyền sẽ xử lý trong tương lai thì không, em không tính thế, thiếu gì chỗ để chọn mà phải chọn kèo khó cho mình. Ngập cũng là vấn đề em tính. Một khu đã ngập, sau chỉ có ngập hơn, chứ đã thấy khu nào từ ngập nặng thành khô ráo đâu ạ. Khu ấy không ngập mà tuyến đường chính ra vào khu ấy ngập cũng phải bỏ qua. Nếu có một khu quy hoạch đường tốt, tiện cao tốc thì đang vắng dân và tiện ích chưa nhiều cũng không sao cả, giá khi ấy sẽ tốt hơn khi nó đông lên rồi.

Đây là tiêu chí mua hàng của em dựa vào kinh nghiệm cá nhân. Nếu xét những tiêu chí này thì VCL không tệ đâu ạ. Em chỉ không mua vì giá cao quá nên em sợ nó sẽ chững hoặc nhích rất chậm trong 2-3 năm tới. Nếu 2 năm nữa vẫn giá này có khi mình lại thấy thơm, còn nó lên mây rồi thì thôi bỏ qua. Em cũng nhiều rồi, thêm thì tốt, không thêm không sao cả.
Em nghĩ
- HN sẽ phát triển bởi dư địa và theo hướng dòng tiền lớn đổ về bên cạnh giao thông đô thị phát triển.
- HCM, HP sẽ gia tăng giá trị khu lõi bởi và hướng phát triển dt, dân số, cải thiện giao thông..

Thêm nữa là vị thế tình hình chính trị thì phía Nam trong những năm tới có khả năng nhường ngôi cho miền Bắc.

Cùng với việc gia tăng sở hữu bđs của người nước ngoài thì Miến Bắc hiện tại có khả năng đón nhận sự dịch chuyển công xưởng, chỗ ở ... (dạng cho thuê) từ phương Bắc nhiều hơn miền Nam.

Bổ xung: Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng, luật người nước ngoài sở hữu Bđs thì miền Nam cũng là lợi thế cho pt bđs. Bởi lượng kiều hối về VN hàng năm thì miền Nam luôn chiếm khoảng 50% tổng lượng.
 
Chỉnh sửa cuối:

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
6,110
Động cơ
68,744 Mã lực
20 năm với em dài quá. Em không còn trẻ để có những kỳ vọng đầu tư 20 năm, chỉ 5 năm quay đầu thôi cụ ạ. Hơn nữa thời gian dài biến số nhiều, bài toán phức tạp quá để giải với em nên thôi em chơi hệ dài vừa vừa.

Cá nhân em thích bds Hà Nội và phụ cận. SG em không rành lắm nên ngại đầu tư. Em có cả đất tỉnh, đất trong Nam, đất biển và thực tế không có bds nào sinh lợi cho em tốt như ở HN. Nhiều người vẫn kiếm tiền tốt những chỗ này nhưng có thể do họ có kiến thức, kinh nghiệm và hiểu địa phương hơn em nên chọn hàng tốt hơn. Em cũng mua ít để đa dạng giỏ hàng thôi và cũng dừng rồi ạ, vì không đủ hiệu quả.

Vì em sống ở bển từ trẻ nên em thấy khá nhiều điểm tương đồng giữa quá trình đô thị hoá ở HN và nơi em đang ở. Họ chỉ là đi trước ta mấy chục năm thôi. Dân càng ngày càng giãn ra, vùng lõi đến một lúc không hề tăng dân nữa. Vùng phát triển lên nhanh nhất sẽ là những khu tiện metro, tiện tàu đi vào nội đô và nhất là phải gần cao tốc, đúng hơn là tiện lao ra cao tốc. Thằng ở ngoài không thể không có xe hơi nên tiện ra cao tốc là một điểm cộng cực kỳ lớn. Giống như 20 năm trước nhà ngõ ô tô vào được nhà không vênh giá so với ngõ nhỏ đến mức như bây giờ, do hồi ấy nhu cầu ô tô thấp hơn nhiều.

HN thì cụ thể em chỉ chọn đất trong vành đai 3 hoặc nếu ngoài vành đai 3 thì nó bám luôn vào đấy chứ không xem khu xa và chỉ lấy những khu vực giao cắt và lao ra cao tốc thật thuận tiện thôi. Ngoài vành đai 3 mà tiện cao tốc/ trục đường lớn thì đi vào nội thành và đi ra những khu vực khác còn nhanh hơn một số khu vực trong vành đai 3 mà ngoằn nghèo đông tắc đi mãi mới tới nút giao.

Chốt xong yếu tố đầu tiên là địa điểm thì em sẽ xem thêm hạ tầng. Gần các khu gây ô nhiễm nặng là một điểm trừ lớn, em không mua. Có tiện đường thì cũng không mấy ai muốn ở nơi quá độc hại và kỳ vọng chính quyền sẽ xử lý trong tương lai thì không, em không tính thế, thiếu gì chỗ để chọn mà phải chọn kèo khó cho mình. Ngập cũng là vấn đề em tính. Một khu đã ngập, sau chỉ có ngập hơn, chứ đã thấy khu nào từ ngập nặng thành khô ráo đâu ạ. Khu ấy không ngập mà tuyến đường chính ra vào khu ấy ngập cũng phải bỏ qua. Nếu có một khu quy hoạch đường tốt, tiện cao tốc thì đang vắng dân và tiện ích chưa nhiều cũng không sao cả, giá khi ấy sẽ tốt hơn khi nó đông lên rồi.

Đây là tiêu chí mua hàng của em dựa vào kinh nghiệm cá nhân. Nếu xét những tiêu chí này thì VCL không tệ đâu ạ. Em chỉ không mua vì giá cao quá nên em sợ nó sẽ chững hoặc nhích rất chậm trong 2-3 năm tới. Nếu 2 năm nữa vẫn giá này có khi mình lại thấy thơm, còn nó lên mây rồi thì thôi bỏ qua. Em cũng nhiều rồi, thêm thì tốt, không thêm không sao cả.
Vâng cụ, quan điểm của cụ hợp lí quá. Em nói tầm nhìn 20 năm vì giai đoạn này là game cuối với e rồi, sau đó là của thế hệ sau e không chơi nữa.
 

unifo

Xe buýt
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
752
Động cơ
178,938 Mã lực
Như vậy là đấu giá Đỗ Động Thanh Oai hôm nay thực sự cho thấy tt bđs đã và đang trên đà giảm!;))

Giá trúng lô xấu nhất quay mặt phía dân là 50tr, giá trúng nhìn view vườn hoa là 70tr, các lô hầu hết tầm 100m2(5 x 20)không có đường thoáng sau, giá trúng tôi cho là hợp lý, thấp hơn trong dân quanh đó!

Đặc biệt, có các lô góc dt 130m2 và 113m2 lên tới 90tr/m2!??? Kinh hoàng! Tại sao lên khủng thế cccm!? Kiểm chứng!!!

Đây là nhóm lô phía trong cách đường chính gần 100m, cccm chuẩn bị xèng để chiến các lô mặt ngoài đường chính trong tgian tới nhé!;))

Bđs thực sự đang trên đà giảm rồi đấy!;))
 
Chỉnh sửa cuối:

Đông86

Xe điện
Biển số
OF-801021
Ngày cấp bằng
21/12/21
Số km
2,925
Động cơ
97,663 Mã lực
Bds Đà Nẵng Nha Trang thấy bất động cũng khá lâu rồi đó cụ, từ 2020. Cụ có tham khảo hai tt này không?
T5/2024 em đi khảo sát Đà Nẵng thấy giá bđs cao hiệu suất đầu tư thấp.
Em nghĩ Nha Trang tiềm năng hơn.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,565
Động cơ
188,207 Mã lực
Tuổi
37
T5/2024 em đi khảo sát Đà Nẵng thấy giá bđs cao hiệu suất đầu tư thấp.
Em nghĩ Nha Trang tiềm năng hơn.
Đà nẵng mới bể quả hụi to gfc gì đó mấy nghìn tỷ
, chắc dân trong đó cũng nghèo đi khơ khớ.
 

dinhan3001

Xe tải
Biển số
OF-400003
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
413
Động cơ
234,262 Mã lực
Tuổi
38
Chị Hương là Văn phòng CC nào ở Hà Đông thế cụ? Mình hay làm ở VPCC gần chỗ Tô Hiệu Huyndai Hillstate và VPCC Trần Đăng Ninh. Có phải chị ấy ở đấy ko?
Vào fb mợ ý thì là ở vpcc ở Thanh Trì cụ ạ (gần viện bỏng 103).
 

Đông86

Xe điện
Biển số
OF-801021
Ngày cấp bằng
21/12/21
Số km
2,925
Động cơ
97,663 Mã lực
Như vậy là đấu giá Đỗ Động Thanh Oai hôm nay thực sự cho thấy tt bđs đã và đang trên đà giảm!;))

Giá trúng lô xấu nhất quay mặt phía dân là 50tr, giá trúng nhìn view vườn hoa là 70tr, các lô hầu hết tầm 100m2(5 x 20)không có đường thoáng sau, giá trúng tôi cho là hợp lý, thấp hơn trong dân quanh đó!

Đặc biệt, có các lô góc dt 130m2 và 113m2 lên tới 90tr/m2!??? Kinh hoàng! Tại sao lên khủng thế cccm!? Kiểm chứng!!!

Đây là nhóm lô phía trong cách đường chính gần 100m, cccm chuẩn bị xèng để chiến các lô mặt ngoài đường chính trong tgian tới nhé!;))

Bđs thực sự đang trên đà giảm rồi đấy!;))
1. em so sánh đấu giá lần này với hồi T8/2024. Giá có xu huóng giảm. Đó là tin vui cho tất cả.
2. Nhà nước nên công bố danh tính những người bỏ cọc T8, nên phạt cấm tham gia đấu giá.
Làm như vậy giá trúng sẽ thực hơn và thấp hơn.

1731770464840.png
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
589
Động cơ
4,375 Mã lực
Khu Man Cá, Văn Quán, Đỗ Động, Thanh Oai có tổng 197 lô. Chia thành 8 đợt đấu. Đây chỉ là đợt đầu tiên. Các nhà đầu tư cứ bình tĩnh mà thăm dò thị trường, lựa hàng cho chuẩn. Tầm này, lịch sử nhiều phiên có dớp. Phiên sau giảm hơn so với phiên trước.
Thường tâm lý của mấy người đấu trúng là hôm đầu tiên rất hứng khởi. Hét chênh rất cao vì nghĩ thị trường nóng.
Sau 1 tuần mà ko chốt được giao dịch là giảm giá chênh xuống.
Cứ giảm giá chênh từ từ cho tới sát nút lúc nộp tiền.
Các cụ muốn đầu tư lúa non đấu giá phải nắm thóp được tâm lý đấy để ở cửa trên mới đàm phán được chênh tốt nhất. Ko là bị lùa hết vào chuồng.
Tóm lại cứ kệ, cứ dửng dưng là đội đấu trúng sợ xoắn lên ý. 8 đợt đấu cơ mà. Hôm nay mới 1 đợt. Còn 7 đợt nữa. Hàng còn nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:

unifo

Xe buýt
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
752
Động cơ
178,938 Mã lực
1. em so sánh đấu giá lần này với hồi T8/2024. Giá có xu huóng giảm. Đó là tin vui cho tất cả.
2. Nhà nước nên công bố danh tính những người bỏ cọc T8, nên phạt cấm tham gia đấu giá.
Làm như vậy giá trúng sẽ thực hơn và thấp hơn.

View attachment 8838802
Cùng ý cụ, rõ ràng giá đã có xu hướng giảm nhè nhẹ, còn giảm đc nhiều ít không rõ lắm nhưng có tí xu hướng là có!;))
Tôi cũng chờ nhà nước vạch mặt người bỏ cọc Thanh Oai đây mà lâu quá chưa đến hạn, Tiền Yên chưa chắc đã có vì đã đc động viên.

Hôm nay kể ra giá trúng Đỗ Động 50tr lô mặt áp dân,70tr nhìn vườn hoa tôi cho là hợp lý, thế là cao rồi, chứ cách mặt đg chính gần 100m mà hai lô góc các cụ mua giá 90tr, cao hơn Tiền Yên thì tôi cũng hoảng hốt. Mấy hôm nữa đấu giá lô góc mặt đường khu Đỗ Động thì 150tr!???
=>Nay chỉ mấy ông hay ném đá tt bđs là…lặn hết, nhìn giá trúng có “xuống” nhưng cũng hốt hoảng vì Đỗ Động cách Hoàn Kiếm gần 30km lại nông thôn và khá cụt đường hiện trạng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top