Dạ toán xuất xuất gì đó em học rồi nhưng làm toán như cụ thì em chưa học ạ
cụ chạy MT có 4 yếu tố thì chỉ cần nhầm 1 yếu tố coi như là đứt chứ không phải cái "đồng vị" như cụ ngụ ý lả nhầm cả 4 ạ
bọn tư bản ngu dốt nó cũng là toán xuất xuất ấy và các xe hạng sang nó đều chuyển qua AT chứng tỏ toán nó làm cũng không sai cụ nhỉ
Cụ đúng là chưa học thứ toán này rùi. Cháu giải thích nôm na thế này nha: AT nhầm phát là húc luôn vì nhầm ga phanh có tính phủ định cao, do 1 chân phải quyết định, yes cái này là no cái kia. Còn MT nhầm chân phải, sác xuất vẫn còn chân trái đang cắt côn nên xe vẫn chưa điên, còn nếu hai chân đều nhầm cả, xác xuất vẫn tồn tại số chưa hay không vào, hoặc vào nhưng ở số cao, hay số không phù hợp với tốc độ tức thời, xe vẫn chưa điên, chết máy liền. Điều này hạn chế xe MT điên.
Còn bọn tư bản nó giỏi toán nên nó biết vẫn giữ cái cần bên tay phải cụ ạ để khắc phục một mớ các nhược điểm mà AT tồn tại, cái cần ấy có cá ký hiệu là L1, L2 hay +, - tùy xe, để cụ đổ đèo leo dốc hay đi trong phố muốn đề phòng nhầm nhọt xe vút lên bất ngờ cụ chuyển D về L1 hay - để hạn chế bớt tốc độ khi xe điên. Tức là, hay nói cách khác là chạy theo cách của số sàn.