- Biển số
- OF-817712
- Ngày cấp bằng
- 18/8/22
- Số km
- 1,178
- Động cơ
- 17,628 Mã lực
Ở HN lại đang xôn xao 1 vụ TNGT lớn khác, có cụ nào hóng được gì không
có cụ nói rồi, kinh nghiệm là xe mình thì không để người lạ lái, nếu cần nghỉ thì đỗ ở đâu rồi nghỉ một tý, ví dụ như đoạn này đi ra nút giao thì có thể đi ra đấy đỗ nghỉ một lúc rồi đi tiếpAnh ck hối hận nhất là cả nể cho ông chú cầm lái trải nghiệm hoặc hôm trc có tí cồn ko lái đc
Xem kỹ rồi, đi rồi , đến các nhà chuyên môn người ta còn thừa nhận chỗ đấy thiết kế có vấn đề, điểm đen mà các cụ vẫn còn đổ hết cho ý thức, cũng là 1 dạng ngồi phòng lạnh lái xe, thiết kế.Cụ xem kỹ đi. Chỗ gom làn chí ít trước khi va chạm 12s ở tốc độ 54km/h tương đương 180m. Nếu có làm thêm 1km thì dân thiếu ý thức cũng vẫn vượt cuối đoạn gom.
UBATGT nói có bằng B2 nhưng lâu lâu mới chạy, khổ vậy có khi làn đầu chạy EVKhông biết lão già trâu này có bằng lái xe không nhỉ ?
Nhiều khi mghix chạy cao tốc dễ, nhàn nên nhờ ông chú lái. Thậm chí cài bám làn đường, ko động vào vô lăng nữa kia. Nên có khi gặp chỗ bóp xử lý ko kịp. Chứ nhìn thấy chỗ bóp cách 50m thì với vận tốc 50kmh phanh thoải máiUBATGT nói có bằng B2 nhưng lâu lâu mới chạy, khổ vậy có khi làn đầu chạy EV
Hôm qua em xem trên ti vi hình như cơ quan chức năng sẽ nghiêm túc xem xét lại. Không như nhiều cụ trên này chỉ chửi người lái xe con đâu. Tất nhiên ai chả biết người đó đáng chửi.Xem kỹ rồi, đi rồi , đến các nhà chuyên môn người ta còn thừa nhận chỗ đấy thiết kế có vấn đề, điểm đen mà các cụ vẫn còn đổ hết cho ý thức, cũng là 1 dạng ngồi phòng lạnh lái xe, thiết kế.
Nút thắt cổ chai "tử thần" trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Kiểm tra hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, hầu hết các đơn vị nhận định tuyến đường hẹp, điểm tai nạn có hiện trạng nút thắt cổ chai, từ 4 làn chuyển thành 2 làn xe gây nguy hiểm.dantri.com.vnNhiều điểm nối làn cao tốc Cam Lộ - La Sơn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn
Thừa Thiên - Huế- Cục Cảnh sát giao thông từng đề nghị các điểm nối từ bốn sang hai làn xe trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, cần điều chỉnh.vnexpress.net
Cụ cứ lảm nhảm cái bài thiết kế dốt. Cụ có biết 1km đường làm mới như cao tốc La Sơn - Tuý Loan chi phí bao nhiêu không? Kéo dài đoạn mở rộng chỗ đó thì các chỗ còn lại có cần mở rộng không? Sao con Fortuner đi trước nó vượt cont an toàn mà con Everest lại bị nạn? Cứ chạy xe kiểu đó, nếu không gây tai nạn chỗ này thì sẽ gây tai nạn chỗ khác thôi.Đoạn này soi kĩ thì thấy tke quá dốt, quá nguy hiểm. Chỉ thêm chắc vài tỉ là dư sức làm chỗ gom làn dài thêm, rộng thêm, kiểu như 5b chẳng hạn. Cứ đổ tại kinh phí, mịa, cả đoạn đường dài mới tốn chứ ba cái chỗ này tốn gì so vs hậu quả nó đã và sẽ gây ra .
Cụ xem lại nguyên văn cụ đòi gì? Cụ chê bôi đòi làm dài rộng thêm. Trong khi cái cần là bổ sung biển báo, chỉ báo bổ trợ.Xem kỹ rồi, đi rồi , đến các nhà chuyên môn người ta còn thừa nhận chỗ đấy thiết kế có vấn đề, điểm đen mà các cụ vẫn còn đổ hết cho ý thức, cũng là 1 dạng ngồi phòng lạnh lái xe, thiết kế.
Nút thắt cổ chai "tử thần" trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Kiểm tra hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, hầu hết các đơn vị nhận định tuyến đường hẹp, điểm tai nạn có hiện trạng nút thắt cổ chai, từ 4 làn chuyển thành 2 làn xe gây nguy hiểm.dantri.com.vnNhiều điểm nối làn cao tốc Cam Lộ - La Sơn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn
Thừa Thiên - Huế- Cục Cảnh sát giao thông từng đề nghị các điểm nối từ bốn sang hai làn xe trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, cần điều chỉnh.vnexpress.net
Em đọc nhiều báo đăng ông chú 55 tuổi thôi cụ. Chưa phải là già....nhưng có báo thì đăng là ông chú này có bằng B2 nhưng "lâu lâu mới lái"...ông lái xe là ông chú, gia đình thằng cháu đi chơi phía nam từ 6 tết, về qua đón chú về quê chơi, để chú cầm lái, thiện tai, không biết ông chú 65 tuổi có cầm lái thường xuyên không? có đi đường trường nhiều không? ông chú còn sống cũng ân hận phần đời còn lại mỗi khi nhìn thằng cháu
Cụ bật mí tí manh mối đi ạỞ HN lại đang xôn xao 1 vụ TNGT lớn khác, có cụ nào hóng được gì không
Em phản biện dòng bôi đậm trong còm của cụ.Cụ cứ lảm nhảm cái bài thiết kế dốt. Cụ có biết 1km đường làm mới như cao tốc La Sơn - Tuý Loan chi phí bao nhiêu không? Kéo dài đoạn mở rộng chỗ đó thì các chỗ còn lại có cần mở rộng không? Sao con Fortuner đi trước nó vượt cont an toàn mà con Everest lại bị nạn? Cứ chạy xe kiểu đó, nếu không gây tai nạn chỗ này thì sẽ gây tai nạn chỗ khác thôi.
Để phát triển thì cần hoàn cảnh hỗ trợ chứ để tồn tại thì cần thích ứng trong mọi hoàn cảnh.
Cụ bớt bớt đi. Nếu vậy thì Ev đừng vượt. Cứ chạy sau Công đi. Đến đoạn sau thì vượt. Ko vượt lúc ấy thì xe Ev ko chịu được à? Chỉ có 1 khả năng là Ev ko quen đường, ko nhìn biển, ko để ý phía trước. Đường ban ngày như thế này mắt phải thấy 500m phía trước đường như thế nào. Ko thì đừng lái.Em phản biện dòng bôi đậm trong còm của cụ.
Nó là vấn đề thời điểm, như các cụ ở trên đã phân tích, thời điểm xe Phò-thu nợ vượt thì xe Công chưa đi tới điểm nút thắt. Đường vẫn rộng đủ 2 làn + 1 làn dừng khẩn cấp rộng....nên vượt ngon lành...
Đúng thời điểm xe Everest vượt phải thì xe Công vừa tới nút thắt, xe Everest vượt phải đúng chỗ hẹp nhất (đường chỉ 1 làn và "1 nửa làn dừng khẩn cấp" không đủ chỗ cho xe ô tô dừng khẩn cấp), không lọt, bị va vào xe Công ....rồi diễn biến như video clip đã đăng ở đầu thớt.
P/S: thằng nào thiết kế đường ngâu vãi, để cái làn dừng khẩn cấp bé = 1/2 mức bình thường, 1 làn chạy, xe không thể dừng ở làn khẩn cấp....
Em đi đường nhiều tình huống vậy. Có chỗ do địa hình phải làm hẹp, qua cầu chẳng hạn. Có khi do làn mình chạy có sự cố đột ngột buộc phải chuyển làn. Việc thiếu các yếu tố chỉ dẫn là có thể xảy ra, nhất là khi mới triển khai giai đoạn đầu.Em phản biện dòng bôi đậm trong còm của cụ.
Nó là vấn đề thời điểm, như các cụ ở trên đã phân tích, thời điểm xe Phò-thu nợ vượt thì xe Công chưa đi tới điểm nút thắt. Đường vẫn rộng đủ 2 làn + 1 làn dừng khẩn cáp rộng....nên vượt ngon lành...
Đúng thời điểm xe Everest vượt phải thì xe Công vừa tới nút thắt, xe Everest vượt phải đúng chỗ hẹp nhất (đường chỉ 1 làn và "1 nửa làn dừng khẩn cấp" không đủ chỗ cho xe ô tô dừng khẩn cấp), không lọt, bị va vào xe Công ....rồi diễn biến như video clip đã đăng ở đầu thớt.
P/S: thằng nào thiết kế đường ngâu vãi, để cái làn dừng khẩn cấp bé = 1/2 mức bình thường, 1 làn chạy, xe không thể dừng ở làn khẩn cấp....
Em đi cao tốc Nội Bài-Lào Cai, đoạn từ YB đến LC cũng chập lại từ 4 làn thành 2 làn, không có giải phân cách cứng giữa. Đoạn YB-LC mỗi bên có 1 làn + 1 làn dừng đỗ khẩn cấp, nhưng làn dừng đỗ khẩn cấp vẫn đủ cho xe ô tô đỗ thoải mái mà không cản trở xe đi làn chính....Em đi đường nhiều tình huống vậy. Có chỗ do địa hình phải làm hẹp, qua cầu chẳng hạn. Có khi do làn mình chạy có sự cố đột ngột buộc phải chuyển làn. Việc thiếu các yếu tố chỉ dẫn là có thể xảy ra, nhất là khi mới triển khai giai đoạn đầu.
Em cũng thắc mắc bề rộng làn khẩn cấp. Nhưng tìm hiểu có vẻ gọi là làn dừng đỗ khẩn cấp mới đúng vì chắc rộng cỡ hơn 2m chút, ko thể chạy làn đó đc, nhất là xe công bên cạnh
Chuẩn rồi, cứ coi như là đường QL đoạn không có phân cách cứng đi.Nhiều cụ cứ gắn cho nó thần thánh quá. Bản châtd đây giống đường quốc lộ trước kia. Mỗi bên 1 làn. Với cái lề cỏ. Tốc độ max 80kmh. Hơn được cái là ko có đường cắt ngang. Và thay vì vạch đứt vượt như quốc lộ thì là các đoạn 2 làn. Vượt còn an tâm hơn ko sợ đối đầu như vượt lane đứt ngoài quốc lộ. Thế còn đòi cái gì? Cứ hành xử như tỉnh lộ, ql lộ 80kmh ko cắt ngang mà chạy. Vượt vạch liền ngoài quốc lộ còn phải tính toán vận tốc, khoảng cách xe đối diện để còn trả, tấp về lại làn mình kịp nữa là.
Cụ lấy lý do không đúng. Người dân phá hoại hạ tầng đường cao tốc thì tính làm gì.Cụ đừng tưởng bở, Cam Lộ - La Sơn - Tuý Loan chưa hoàn thiện đường gom, đường ngang, rào chắn... có cụ tông chết nguyên 1 con bò trên tuyến rồi đấy
Người dân tháo hàng rào bảo vệ, an toàn cao tốc Cam Lộ - La Sơn bị 'uy hiếp'
Đưa vào khai thác chưa lâu, loạt hàng rào bảo vệ hành lang an toàn của cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã bị người dân tháo dỡ. Thực trạng này khiến mức độ an toàn của tuyến cao tốc hàng ngàn tỷ đồng bị 'uy hiếp'.vietnamnet.vnCao tốc Cam Lộ-La Sơn-Túy Loan chưa bảo đảm an toàn
VOV.VN - Đường hẹp, đèo dốc, nhiều khúc cua, không có camera giám sát, thiếu đèn chiếu sáng, hàng rào bảo vệ hành lang sơ sài, nhiều đoạn không có sóng điện thoại…Người điều khiển phương tiện giao thông thót tim khi thấy người dân ngang nhiên đi xe máy, để gia súc đi vào cao tốc Cam Lộ-La...vov.vn
Vâng cụ, e và nhiều cụ khác đề nghị làm dài thêm đoạn nhập làn để đảm bảo an toàn.Thực tiễn như 5b chẳng hạn, nhập làn rất thoáng, yên tâm, nhất là đoạn đó trống 2 bên, chi phí làm chắc chắn không cao so vs tổng mức đầu tư.Các cụ cứ bảo thiết kế chỗ đó OK, đúng quy chuẩn, cái đấy là đương nhiên, phải đúng nó mới đc nghiệm thu. Nhưng thiết kế đúng quy chuẩn, mà quy chuẩn chưa hợp lý, chưa phù hợp thực tiễn thì phải sửa, chưa kể bản thân quy chuẩn nó đều có độ co giãn cho từng trường hợp. Ông áp mức tối thiểu của quy chuẩn cho đoạn đường cần mức cao hơn ( thực tế) thì vỡ mặt người đi đường.Cụ xem lại nguyên văn cụ đòi gì? Cụ chê bôi đòi làm dài rộng thêm. Trong khi cái cần là bổ sung biển báo, chỉ báo bổ trợ.
Cụ nhắn chuyên gia bên cụ tìm hiểu biển 467a, 467b trước khi kêu biển đó sai nhé. Biển nhập làn trên cao tốc là vậy theo hiệp định, ko làm khác đc.
Cũng là dạng phòng máy lạnh nhưng nói tiền hậu bất nhất mà thôi.
Cũng là bài học cho những kẻ hay vượt, đi vào làn khẩn cấp nhanh 1 giây chậm cả đờiĐoạn này soi kĩ thì thấy tke quá dốt, quá nguy hiểm. Chỉ thêm chắc vài tỉ là dư sức làm chỗ gom làn dài thêm, rộng thêm, kiểu như 5b chẳng hạn. Cứ đổ tại kinh phí, mịa, cả đoạn đường dài mới tốn chứ ba cái chỗ này tốn gì so vs hậu quả nó đã và sẽ gây ra .