- Biển số
- OF-809535
- Ngày cấp bằng
- 27/3/22
- Số km
- 1,450
- Động cơ
- 30,208 Mã lực
- Tuổi
- 25
Tỉnh nào cũng có tầu chắcKhổ thân, giá mà nghèo không có xe có khi lại vẫn gia đình đầm ấm. Thôi nói chung đi xa thì nên chọn đi tầu nó vẫn an toàn hơn các cụ ạ.
Tỉnh nào cũng có tầu chắcKhổ thân, giá mà nghèo không có xe có khi lại vẫn gia đình đầm ấm. Thôi nói chung đi xa thì nên chọn đi tầu nó vẫn an toàn hơn các cụ ạ.
Nói từ nếu thì khó.Nếu xe Công né tý ra lane giữa thì may ra thoát
Cực ghét kiểu đi đầu thai này.Đi cao tốc em chuyển làn trước mặt xe bên cạnh như thế là bình thường. Chỉ cần mình đi bằng hoặc nhanh hơn xe đó thì vượt qua vài mét là em chuyển làn được luôn rồi.
Cụ không thấy các ông hay kêu giữ khoảng cách trên cao tốc ở VN rất khó vì mình giữ thế là một lát có xe chèn vào giữa luôn rồi. Xe đó chẳng phải chuyển làn ở khoảng cách dưới cái 55m tối thiểu đó à?
Tình huống này chắc chỉ có xe tăng mới thoát chết.Hóa ra Everest cũng không phải cứng lắm các cụ nhỉ?
Trong clip thì xe cont có cam sao lại tông vào xe ngược chiều nhỉ, có phải đánh lái hay bị Everest đá vào bánh làm mất lái?
Thằng cha nhà báo viết bài ba phải.Văn vở đổ thừa là bệnh kinh niên
Không biết lão già trâu này có bằng lái xe không nhỉ ?ông lái xe là ông chú, gia đình thằng cháu đi chơi phía nam từ 6 tết, về qua đón chú về quê chơi, để chú cầm lái, thiện tai, không biết ông chú 65 tuổi có cầm lái thường xuyên không? có đi đường trường nhiều không? ông chú còn sống cũng ân hận phần đời còn lại mỗi khi nhìn thằng cháu
Thế theo cụ thì em vượt cụ bao nhiêu mét mới được sang làn cụCực ghét kiểu đi đầu thai này.
Em cũng thấy đi tàu quá an toàn. Giờ còn có thể caffe hỏa xa ở ga nữa cho nó an nhàn.Khổ thân, giá mà nghèo không có xe có khi lại vẫn gia đình đầm ấm. Thôi nói chung đi xa thì nên chọn đi tầu nó vẫn an toàn hơn các cụ ạ.
Cải tạo lại, rút ngắn dải phân cách đi và kẻ vạch xương cá theo kiểu đường HN-LC là triệt tiêu được vượt phải, sẽ không còn tai nạn kiểu này nữa.Chỗ này đúng là điểm đen giao thông. Em nghĩ đường này còn nhiều tai nạn. Nhất là đi trời tối mà ngược chiều nó rọi thẳng pha vào mặt loá lên có con xe nào nó đậu bên đường kiểu hỏng xe là dễ tương vào đít nó. Thôi trời tối là cháu né đường này.
Các bảng báo trên đường này nhiều, lớn và rõ ràng. Có lẽ đây là con đường có bảng báo tốt nhất. Tuy nhiên tôi thấy đường này có hai khuyết điểm:
1/ Làm đoạn đường cho phép vượt gần vị trí nhập làn. Vượt xe khác luôn có nhiều rủi ro. Nhường xe khác từ ngoài cao tốc nhập chung làn đang chạy cũng nhiều rủi ro. Thiết kế đường có hai tình huống rủi ro cùng vào một vị trí như vậy là không nên. Nó gia tăng khả năng xảy ra tai nạn lên nhiều lần.
2/ đường này có nhiều dốc lên xuống. Không hiểu sao người ta lại thiết kế các đoạn cho phép vượt lại ở chỗ xuống dốc hoặc đường bằng, thay vì nên làm đoạn cho vượt tại chỗ dốc lên. Tại khúc đường bằng hoặc xuống dốc, xe tải nặng dễ dàng chạy tốc độ 80Km/ giờ. Mà tốc độ tối đa của đường này cũng chỉ 80. Vượt một chiếc xe đang chạy với tốc độ max cho phép thì không hợp lẽ lắm. Chưa kể khi tài xế xe tải đang chạy với tốc độ max cho phép thì họ làm biếng chuyển sang làn bên phải lắm. Nếu đoạn đường cho phép vượt đặt ở đầu dốc, xe tải không chạy nhanh được, thì chuyện các xe sau vượt hợp lý và an toàn hơn nhiều.
Có thể đi tàu hỏa hoặc máy bay, rồi đến nơi đó thuê xe tự láiEm cũng thấy đi tàu quá an toàn. Giờ còn có thể caffe hỏa xa ở ga nữa cho nó an nhàn.
Mọi chuyện k sd từ nếu đc cụ ơi. "Nếu" cont đánh lái ra lane giữa và vô tình gây va chạm với xe tải đối diện thì các nhà hành pháp lại thêm rất nhiều tình tiết để bàn. Chưa kể cont có phát hiện kịp xe con để chuyển - né...kịp thời k. Bản thân em chưa bao h cầm lái loại này nên k chém đc.Nếu xe Công né tý ra lane giữa thì may ra thoát
Cont đỏ cũng gặp áp lực khi có xe tải đi ngược chiều và vạch liền nữaNếu xe Công né tý ra lane giữa thì may ra thoát
Em cũng đi như cụ. Tốc độ phải nhanh hơn xe đi sau, và thấy được hoàn toàn xe sau trong kính hậu, thì như thế không thể va chạm được. Còn vượt xe cont, em toàn canh đường thoáng thì hết ga qua thẳng luôn. Thà ăn lỗi quá tốc độ còn hơn là vượt chậm chậmThế theo cụ thì em vượt cụ bao nhiêu mét mới được sang làn cụ
Luật nước ngoài nó cũng chỉ quy định khi nhìn thấy xe sau trong gương chiếu hậu là chuyển làn được rồi. Cụ không thích thì làm gì nhích ga lên cho em khỏi vào làn à
Ý em đánh ra sát lane như hình trên ấy. Ko lấn qua. Khoảng còn lại lớn hơn thân CôngMọi chuyện k sd từ nếu đc cụ ơi. "Nếu" cont đánh lái ra lane giữa và vô tình gây va chạm với xe tải đối diện thì các nhà hành pháp lại thêm rất nhiều tình tiết để bàn. Chưa kể cont có phát hiện kịp xe con để chuyển - né...kịp thời k. Bản thân em chưa bao h cầm lái loại này nên k chém đc.
Khó lắm cụ. Mình nhìn thì nói vậy. Tình huống diễn ra trong 1-2s thôi. Lúc đó làm gì nghĩ đc gì nhiều đâu.Ý em đánh ra sát lane như hình trên ấy. Ko lấn qua. Khoảng còn lại lớn hơn thân Công
Cụ xem kỹ đi. Chỗ gom làn chí ít trước khi va chạm 12s ở tốc độ 54km/h tương đương 180m. Nếu có làm thêm 1km thì dân thiếu ý thức cũng vẫn vượt cuối đoạn gom.Đoạn này soi kĩ thì thấy tke quá dốt, quá nguy hiểm. Chỉ thêm chắc vài tỉ là dư sức làm chỗ gom làn dài thêm, rộng thêm, kiểu như 5b chẳng hạn. Cứ đổ tại kinh phí, mịa, cả đoạn đường dài mới tốn chứ ba cái chỗ này tốn gì so vs hậu quả nó đã và sẽ gây ra .