[Funland] Tai nạn hy hữu: hành khách ngã từ xe thang máy bay tử vong

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Xuống xe thang là gặp lúc mưa thì cũng hãi phết vì bậc thang trơn, nếu mang vác hành lý lỉnh kỉnh thì thanh niên cũng dễ ngã nói gì người già.
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,660
Động cơ
305,477 Mã lực
Chắc do bất cẩn, bước vội hoặc ko nhìn rõ bậc thang.
Chia buồn với gia đình chị.
 

Tranha131076

Xe tăng
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,909
Động cơ
243,526 Mã lực
Tuổi
48
Chắc do đi giày cao gót, bước ko nhìn bậc. Ở Mẽo có khi bị kiện rồi. Bọn Nội bài và TSN nhiều khi chuối dã man, ống lồng ít cho đi lắm
Cũng có thể do thằng đằng sau nó đẩy kg biết chừng.
 

tedotori

Xe tải
Biển số
OF-208808
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
233
Động cơ
319,498 Mã lực
Nếu trượt chân thì dập mông trượt đùng đùng xuống thôi chứ.
Không biết cô này ngã kiểu gì mà lộn vòng được.
Chia buồn với gia đình
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,754
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Cụ nói không đúng đâu ạ.
Việc dùng xe buýt hay cầu ống lồng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Yếu tố quan trọng nhất là máy bay đi luôn thì người ta thích dùng cầu ống lồng hơn.
Yếu tố thứ hai là cầu ống lồng rảnh hay không.
Yếu tố thứ 3 là chi phí. Em chắc chắn 100% dùng cầu ống lồng đắt hơn dùng xe ạ.
Hơn chục năm trước em đã làm trực tiếp hơn 10 năm ở sân bay, bộ phận liên quan trực tiếp và ký hàng nghìn cái hóa đơn trả tiền cầu, tiền xe sân đỗ mà cụ ;)). Trừ khi bây giờ nó khác thì em chịu ạ
 

khanhp90

Xe tăng
Biển số
OF-366315
Ngày cấp bằng
11/5/15
Số km
1,050
Động cơ
265,597 Mã lực
Người trước người sau, chứ có pải 1mình 1 thang đâu nhỉ, e nghĩ ngã ở đoạn tiếp giáp giữa máy bay và thang nâng
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,735 Mã lực
Cụ đi thế nào mà mất lịch sự? Đi sau người ta 1-2 bước thôi chứ. Đây là nói đi với người thân của mình chứ không phải đi với người lạ nha :D
Qua đường cùng phụ nữ, trẻ em thì bên này đường e đi bên trái, đến vạch giữa đường e chuyển sang phải.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Nguyên tắc em đi máy bay là đi giày thể thao. Bước xuống thang thì đi chậm, hơi lò dò tý cũng được vì đôi khi còn cái valy nặng chịch nữa. Nên em cố gắng cẩn thận tuyệt đối, kể cả trẹo chân ở cái thang cao tít này cũng rất sợ.

Chia buồn với gia đình người bị nạn.Mong bác an nghỉ.
Vâng

Nhiều khi tham mang cái vali nặng;
Lúc MB hạ cánh tai hơi bị ù, người lâng lâng.
Ngồi hàng đầu, người chưa ổn hẳn mà mở cửa phát xông ra ngay; nhiệt độ, ánh sáng trong/ngoài MB khác biệt
Lúc xuống thang đưa vali xuống bậc trước, vali trượt kéo người theo.

Tình huống này chẳng khó có thể sảy ra.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,272
Động cơ
796,438 Mã lực
Hơn chục năm trước em đã làm trực tiếp hơn 10 năm ở sân bay, bộ phận liên quan trực tiếp và ký hàng nghìn cái hóa đơn trả tiền cầu, tiền xe sân đỗ mà cụ ;)). Trừ khi bây giờ nó khác thì em chịu ạ
Cụ nói vậy thì em thua rồi.
Nhưng em cũng có lên phương án kinh doanh cho 1 sân bay.
Theo em nhớ thì máy bay được miễn phí sân đỗ 2 tiếng đầu.
Chuyến bay quốc tế thì thuê cầu ống lồng tối thiểu là 85USD, tối đa là 120USD trong vòng 2 tiếng, cứ hơn thì tính thêm nửa tiếng một. (Tính cho máy bay dưới 240 chỗ)
Chuyến bay nội địa thì rẻ hơn, em không nhớ.
Cục hàng không không quy định giá xe buýt, nhưng em nghĩ là không cao hơn giá ống lồng được vì chạy có chút xíu.
 

Chu An

Xe điện
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
4,811
Động cơ
345,163 Mã lực
quy tắc đi với đàn ông, người trẻ là khi xuống thang đàn ông đi trước để có gì còn đỡ. Còn khi lên thang thì đàn ông đi sau.
Lên thang, đàn ông đi sau lại mang tiếng khiếm nhã cụ ạ.
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,414
Động cơ
468,581 Mã lực
Mái bai vừa đáp đã thi nhau đứng hết cả lên( có nhanh cũng 15’ mới dc di chuyển), xong rồi lại tranh nhau ra. E thì cứ ngồi bgio ra hết e ra. Xuống xe cũng phải chờ e( đi thang), ko thì ra lấy hành lý cũng phải chờ(đi ống).
Công nhận nhìn trong khoang lúc đó rất buồn cười, máy bay dừng hẳn phát là 123 đứng phắt cả dậy :)), nhìn ai hay phải di chuyển bằng máy bay là biết ngay.
 

issie

Xe tải
Biển số
OF-353316
Ngày cấp bằng
2/2/15
Số km
353
Động cơ
266,444 Mã lực
Bảo hiểm cho chuyến bay, phần di chuyển này có tính trong chuyến bay không thì phải chờ mấy cụ bảo hiểm. Lật ra hợp đồng quy định em nghĩ hơi khoai
Em nghĩ vụ này kiểu gì cũng được bảo hiểm đền cụ ạ. Không được đền theo bảo hiểm của hãng hàng không thì cũng sẽ được đền theo bảo hiểm của dịch vụ mặt đất hoặc sân bay cụ ạ.
 

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,329
Động cơ
554,911 Mã lực
Cụ chuẩn cmnr. Đi thang bộ thì lên hay xuống thằng đờn ô đều phải đi trước phụ nữ, đấy là phép lịch sự tối thiểu, e đc học đàng hoàng là phải như vậy và đi thực tế cũng thấy phải như vậy. Còn trường hợp đi cùng người già phụ nữ cần hỗ trợ thì ko áp dụng.
Lên đi sau, xuống đi trước chứ cụ
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Em nghĩ vụ này kiểu gì cũng được bảo hiểm đền cụ ạ. Không được đền theo bảo hiểm của hãng hàng không thì cũng sẽ được đền theo bảo hiểm của dịch vụ mặt đất hoặc sân bay cụ ạ.
Nếu xác định lỗi hoàn toàn của khách thì sao phải đền hả bác? Áp dụng luật xe to đền xe bé à?
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực

N2S

Xe đạp
Biển số
OF-35675
Ngày cấp bằng
20/5/09
Số km
14
Động cơ
472,940 Mã lực
Vừa tháng trước em bay VN air, cái loại gì mà to 3 hàng ghế ý. Xuống cầu thang sau, chỗ chiếu nghỉ nó rung bần bật, kiểu thanh nó k chốt vào cửa ý. E thanh niên mà còn phải bám tay vịn xuống, ai yếu có khi khụy mịe chân mà ngã
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,013
Động cơ
218,074 Mã lực
Công nhận nhìn trong khoang lúc đó rất buồn cười, máy bay dừng hẳn phát là 123 đứng phắt cả dậy :)), nhìn ai hay phải di chuyển bằng máy bay là biết ngay.
Bình thường, ngồi mãi mỏi bỏ mẹ, dừng chả đứng cho đỡ mỏi thì sao :-j
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top