- Biển số
- OF-26237
- Ngày cấp bằng
- 23/12/08
- Số km
- 2,890
- Động cơ
- 519,274 Mã lực
Xuống xe thang là gặp lúc mưa thì cũng hãi phết vì bậc thang trơn, nếu mang vác hành lý lỉnh kỉnh thì thanh niên cũng dễ ngã nói gì người già.
Cũng có thể do thằng đằng sau nó đẩy kg biết chừng.Chắc do đi giày cao gót, bước ko nhìn bậc. Ở Mẽo có khi bị kiện rồi. Bọn Nội bài và TSN nhiều khi chuối dã man, ống lồng ít cho đi lắm
Hơn chục năm trước em đã làm trực tiếp hơn 10 năm ở sân bay, bộ phận liên quan trực tiếp và ký hàng nghìn cái hóa đơn trả tiền cầu, tiền xe sân đỗ mà cụ . Trừ khi bây giờ nó khác thì em chịu ạCụ nói không đúng đâu ạ.
Việc dùng xe buýt hay cầu ống lồng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Yếu tố quan trọng nhất là máy bay đi luôn thì người ta thích dùng cầu ống lồng hơn.
Yếu tố thứ hai là cầu ống lồng rảnh hay không.
Yếu tố thứ 3 là chi phí. Em chắc chắn 100% dùng cầu ống lồng đắt hơn dùng xe ạ.
Qua đường cùng phụ nữ, trẻ em thì bên này đường e đi bên trái, đến vạch giữa đường e chuyển sang phải.Cụ đi thế nào mà mất lịch sự? Đi sau người ta 1-2 bước thôi chứ. Đây là nói đi với người thân của mình chứ không phải đi với người lạ nha
VângNguyên tắc em đi máy bay là đi giày thể thao. Bước xuống thang thì đi chậm, hơi lò dò tý cũng được vì đôi khi còn cái valy nặng chịch nữa. Nên em cố gắng cẩn thận tuyệt đối, kể cả trẹo chân ở cái thang cao tít này cũng rất sợ.
Chia buồn với gia đình người bị nạn.Mong bác an nghỉ.
Cụ nói vậy thì em thua rồi.Hơn chục năm trước em đã làm trực tiếp hơn 10 năm ở sân bay, bộ phận liên quan trực tiếp và ký hàng nghìn cái hóa đơn trả tiền cầu, tiền xe sân đỗ mà cụ . Trừ khi bây giờ nó khác thì em chịu ạ
Chuẩn rồi cụ ơi. hehequy tắc đi với đàn ông, người trẻ là khi xuống thang đàn ông đi trước để có gì còn đỡ. Còn khi lên thang thì đàn ông đi sau.
Lên thang, đàn ông đi sau lại mang tiếng khiếm nhã cụ ạ.quy tắc đi với đàn ông, người trẻ là khi xuống thang đàn ông đi trước để có gì còn đỡ. Còn khi lên thang thì đàn ông đi sau.
Công nhận nhìn trong khoang lúc đó rất buồn cười, máy bay dừng hẳn phát là 123 đứng phắt cả dậy , nhìn ai hay phải di chuyển bằng máy bay là biết ngay.Mái bai vừa đáp đã thi nhau đứng hết cả lên( có nhanh cũng 15’ mới dc di chuyển), xong rồi lại tranh nhau ra. E thì cứ ngồi bgio ra hết e ra. Xuống xe cũng phải chờ e( đi thang), ko thì ra lấy hành lý cũng phải chờ(đi ống).
Em nghĩ vụ này kiểu gì cũng được bảo hiểm đền cụ ạ. Không được đền theo bảo hiểm của hãng hàng không thì cũng sẽ được đền theo bảo hiểm của dịch vụ mặt đất hoặc sân bay cụ ạ.Bảo hiểm cho chuyến bay, phần di chuyển này có tính trong chuyến bay không thì phải chờ mấy cụ bảo hiểm. Lật ra hợp đồng quy định em nghĩ hơi khoai
Lên đi sau, xuống đi trước chứ cụCụ chuẩn cmnr. Đi thang bộ thì lên hay xuống thằng đờn ô đều phải đi trước phụ nữ, đấy là phép lịch sự tối thiểu, e đc học đàng hoàng là phải như vậy và đi thực tế cũng thấy phải như vậy. Còn trường hợp đi cùng người già phụ nữ cần hỗ trợ thì ko áp dụng.
Nếu xác định lỗi hoàn toàn của khách thì sao phải đền hả bác? Áp dụng luật xe to đền xe bé à?Em nghĩ vụ này kiểu gì cũng được bảo hiểm đền cụ ạ. Không được đền theo bảo hiểm của hãng hàng không thì cũng sẽ được đền theo bảo hiểm của dịch vụ mặt đất hoặc sân bay cụ ạ.
Em đọc hết bài chả thấy nói bảo hiểm chi trả chỗ nào? Bác luận hay thế?Vietnam Airlines thông tin vụ nữ hành khách tử vong khi ngã cầu thang máy bay. https://m.thanhnien.vn/doi-song/vietnam-airlines-thong-tin-vu-nu-hanh-khach-tu-vong-khi-nga-cau-thang-may-bay-1238988.html
Thế này nghĩa là có bảo hiểm chi trả rồi. Khổ thân cho cô ấy, đơn giản thế mà chết
Bình thường, ngồi mãi mỏi bỏ mẹ, dừng chả đứng cho đỡ mỏi thì saoCông nhận nhìn trong khoang lúc đó rất buồn cười, máy bay dừng hẳn phát là 123 đứng phắt cả dậy , nhìn ai hay phải di chuyển bằng máy bay là biết ngay.