- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,151
- Động cơ
- 400,530 Mã lực
Có lẽ sau vụ này mấy em bình hoa đứng ở chân thang (em hay thấy một hoặc hai em thì phải) hoặc tiếp viên cử một người xuống chân cầu thang nhắc nhở khách nhỉ.
Thế ko đập đất mà đập cầu thang, tay vịn thì bọc cả thang à? Hay chuyển sang trượt thang khẩn cấp cho êm hả cụ???Chắc vào Sài Gòn mua sắm nhiều quá. Rõ khổ. Nếu đi đông người bà ấy mà bước hụt lăn vào trẻ con người già thì cũng nguy hiểm phết. Tóm lại, ca này rất hiếm gặp và đúng là tai nạn, chả nhẽ các lần tới lót đệm ở chân cầu thang để nếu khách ngã thì không chết nhỉ. Đệm cũng đâu có đắt.
Bác yên tâm là, với mọi tai nạn xảy ra trong hàng không - dù là nhỏ nhất, họ đều có quy trình đánh giá lại và đưa ra các Cải tiến, nếu cần.Có lẽ sau vụ này mấy em bình hoa đứng ở chân thang (em hay thấy một hoặc hai em thì phải) hoặc tiếp viên cử một người xuống chân cầu thang nhắc nhở khách nhỉ.
Phụ nữ sinh năm 70, vừa đến cái tuổi chín chắn nhất lại ngã cầu thang... không hiểu tại sao, chắng lẽ lại đua đòi mấy đứa trẻ đi giầy cao gót, mặc quần áo bó...Tai nạn có lẽ là lần đầu xảy ra tại VN
Hk trượt ngã từ thang dẫn đến tử vong
Em nghĩ là bước hụt lại không bám kịp do hai tay bận xách đồ vì trong ảnh thấy giầy của chị ấy không cao chút nào đâu ạ. Sau vụ này đề nghị các ông chồng nên cấm vợ mua nhiều đồ để ít phải xách tai và xuống máy bay xách đồ cho vợ hoặc đi xuống ngay phía trước vợ để vợ bước hụt thì cả 2 cùng ngã...Phụ nữ sinh năm 70, vừa đến cái tuổi chín chắn nhất lại ngã cầu thang... không hiểu tại sao, chắng lẽ lại đua đòi mấy đứa trẻ đi giầy cao gót, mặc quần áo bó...
Xin lỗi bác, cháu nhầm, Ống lồng mới phải đẩy lùi! Cháu sửa lại nhé."À, dùng xe thang còn phải thêm dịch vụ xe đẩy lùi máy bay khi bay trở lại, thêm 1 khoản tiền nữa chứ.": Đúng rồi, dùng xe thang thì phải "đẩy lùi máy bay khi bay trở lại".
Còn nếu không dùng Xe thang, ví dụ sử dụng Ống lồng, thì không phải "đẩy lùi máy bay khi bay trở lại" hả bác?
Cụ chánh nên xóa hình đi ạ. Hoặc ít ra cũng che chắn lại. Đem hình nạn nhân phơi ra thế đã là không nên, lại đưa lên để thiên hạ vào xào xáo thì không tôn trọng nạn nhân và gia đình họ, chả ra thể thống gì.Đây mợ Be
Chắc không phải bị đẩy đâu .Ai dám làm thếBị đẩy thì sao nhỉ?
Như hình ảnh này thì thấy chị này khả năng cao là bước hụt cầu thang, trong khi 2 tay thì sách 2 cái va li ... nên bị ngã lăn từ trên xuống dưới cầu thang chứ không phải bay qua cầu thang rơi tự do xuống đất...Đây mợ Be
Hình ảnh có cái đầu cầu thang thế kia là lăn xuống từng bậc rồi cụ!em chưa hiểu là chị ấy lăn trên bậc từ trên xuống hay rơi tự do từ trên đỉnh thang?
Nói thì nên nghĩ nhé, tốc độ máy bay lên xuống nhiều không đủ chỗ vào sân ống lồng. Đừng thấy 1 cái tai nạn do lỗi nạn nhân rồi đổ lỗi cho thang máy bay.Chắc do đi giày cao gót, bước ko nhìn bậc. Ở Mẽo có khi bị kiện rồi. Bọn Nội bài và TSN nhiều khi chuối dã man, ống lồng ít cho đi lắm
Cụ không nên đưa ảnh nạn nhân lên thế này. Thứ nhất là vi phạm quyền của các nhân đối với hình ảnh, Bộ luật dân sự đã quy định rồi. Thứ hai là khiếm nhã với nạn nhân và người nhà của họ. Cụ thử nghĩ xem người nhà họ nhìn hình ảnh này sẽ buồn thế nào? Tôi vang và nhắc nhẹ cụ, đề nghị cụ xem lại cách hành xử của mình cho đúng mực.Đây mợ Be
Đi sau để còn ngắm mông nhể.Lên đi sau, xuống đi trước chứ cụ
Xuống thang đi trước thì đúng rồi. Nhưng lên thang đàn ông cũng phải đi trước. Đi sau mà các mợ ấy mặc váy ngắn là bất lịch sự.quy tắc đi với đàn ông, người trẻ là khi xuống thang đàn ông đi trước để có gì còn đỡ. Còn khi lên thang thì đàn ông đi sau.
Cụ phải xem lại cách đi sau của mình! Đi sau 1-2 bước thôi và chủ yếu là để canh chừng người thân của mình ngã thì giơ tay. Không bắt buộc áp dụng với gái ngoài đường! Còn người thân của mình chả ai bảo mình bất lịch sự cả.Xuống thang đi trước thì đúng rồi. Nhưng lên thang đàn ông cũng phải đi trước. Đi sau mà các mợ ấy mặc váy ngắn là bất lịch sự.