Xe thang hay ống lồng đều là dịch vụ mặt đất, đều phải trả tiền, nên các hãng bay thường hay chọn cầu thang cho các chuyến bay thường. Riêng anh Bamboo đợt này đang lấy lòng khách hàng nên đi ống lồng nhiều hơn, dưng đang nợ tiền dịch vụ khá nhiều.
Cầu thang như hình báo đưa tin là loại tiêu chuẩn rồi, xe thang nhập khẩu, VN air hay dùng.
Đội Vietjet & Jetstar tiết kiệm chi phí chi phí toàn dùng xe thang tự chế trong nước, đẩy tay, chỉ có nhõn cái accu để bơm nâng hạ cầu thang.
Tai nạn này quá hy hữu, nhưng độ rủi ro cũng như bước xuống cầu thang trong nhà thôi mà!
À, dùng Ống lồng còn phải thêm dịch vụ xe đẩy lùi máy bay khi bay trở lại, thêm 1 khoản tiền nữa chứ.