[Funland] Tai nạn hy hữu: hành khách ngã từ xe thang máy bay tử vong

Arizona

Xe tăng
Biển số
OF-65587
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
1,944
Động cơ
571,354 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không rõ về chi phí nhưng em đoán nó còn phụ thuộc vào chuyến bay tiếp theo nữa. SGN-HAN buổi tối đi tàu to 777 hoặc 350 toàn thả khách đi bus tận bên T2. Sáng hôm sau chắc đón khách bay QT.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,751
Động cơ
656,290 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Chắc do đi giày cao gót, bước ko nhìn bậc. Ở Mẽo có khi bị kiện rồi. Bọn Nội bài và TSN nhiều khi chuối dã man, ống lồng ít cho đi lắm
Ống lồng thì các Mái Bai chờ nhau để vào ạ? Xe thang là cơ động nhất rồi.
Quả này đen thôi chứ ko tội tình gì.
 

Xe_Fun

Xe tải
Biển số
OF-731749
Ngày cấp bằng
6/6/20
Số km
261
Động cơ
72,067 Mã lực
Hàng không tuần 2 vụ đau đầu phết.

RIP
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,269
Động cơ
796,437 Mã lực
Thực ra tiền như nhau cụ ạ. Chi phí ống còn rẻ hơn ý chứ. Hãng hay công ty mặt đất đều muốn dùng ống nhưng hết rồi thì cũng đành thôi chứ biết làm sao. Nhiều cụ cứ tưởng người ta tiết kiệm chứ không khác nhau đâu ạ. Trừ hàng không giá rẻ họ tự làm mặt đất như AirAsia chẳng hạn :)
Cụ nói không đúng đâu ạ.
Việc dùng xe buýt hay cầu ống lồng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Yếu tố quan trọng nhất là máy bay đi luôn thì người ta thích dùng cầu ống lồng hơn.
Yếu tố thứ hai là cầu ống lồng rảnh hay không.
Yếu tố thứ 3 là chi phí. Em chắc chắn 100% dùng cầu ống lồng đắt hơn dùng xe ạ.
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,309
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Chà... sân bay quá tải, không đủ ống lồng nên lên xuống bằng xe thang. Không biết có kiện cáo gì không.
 

Spike

Xe tăng
Biển số
OF-146559
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
1,647
Động cơ
374,538 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Thứ 2 vừa rồi, chuyến với em từ trong Nam ra, một đoàn các cụ đi nghỉ mát về, lúc lên xe bus một bác gái kêu ầm lên đại loại là một bác giai đi sau bác ấy bị trượt chân, may mà va vào bác gái và mấy bà đi trước mới giữ lại được, nghe cũng hết hồn. Nhìn chung, xuống máy bay bằng cái xe thang thì đến thanh niên trai tráng còn phải cẩn thận ấy chứ. Khổ thân.
 

Getzcoi.

Xe tăng
Biển số
OF-579216
Ngày cấp bằng
14/7/18
Số km
1,555
Động cơ
154,456 Mã lực
Nguyên tắc em đi máy bay là đi giày thể thao. Bước xuống thang thì đi chậm, hơi lò dò tý cũng được vì đôi khi còn cái valy nặng chịch nữa. Nên em cố gắng cẩn thận tuyệt đối, kể cả trẹo chân ở cái thang cao tít này cũng rất sợ.

Chia buồn với gia đình người bị nạn.Mong bác an nghỉ.
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,371
Động cơ
436,444 Mã lực
Chị này chắc đi đầu tiên chứ không thì phải ngã vào người đi trc chứ nhỉ?
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
3,843
Động cơ
186,326 Mã lực
Bước trượt chân ngã cắm đầu xuống đất. Ăn combo chấn thương sọ não + gẫy cổ mà cụ bảo chết sao được thì em cũng chịu.
Cũng có thể từ trong máy bay ra bị sốc nhiệt, choáng và ngã.
 

longngn

Xe tải
Biển số
OF-683178
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
327
Động cơ
106,739 Mã lực
Tuổi
39
Nếu e nhớ ko nhầm thì xe này mặt bậc thang là mặt kim loại có kiểu mấy cái rãnh cao su để chống trượt đúng ko nhỉ. Em đi cái thang này cũng ghê ghê, đi lên ko sao, đi xuống cảm thấy bậc thang nó nhỏ lắm
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
3,843
Động cơ
186,326 Mã lực
Em không biết đấy là quy tắc,chỉ nghĩ đơn giản là lịch sự,nhường trẻ em,phụ nữ,người già....
Còn xuống ( nguy hiểm hơn lên) thì mình đi trước...
Xưa kia, có đôi trai gái đi dạo trong rừng, gặp một căn nhà gỗ rất đẹp liền vào khám phá. Chàng trai nhanh nhẹn tranh chạy lên cầu thang lên gác trước, chả may dẵm phải tấm gỗ cầu thang mục ngã lộn cổ. Từ đấy ae rút ra kinh nghiệm đi đâu cũng nên Lady first
 
Biển số
OF-453674
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
1,214
Động cơ
-152,818 Mã lực
Thang máy bay thiết kế theo tiêu chuẩn của IATA đòi hỏi nhiều yêu cầu kỹ thuật và an toàn. Không hiểu sao chị này ngã chết được. Chắc phải đợi phía Cục hàng không công bố nguyên nhân
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,405
Động cơ
588,204 Mã lực
Nguyên tắc em đi máy bay là đi giày thể thao. Bước xuống thang thì đi chậm, hơi lò dò tý cũng được vì đôi khi còn cái valy nặng chịch nữa. Nên em cố gắng cẩn thận tuyệt đối, kể cả trẹo chân ở cái thang cao tít này cũng rất sợ.

Chia buồn với gia đình người bị nạn.Mong bác an nghỉ.
Xách có 7kg mà cụ cũng kêu nặng chịch thì cụ đúng là còi thật :))
 

Nad SK

Xe đạp
Biển số
OF-726534
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
19
Động cơ
74,590 Mã lực
Tuổi
45
quy tắc đi với đàn ông, người trẻ là khi xuống thang đàn ông đi trước để có gì còn đỡ. Còn khi lên thang thì đàn ông đi sau.
Lên thang theo phép lịch sự là đàn ông đi trước nha bác. Đi sau mà phụ nữ mặc váy là cực kỳ bất lịch sự đó.
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Lên thang theo phép lịch sự là đàn ông đi trước nha bác. Đi sau mà phụ nữ mặc váy là cực kỳ bất lịch sự đó.
Cụ đi thế nào mà mất lịch sự? Đi sau người ta 1-2 bước thôi chứ. Đây là nói đi với người thân của mình chứ không phải đi với người lạ nha :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Vietcuong1902

Xe tăng
Biển số
OF-199084
Ngày cấp bằng
20/6/13
Số km
1,212
Động cơ
316,304 Mã lực
Nơi ở
D'Capitale or Nam AK or Vinhomes Smart City
Mái bai vừa đáp đã thi nhau đứng hết cả lên( có nhanh cũng 15’ mới dc di chuyển), xong rồi lại tranh nhau ra. E thì cứ ngồi bgio ra hết e ra. Xuống xe cũng phải chờ e( đi thang), ko thì ra lấy hành lý cũng phải chờ(đi ống).
Chuẩn cụ, nhanh hơn nhau mấy phút có đc gì đâu. Nhiều khi có ông ngồi ghế trong cứ nhấp nhổm muốn ra trước, em rẽ lối mời cả 2 tay rồi em ngồi lại, chờ vãn bớt mới đứng lên lấy hành lý trên khoang. Cứ khoan thai mà sống, sao phải khổ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top