- Biển số
- OF-547418
- Ngày cấp bằng
- 25/12/17
- Số km
- 1,422
- Động cơ
- 67,437 Mã lực
Cái thang này vừa dốc vừa hẹp, nếu ngã thì đúng là đáng sợ. Rip chị!
Ở mẽo có thần chú gì kinh thế cụ? Ở đấy người ta cứ đi ngu bị ngã là được quyền kiện à cụ?Chắc do đi giày cao gót, bước ko nhìn bậc. Ở Mẽo có khi bị kiện rồi. Bọn Nội bài và TSN nhiều khi chuối dã man, ống lồng ít cho đi lắm
BH theo chuyến bay thì em không rõ.Đen nhỉ ! Không biết có được bảo hiểm bồi thường không ?
Em không biết đấy là quy tắc,chỉ nghĩ đơn giản là lịch sự,nhường trẻ em,phụ nữ,người già....quy tắc đi với đàn ông, người trẻ là khi xuống thang đàn ông đi trước để có gì còn đỡ. Còn khi lên thang thì đàn ông đi sau.
Thực ra tiền như nhau cụ ạ. Chi phí ống còn rẻ hơn ý chứ. Hãng hay công ty mặt đất đều muốn dùng ống nhưng hết rồi thì cũng đành thôi chứ biết làm sao. Nhiều cụ cứ tưởng người ta tiết kiệm chứ không khác nhau đâu ạ. Trừ hàng không giá rẻ họ tự làm mặt đất như AirAsia chẳng hạnChuối gì cụ? Ống ở đâu cho đủ? Muốn đi ống thì thêm tiền, chờ ống. Các nước cũng đi thang đầy ra thôi. Đi bất cẩn thì phải chịu chứ chửi ai bgio.
Em không biết đấy là quy tắc,chỉ nghĩ đơn giản là lịch sự,nhường trẻ em,phụ nữ,người già....
Còn xuống ( nguy hiểm hơn lên) thì mình đi trước...
Cụ chuẩn cmnr. Đi thang bộ thì lên hay xuống thằng đờn ô đều phải đi trước phụ nữ, đấy là phép lịch sự tối thiểu, e đc học đàng hoàng là phải như vậy và đi thực tế cũng thấy phải như vậy. Còn trường hợp đi cùng người già phụ nữ cần hỗ trợ thì ko áp dụng.Em nghĩ cụ đó nhầm mẹ quy tắc nên cụ cho ảnh nói với cụ Gcar hả
Nguyên tắc là: Lên không nhìn váy, xuống không nhìn ti (hoặc lên ngã thì nó víu mình, xuống thì nó ngã nó đè ... vào mình ), nên lên ông phải đi trước gái, xuống phải ....đi trước gái chứ nhỉ.
Em cũng thắc mắc vụ cái cây như cụ? Rõ ràng ai thử chặt phá cây xem, mệt với cơ quan quản lý ngay, rõ ràng là cây có chủ; vậy nhưng các vụ cây đổ đè xe, đè người em chưa thấy đơn vị nào nhận trách nhiệm đền?Ở mẽo có thần chú gì kinh thế cụ? Ở đấy người ta cứ đi ngu bị ngã là được quyền kiện à cụ?
Cụ có biết ở thiên đường của cụ có 1 cái luật. Cây trên vỉa hè trước cửa nhà cụ là của nhà nước, nghĩa là cụ đé có quyền chặt nó đi. Nhưng cái cây ấy gây tai nạn cho người đi đường là lỗi của cụ chưa?
Thế nên bên tư bản nó cao tay hơn 1 nước rồi đấy. Vì nó quản lý quá nhiều cây, quá nhiều tai nạn nên nó ko thể đền hết được. Nó quy mẹ trách nhiệm cho thằng chủ nhà có cái cây đấy ở trước cửa. Và nó luật hoá rồi đó, ko tranh cãi như ở ta nữa. Nhưng nó cho cụ dọn dẹp, tỉa cây cho an toàn. Chi phí cụ tự chi trả. Nhưng muốn tỉa cây cụ phải xin phép, chi phí xin phép tính ra hơn 1 triệu tiền taEm cũng thắc mắc vụ cái cây như cụ? Rõ ràng ai thử chặt phá cây xem, mệt với cơ quan quản lý ngay, rõ ràng là cây có chủ; vậy nhưng các vụ cây đổ đè xe, đè người em chưa thấy đơn vị nào nhận trách nhiệm đền?
Cụ chuẩn cmnr. Đi thang bộ thì lên hay xuống thằng đờn ô đều phải đi trước phụ nữ, đấy là phép lịch sự tối thiểu, e đc học đàng hoàng là phải như vậy và đi thực tế cũng thấy phải như vậy. Còn trường hợp đi cùng người già phụ nữ cần hỗ trợ thì ko áp dụng.
Mái bai vừa đáp đã thi nhau đứng hết cả lên( có nhanh cũng 15’ mới dc di chuyển), xong rồi lại tranh nhau ra. E thì cứ ngồi bgio ra hết e ra. Xuống xe cũng phải chờ e( đi thang), ko thì ra lấy hành lý cũng phải chờ(đi ống).Nói thật chứ đi máy bay,em cũng hay đi,cũng gặp nhiều thành phần lên,xuống đứng cmn lại mà chụp xeo mí phì...
Vô ý thức!
Vụ này xảy ra trên xe thang, thuộc phạm vi của VIAGS. Nhưng xe thang khô, không trơn trượt như báo nói thì lỗi do khách hàng nên về lý thì không thuộc trách nhiệm của bảo hiểm. Còn nếu có trả chắc chỉ theo dạng good will một tý an ủi thôi.Vé máy bay là có bảo hiểm trong đó , mà tiền vé thì bao gồm cả các loại phí dịch vụ tại sân bay ...Không biết có được bảo hiểm không ?
cụ có chắc không, ống phải đắt hơn vì có thêm tiền ống và được nhiều hãng muốn dùng hơn, phải có xe dẫn máy bay vào gần. Còn đi xe buýt thì máy bay có thể đậu tít ngoài xa.Thực ra tiền như nhau cụ ạ. Chi phí ống còn rẻ hơn ý chứ. Hãng hay công ty mặt đất đều muốn dùng ống nhưng hết rồi thì cũng đành thôi chứ biết làm sao. Nhiều cụ cứ tưởng người ta tiết kiệm chứ không khác nhau đâu ạ. Trừ hàng không giá rẻ họ tự làm mặt đất như AirAsia chẳng hạn
Nếu có BHNT cá nhân thì bồi thường theo HDong thôiVụ gần nhất vào sb mà gặp số đen em nhớ là vụ tx của Hà Hồ nhấn ga tông phải
Bảo hiểm vụ này thì chưa có tiền lệ, không phán được
Thực ra tiền như nhau cụ ạ. Chi phí ống còn rẻ hơn ý chứ. Hãng hay công ty mặt đất đều muốn dùng ống nhưng hết rồi thì cũng đành thôi chứ biết làm sao. Nhiều cụ cứ tưởng người ta tiết kiệm chứ không khác nhau đâu ạ. Trừ hàng không giá rẻ họ tự làm mặt đất như AirAsia chẳng hạn
cụ có chắc không, ống phải đắt hơn vì có thêm tiền ống và được nhiều hãng muốn dùng hơn, phải có xe dẫn máy bay vào gần. Còn đi xe buýt thì máy bay có thể đậu tít ngoài xa.
Ah còn vụ tuyết nữa cơ, tuyết thì phần vỉa hè trc nhà cụ cụ phải dọn, ko là bị phạt đấy!Thế nên bên tư bản nó cao tay hơn 1 nước rồi đấy. Vì nó quản lý quá nhiều cây, quá nhiều tai nạn nên nó ko thể đền hết được. Nó quy mẹ trách nhiệm cho thằng chủ nhà có cái cây đấy ở trước cửa. Và nó luật hoá rồi đó, ko tranh cãi như ở ta nữa. Nhưng nó cho cụ dọn dẹp, tỉa cây cho an toàn. Chi phí cụ tự chi trả. Nhưng muốn tỉa cây cụ phải xin phép, chi phí xin phép tính ra hơn 1 triệu tiền ta
"À, dùng xe thang còn phải thêm dịch vụ xe đẩy lùi máy bay khi bay trở lại, thêm 1 khoản tiền nữa chứ.": Đúng rồi, dùng xe thang thì phải "đẩy lùi máy bay khi bay trở lại".Xe thang hay ống lồng đều là dịch vụ mặt đất, đều phải trả tiền, nên các hãng bay thường hay chọn cầu thang cho các chuyến bay thường. Riêng anh Bamboo đợt này đang lấy lòng khách hàng nên đi ống lồng nhiều hơn, dưng đang nợ tiền dịch vụ khá nhiều.
Cầu thang như hình báo đưa tin là loại tiêu chuẩn rồi, xe thang nhập khẩu, VN air hay dùng.
Đội Vietjet & Jetstar tiết kiệm chi phí chi phí toàn dùng xe thang tự chế trong nước, đẩy tay, chỉ có nhõn cái accu để bơm nâng hạ cầu thang.
Tai nạn này quá hy hữu, nhưng độ rủi ro cũng như bước xuống cầu thang trong nhà thôi mà!
À, dùng xe thang còn phải thêm dịch vụ xe đẩy lùi máy bay khi bay trở lại, thêm 1 khoản tiền nữa chứ.