[Funland] Tại nạn Bay xuống cầu Vĩnh tuy

mcv30

Xe điện
Biển số
OF-32555
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
4,608
Động cơ
524,408 Mã lực
Bay xuống sông thì va chạm và tốc độ dạng kinh rồi.
 

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,231
Động cơ
369,825 Mã lực
Trong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.

Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.



vâng nhìn tổng thể thế này thì có lẽ sẽ có thêm làn thứ 2
 

Danngoaidao

Xe tăng
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,659
Động cơ
361,567 Mã lực
Các cụ cứ bảo tại tk cầu, nhưng cụ nào thử lên cầu VT rồi chạy đúng tốc độ quy định (50km/h) thì sẽ hiểu tại sao nhiều tai nạn.
 

dibo

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-379
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
817
Động cơ
586,968 Mã lực
vâng nhìn tổng thể thế này thì có lẽ sẽ có thêm làn thứ 2
Chắc chắn có mà bác. Bác gúc cầu Vĩnh Tuy 2 là rõ. Dự án này dừng mấy lần liền đấy, đầu tiên là vốn ngân sách, sau đó xin chuyển đổi sang BT kèm cơ chế chỉ định thầu với đống đất đổi kèm dự án thơm phức. Chắc đang tranh nhau nên các ảnh chưa ký cho thằng nào hết :D
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
3,843
Động cơ
186,326 Mã lực
Cầu này các con giời cũng hay mát ga lắm.
 

Ha Cong Anh

Xe điện
Biển số
OF-206462
Ngày cấp bằng
17/8/13
Số km
4,639
Động cơ
363,494 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rip các nạn nhân, mỗi ngày lại có người ra đường rồi không thể trở về với người thân.
 

mabu44

Xe điện
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,051
Động cơ
569,519 Mã lực
Do lỗi người dân 1 thì lỗi thiết kế 2. Cầu nhỏ, xe máy oto đi chung, lại ko giải phân cách giữa. Nhiều khi xe máy lách ra chút là oto phải oánh lái trái ngay, nguy hiểm thực sự. Đấy là chưa kể có đợt xxx còn dựng taxi giả chết máy để bắt lỗi xe máy đè vạch, chán vãi.
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Chắc chắn có mà bác. Bác gúc cầu Vĩnh Tuy 2 là rõ. Dự án này dừng mấy lần liền đấy, đầu tiên là vốn ngân sách, sau đó xin chuyển đổi sang BT kèm cơ chế chỉ định thầu với đống đất đổi kèm dự án thơm phức. Chắc đang tranh nhau nên các ảnh chưa ký cho thằng nào hết :D
Lối lên phía Vĩnh Hưng nó đang để chờ 1 làn chưa làm nhìn rõ cụ ạ. Ngày xưa cầu này do cầu 12 vs 14 làm. Khi mới xong em cũng đc nghe nói là mới xong 1 làn, còn 1 làn nữa chưa làm (giống cầu Phù Đổng). Cầu Vĩnh Tuy nhiều tai nạn quá. Số lượng cầu phía Long Biên sang HN vẫn còn ít, sáng chiều tắc kinh khủng khiếp. Ko biết khi nào mới có thêm cầu nữa.
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
501,391 Mã lực
Trong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.

Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.



Đúng vậy, tốc độ tối đa cho phép là 50km/h, e chuyên đi max 50km mà xe sau liên tục bấm còi rồi chạy làn trong vượt.
Chỉ cần ùn lại 1 lúc là 4b lấn sang làn ngược chiều để chạy ngay
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Chuẩn rồi cụ ạ.
Làn xe máy quá bé để vượt, trong khi rất nhiều người đi xe máy đi chậm làm ảnh hưởng tới người đi sau. Rồi chưa kể nhiều khi có người dừng xe trên cầu, đi xe đạp làm xe máy bị phanh gấp, đánh lái bất ngờ sang làn ô tô.
Em toàn soi guơng hậu, xi nhanh rồi lượn ra làn ô tô để vượt, tới đoạn thoáng em lại lượn về làn xe máy.
Nhiều xe 2b còn đi song song, vừa đi vừa nói chuyện vừa bò ra đường, gây ức chế, nguy hiểm cho xe sau muốn vượt lên.
 

Duyphuongstore

Xe tải
Biển số
OF-544251
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
237
Động cơ
164,376 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Biển số
OF-595567
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
95
Động cơ
130,180 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chắc là lý do tấc độ rồi, cũng may là ko phải ở trên bản nếu là trên bản thì kéo cả bán xuống bắt đền tiền rồi
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
6,047
Động cơ
317,708 Mã lực
Do lỗi người dân 1 thì lỗi thiết kế 2. Cầu nhỏ, xe máy oto đi chung, lại ko giải phân cách giữa. Nhiều khi xe máy lách ra chút là oto phải oánh lái trái ngay, nguy hiểm thực sự. Đấy là chưa kể có đợt xxx còn dựng taxi giả chết máy để bắt lỗi xe máy đè vạch, chán vãi.
Với hiện tai thì không nhỏ đâu cụ, chính vì không nhỏ nên mới phóng tít đấy cụ. Cầu có đặt biển hạn chế 50km/h, nhưng đố cụ đi với tốc độ thấp hơn được đấy, còi cho điếc tai luôn.
Hiện tại các cầu từ Gia Lâm, Long Biên sang nội thành bị tắc nhiều chủ yếu do tắc phần hạ tầng tiếp nhận phía nội thành. Lưu lượng qua cầu quá lớn, phía nội thành không thể tải được nên dẫn đến tắc cầu nhiều.
Chỉ có cầu Chương Dương là tắc cả 2 chiều ra/vào nội thành vào giờ cao điểm do phía đầu cầu bên Long Biên hay bị xung đột đoạn rẽ phải đi đường đê.
Ngày trước ô tô hướng từ đê lên cầu CD vào nội thành chỉ cho đi giờ thấp điểm. Từ ngày cho đi tất cả các giờ thì tắc cmn tịt luôn, sáng nào ô tô cũng xếp hàng dài trên đê từ cầu CD sang đến cầu Long Biên :(
 

warcrary

Đi bộ
Biển số
OF-738185
Ngày cấp bằng
4/8/20
Số km
9
Động cơ
64,090 Mã lực
Tuổi
24
Với hiện tai thì không nhỏ đâu cụ, chính vì không nhỏ nên mới phóng tít đấy cụ. Cầu có đặt biển hạn chế 50km/h, nhưng đố cụ đi với tốc độ thấp hơn được đấy, còi cho điếc tai luôn.
Hiện tại các cầu từ Gia Lâm, Long Biên sang nội thành bị tắc nhiều chủ yếu do tắc phần hạ tầng tiếp nhận phía nội thành. Lưu lượng qua cầu quá lớn, phía nội thành không thể tải được nên dẫn đến tắc cầu nhiều.
Chỉ có cầu Chương Dương là tắc cả 2 chiều ra/vào nội thành vào giờ cao điểm do phía đầu cầu bên Long Biên hay bị xung đột đoạn rẽ phải đi đường đê.
Ngày trước ô tô hướng từ đê lên cầu CD vào nội thành chỉ cho đi giờ thấp điểm. Từ ngày cho đi tất cả các giờ thì tắc cmn tịt luôn, sáng nào ô tô cũng xếp hàng dài trên đê từ cầu CD sang đến cầu Long Biên :(
Thế ý cụ là to, làn xe máy mà 2 xe vượt nhau còn sát sạt, xe đi bên phải k sát mép tí là muốn vượt kiểu j cũng phải lách làn 4b. Nhiều khi muốn vượt còn chả dám vượt vì sợ xe đi sát mép lách nhẹ cái là mình dính. Còn tai nạn thì vẫn chủ yếu phóng nhanh, lỗi do ý thức người đi thôi.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Không phải tự nhiên người ta cắm biển 50, tuân thủ tốc độ thì đâu có chuyện xảy ra.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top