Ngày trước em đi về qua cầu Vĩnh Tuy đúng lúc có cơn giông ập đến gió giật nên không giám lên cầu. Đợi trú mưa dưới gầm cầu lúc hết mưa gió phi lên thấy xe máy đổ ngổn ngang, còn có nguyên một chú xe tải cũng bị lật. Kinh thật
Cứ đi đàng hoàng đúng tốc độ thì không phải vượt đâu cụ. Còn sát sạt chẳng đến mức sát đâu, em đi cả xe máy lần ô tô qua cầu này thường xuyên cụ ợThế ý cụ là to, làn xe máy mà 2 xe vượt nhau còn sát sạt, xe đi bên phải k sát mép tí là muốn vượt kiểu j cũng phải lách làn 4b. Nhiều khi muốn vượt còn chả dám vượt vì sợ xe đi sát mép lách nhẹ cái là mình dính. Còn tai nạn thì vẫn chủ yếu phóng nhanh, lỗi do ý thức người đi thôi.
Nguyên nhân chính xe chạy quá tốc độ an toàn cho phép phải không cụ.Trong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.
Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.
Hix cho ý thức người tham gia giao thông. Trưa nay em qua đấy, đi chậm đến 50 km/h mà vẫn bị cụ sau bim bim, có cụ lúc vượt được em còn đánh mắt nhìn...Nếu tất cả tuân thủ tốc độ max 50km/h thì hiếm khi có tai nạn, ko thể đổ lỗi do cầu được. Tuy nhiên nhà chức trách cũng làm chưa nghiêm.
Nhẽ nên cấm sử dụng?Cầu này là 1 điểm đen về TNGT nhưng ko thấy các nhà quản lý có động thái gì
e đi max 50 theo quy định, ở đúng làn xe con mà luôn bị nháy đèn, còi xin vượt, nhưng làn trong của xe tải nên đành chịu ko nhường đcTrong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.
Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.
Hình như cầu Bãi Cháy gió bão là cũng cấm cầu, cầu cao lại gần biển thì chắc bay xe ấy chứNhiều cầu trên TG hạn chế lưu thông trong đk thời tiết cực đoan.
Ta chưa có việc đó, tuy nhiên thời tiết cực đoan cũng nên tự cân nhắc khi lưu thông.
Em chạy mô tô tuoring. Xe to và cản nhiều gió. Và sợ nhất là gió giật ngang
Có hôm lên đến sát Nhật Tân, giông gió tạt ngang mạnh quá.
Thấy nguy hiểm phải vòng mấy chục cây qua Chương Dương về.