- Biển số
- OF-494264
- Ngày cấp bằng
- 3/3/17
- Số km
- 32
- Động cơ
- 189,300 Mã lực
Chưa có tin về cậu rơi xuống sông à các cụ???
vâng nhìn tổng thể thế này thì có lẽ sẽ có thêm làn thứ 2Trong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.
Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.
Lưu lượng qua cầu này đông Cụ ạ.Nhiều cầu ko có giải phân cách cứng nhưng tỷ lệ chết vẫn thấp hơn cầu Vĩnh Tuy.
Chắc chắn có mà bác. Bác gúc cầu Vĩnh Tuy 2 là rõ. Dự án này dừng mấy lần liền đấy, đầu tiên là vốn ngân sách, sau đó xin chuyển đổi sang BT kèm cơ chế chỉ định thầu với đống đất đổi kèm dự án thơm phức. Chắc đang tranh nhau nên các ảnh chưa ký cho thằng nào hếtvâng nhìn tổng thể thế này thì có lẽ sẽ có thêm làn thứ 2
Lối lên phía Vĩnh Hưng nó đang để chờ 1 làn chưa làm nhìn rõ cụ ạ. Ngày xưa cầu này do cầu 12 vs 14 làm. Khi mới xong em cũng đc nghe nói là mới xong 1 làn, còn 1 làn nữa chưa làm (giống cầu Phù Đổng). Cầu Vĩnh Tuy nhiều tai nạn quá. Số lượng cầu phía Long Biên sang HN vẫn còn ít, sáng chiều tắc kinh khủng khiếp. Ko biết khi nào mới có thêm cầu nữa.Chắc chắn có mà bác. Bác gúc cầu Vĩnh Tuy 2 là rõ. Dự án này dừng mấy lần liền đấy, đầu tiên là vốn ngân sách, sau đó xin chuyển đổi sang BT kèm cơ chế chỉ định thầu với đống đất đổi kèm dự án thơm phức. Chắc đang tranh nhau nên các ảnh chưa ký cho thằng nào hết
Làn 2b quá nhỏ trong khi xe 2b giờ cao điểm rất đông, kể cũng phi lý.Đúng rồi cụ, cái cầu này cả 4b và 2b đều hiếm khi chấp hành luật GT, chạy quá tốc độ, 2b chạy vào làn 4b...
Đúng vậy, tốc độ tối đa cho phép là 50km/h, e chuyên đi max 50km mà xe sau liên tục bấm còi rồi chạy làn trong vượt.Trong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.
Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.
Nhiều xe 2b còn đi song song, vừa đi vừa nói chuyện vừa bò ra đường, gây ức chế, nguy hiểm cho xe sau muốn vượt lên.Chuẩn rồi cụ ạ.
Làn xe máy quá bé để vượt, trong khi rất nhiều người đi xe máy đi chậm làm ảnh hưởng tới người đi sau. Rồi chưa kể nhiều khi có người dừng xe trên cầu, đi xe đạp làm xe máy bị phanh gấp, đánh lái bất ngờ sang làn ô tô.
Em toàn soi guơng hậu, xi nhanh rồi lượn ra làn ô tô để vượt, tới đoạn thoáng em lại lượn về làn xe máy.
cụ nói chuẩn đó ạĐi ẩu chết đổ tại, ..... toàn xe máy va chạm bên làn ô tô.
Đoạn cuối phía xuống để xe máy rất hay đi ngược chiều, kinh bỏ mẹ.
Với hiện tai thì không nhỏ đâu cụ, chính vì không nhỏ nên mới phóng tít đấy cụ. Cầu có đặt biển hạn chế 50km/h, nhưng đố cụ đi với tốc độ thấp hơn được đấy, còi cho điếc tai luôn.Do lỗi người dân 1 thì lỗi thiết kế 2. Cầu nhỏ, xe máy oto đi chung, lại ko giải phân cách giữa. Nhiều khi xe máy lách ra chút là oto phải oánh lái trái ngay, nguy hiểm thực sự. Đấy là chưa kể có đợt xxx còn dựng taxi giả chết máy để bắt lỗi xe máy đè vạch, chán vãi.
Thế ý cụ là to, làn xe máy mà 2 xe vượt nhau còn sát sạt, xe đi bên phải k sát mép tí là muốn vượt kiểu j cũng phải lách làn 4b. Nhiều khi muốn vượt còn chả dám vượt vì sợ xe đi sát mép lách nhẹ cái là mình dính. Còn tai nạn thì vẫn chủ yếu phóng nhanh, lỗi do ý thức người đi thôi.Với hiện tai thì không nhỏ đâu cụ, chính vì không nhỏ nên mới phóng tít đấy cụ. Cầu có đặt biển hạn chế 50km/h, nhưng đố cụ đi với tốc độ thấp hơn được đấy, còi cho điếc tai luôn.
Hiện tại các cầu từ Gia Lâm, Long Biên sang nội thành bị tắc nhiều chủ yếu do tắc phần hạ tầng tiếp nhận phía nội thành. Lưu lượng qua cầu quá lớn, phía nội thành không thể tải được nên dẫn đến tắc cầu nhiều.
Chỉ có cầu Chương Dương là tắc cả 2 chiều ra/vào nội thành vào giờ cao điểm do phía đầu cầu bên Long Biên hay bị xung đột đoạn rẽ phải đi đường đê.
Ngày trước ô tô hướng từ đê lên cầu CD vào nội thành chỉ cho đi giờ thấp điểm. Từ ngày cho đi tất cả các giờ thì tắc cmn tịt luôn, sáng nào ô tô cũng xếp hàng dài trên đê từ cầu CD sang đến cầu Long Biên
Cụ nói vậy e thấy hơi thiếu khách quan. Nhiều thằng thủ đô cũng đi như đb.Em sợ cả mấy ông biển tỉnh thi nhau lên chạy Grab lắm