- Biển số
- OF-418083
- Ngày cấp bằng
- 22/4/16
- Số km
- 6,110
- Động cơ
- 2,179,831 Mã lực
Rip nạn nhân! Đi cầu này đúng tốc độ 50km/h toàn bị nhá pha và đá còi, rõ khổ!
Ô thế Cụ không bít roài... Cụ ấy đang tập Lùi Chuồng mà lại xuống DỐC nhé !!! ha ha bài này dự là sẽ cho vào đề thi tay lái trong năm nat đới ah.Quay đầu đã là gì. Bác gặp đi lùi chưa... he he. Trước tết tầm hơn tháng, giữa trưa chủ nhật em đi xe máy chở vợ con sang aeon chơi, vừa lên dốc cầu mạn MK gặp ngay chú sedan đi cùng chiều biển 30F mới toanh từ từ đĩnh đạc lùi xuống dốc.
Ôi cái "Ý THỨC" nó là cái "xa xỉ" ở XH này cụ nhỉ!!!nhiều lắm bác, oto, xe máy, xe đạp,.... quay đầu em gặp như cơm bữa mà. Mà cá nhân em gặp, vừa đi làn giữa vừa chat fb, đi chậm hẳn lại, tay lái lạng; có mẹ còn ôm con đang ngủ trong lòng, tay vẫn cầm máy lướt màn hình; có bố đi lexus 570 cắm con ipad mini vo lăng để màn hình phim, vừa đi vừa xem. nghĩ mà rùng mình
Nói như cụ thì cầu Bãi Cháy chỗ em tai nạn suốt.Những hôm gió mùa đông bắc to hay áp thấp cứ gọi là bay cả xe lẫn người,c8 là bị cấm cầu rồi .Nhưng tai nạn có thấy cụ nào bay vào đầu oto hay xuống biển đâu.Cầu này kg có dải phân cách làn ô tô và xe máy nên rất nguy hiểm. Trên cầu kg có CSGT, kg có camera phạt nguội lỗi lấn làn và quá tốc độ nên nhiều ông chạy rất ẩu. Xe taxi và xa khách toàn vượt phải (làn ô tô sát với làn xe máy) quá tốc độ, chẳng may có ông xe máy nào láng ra ngoài là ăn đủ luôn. Có 1 điểm nữa kg biết mọi người có để ý kg là trên cầu nhiều hôm mưa gió thổi ngang rất mạnh, xe máy rất dễ lạng tay lái phi sang làn ô tô và bị tai nạn.
Cụ lại oánh giá thấp dân bản rồi. Đi mấy kiểu bạt mạng toàn dân phố đới, lấy đâu ra bảnÔng này chắc trên bản mới xuống phố, nên đi đứng không cần biết tuân thủ max speed, vạch kẻ đường, biển báo giao thông... thêm vào đó là sự thiếu may mắn nên tai nạn xảy ra là điều rất đáng tiếc.
Thế cụ rẽ trái cụ đi kiểu gì? Về nguyên tắc rẽ trái xe nào cũng phải chuyển lane và tai nạn chủ yếu xảy ra lúc này do 1 người chuyển lane thiếu quan sát, 2 xe đi thẳng thiếu quan sát!R.I.P; nhưng hình như xe máy lại đi ra làn đường ô tô; đi bên phải, trong cùng chứ nhỉ; sợ nhất mấy a xe máy hở chỗ nào chen chỗ đấy; đi kiểu chen lấn này trong phố thì dc, chứ ngoài đường quốc lộ, ô tô tải, xe công nhiều....mất mạng như chơi. Trước e đi xe máy ngoài quốc lộ toàn lom dom đi sát lề phải thôi, ko dám vượt ô tô bao giờ luôn (kiểu vượt bên trái ô tô...; sợ nhất đấu đầu xe ngược chiều)
Cả cái cầu mênh mông gió ào ào thì người và phương tiện người ta cảnh giác đi chậm không sao. Nhưng có những vị trí có gió lốc bất chợt nó nguy hiểm hơn nhiều vì người ta không biết để đề phòng!Nói như cụ thì cầu Bãi Cháy chỗ em tai nạn suốt.Những hôm gió mùa đông bắc to hay áp thấp cứ gọi là bay cả xe lẫn người,c8 là bị cấm cầu rồi .Nhưng tai nạn có thấy cụ nào bay vào đầu oto hay xuống biển đâu.
Chuẩn rồi cụ ạ.Kinh nghiệm đi xe máy cầu Vĩnh Tuy là không đi song song với xe máy khác vì quệt tay lái rất nguy hiểm, vượt xe máy khác khi thoáng, vượt dứt khoát rồi lại đi gọn vào làn của mình, không phóng nhanh vượt ẩu, biết nhìn gương hậu hoặc nghe tiếng động cơ hoặc nhìn ánh đèn pha dưới mặt đường để biết có xe khác sắp vượt lên gây nguy hiểm cho mình thì nép vào.
chết tại số, hihiCầu có mở rộng gấp 3 mà với ý thức giao thông ntn thì tai nạn còn nhiều hơn
Em ngày đi cầu này ngày 2 lần nên lý do cụ đưa chưa chính xác vì nếu đối đầu thì phải toàn là oto lao vào nhau. Tai nạn cầu này hầu hết là oto đâm xe máy cùng chiều hoặc xe máy cùng chiều quẹt nhau ngã ra lý do làn xe máy hẹp, xe máy hay đi nghêng ngang làn xe tải với tốc độ nhanh để vượt xe máy bên trong quẹt vào oto, xe máy cùng chiều. Cá nhân em thấy có nhg ít khi oto ngược chiều dám lấn sang làn đối diện để vượt nhg nhiều thanh niên xe máy thì vòng qua cả làn đó để vượt otoCầu này hay tai nạn vì ko có giải phân cách giữa, hầu hết các vị tại nạn đều là đối đầu.
Em thấy lan can cũng cao phết đới. Đi bình thường bay được qua hơi khó nhéNhững hôm lặng gió mới phóng nhanh đc, hôm nào gió lớn tay lái bị lạng thì lo tập trung giữ tay lái rồi. Ở quê em, thời đường nhỏ gồ ghề lại ít tai nạn hơn đường trải thảm nhựa thênh thang. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu nhiều trường hợp bay qua thành cầu như thế này phải xem xét lại thiết kế thôi, ở Vĩnh Tuy em nhớ đâu cũng 3 4 vụ gì rồi.
Đi láo,đi ngu,đi ẩu,húng chó thì tất,lẽ,dĩ,ngẫu thôi.Mưa gió đường trơn tai nạn...1 bạn sn 1995 đã mất còn 1 bạn bay xuống cầu đội cứu hộ đang tìm kiếm...
Mà cái Cầu Vĩnh Tuy này tháng vài mạng người...không biết sao dớp nặng thế các Cụ.